(longfic) Con gái tổng thống và vệ sỹ

6.2K 13 3
                                    

Author : Pu_sone

Nguồn: soshivn.com

Summary: Tình yêu chân thật luôn là vĩnh cửu

Title : President's daughter and the bodyguard

Pairings: Yulsic

Rating: PG - 15

Category: Romance

Note: I hope you will enjoy it

Chap 1

WARNING PG - 15

-Sao mấy người cứ đi kè kè bên tôi thế ? – Cô gái tóc vàng bực dọc.

-Vì ngài tổng thống đã ra lệnh không được xa tiểu thư trong vòng 1m – Kẻ đứng đầu hơn năm tên vệ sĩ áo đen trả lời.

Appa lúc nào cũng vậy, khó chịu thật.

Cô gái tóc vàng ngẩn đầu lên nhìn xung quanh.

Victoria’s secret. Muh ha…Để xem các người làm thế nào.

-Muốn đi theo tôi vào đây luôn ah ?

-Ơh, chúng tôi…tôi…

-Đi theo cũng được nhưng đừng có nhìn chầm chầm vào lúc tôi chọn đồ là được.

-Thôi được rồi. Tiểu thư cứ vào. Chúng tôi sẽ đợi ở đây.

-Hơi lâu đấy nhé.

-Vâng thưa tiểu thư.

Cô gái tóc vàng bước vào trong cửa hàng, nhanh chóng tìm cửa sau để tẩu thoát khỏi đám người mà cô cho là rắc rối này. Những nhân viên đều thoáng bất ngờ trước hành vi của cô nhưng không nói gì vì đơn giản cô là khách quen mà hơn hết còn là khách VIP.

Đằng sau của cửa hàng là một con hẽm vắng vẻ khắc hẳn với con phố đông đúc sầm uất phía trước. Cô an tâm bước đi. Nhưng thôi..

-Tiểu thư !

Đám vệ sĩ đó không khờ khạo như cô tưởng. Có vẻ đầu óc phát triên cùng lúc với tứ chi. Đến lúc này thì chạy là thượng sách. Cô ghét chạy,cô ghét hoạt động,nó làm cô mệt lã người nhưng trong tình thế này thì chẳng còn cách nào khác.

Trong bóng tối, cô thấy bóng dáng của một cô gái cao nhưng gầy đang đứng xiêng vẹo trước một ngôi nhà nhỏ cố gắng mở cửa, có vẻ như đã say rượu. Cô nhanh chóng lách người vào bên cạnh cô gái đó và khi cửa vừa mở thì cô phóng ngay vào nhà.

-Sập – Cánh cửa đóng lại,đám vệ sĩ cũng vừa chạy đến,ngơ ngác chẳng biết cô đâu. Nhanh chóng chia làm hai rẽ vào hai ngõ hẽm khác.

Bất giác cô bị một cơ thể của ai đó đè nặng lên khiến cô ngã sập xuống sàn.

-Ah…Cô làm tôi đau đấy.

-Tôi…xin…hức…lỗi.

Đẩy người phía trên qua một bên cô gái tóc vàng lồm cồm bò dậy. Đến lúc này cô mới nhìn thấy rõ gương mặt của kẻ đang nằm dưới đất.

Đẹp thanh tú một cách kì lạ, làn da ngăm mạnh mẽ cuốn hút. Chiếc áo sơ mi và quần short jeans ôm sát vào làm lộ rõ đường cong trên cơ thế ấy.

(Longfic) The president's Daughter and Bodyguard yulsic, teanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ