Chap 2 => 4

2K 11 0
                                    

Chap 2

*Yul’s home*

-Yuri. Dậy đi. Tớ mới về thăm cha mẹ ở Jeonju có mấy ngày mà đã bừa bộn, quần áo vất lung tung thế này – Tiếng càu nhàu xuất phát từ một cô gái nhỏ nhắn trắng trẻo.

-…

-Cậu uống rượu à ? Tỉnh dậy ngay. – Giọng nói ấy vẫn tiếp tục vang lên khi thân chủ của nó cảm nhận được hơi rượu còn váng vất trong căn phòng

-…

Gọi mãi Yuri cũng không chịu ngồi dậy. Cô gái ấy lấy một hơi thật sâu chuẩn bị cho một cú thét mà dư âm của nó có thể gây lủng nóc nhà. Cúi người kéo phăng cái chăn ra…

-KWON YURI.TỈNH D…CẬU KHÔNG MẶC GÌ SAO ?

Giật mình tỉnh dậy một phần là do tiếng thét mà một phần là do cái chăn ấm áp của mình bị giật ra khỏi cơ thể trong khi đang thỏa thân như thế này.

-Trả lại cho tớ.

-Cậu…tay cậu dính gì đỏ đỏ giống máu thế thế ? – Taeyeon dừng lại, đưa mắt nhìn xung quanh, dưới sàn đúng một bộ quần áo trong khi xung quanh vẫn rất ngăn nắp, con người trên giường lại có vẻ phờ phạc trong khi chẳng có một mảnh vải che thân và trên chiếc drap giường trắng tinh nhưng nhàu nát này cũng có một vệt đỏ… - Đừng bảo với tớ là cậu làm chuyện đó tại nhà nhé,ngay trên cái giường mà cậu còn chẳng bao giờ cho tớ đụng vào này.

-Trả !

-Không, trả lời tớ trước đi.

-…

-Thôi được rồi, trả nè.

-...

-Tớ ra khỏi đây là được chứ gì ? Nhắc lại là hôm nay đi nhận việc. Hẹn cậu 30’ nửa ở ngoài.

Nhận thấy như có một sự thiếu vắng kì lạ. Yuri đưa tay quờ quạng xung quanh.

..Hoàn toàn trống trãi.

-Khoan. Lúc vào nhà cậu có thấy cô gái tóc vàng nào không ?

-Không. Sao ah?

-Không.

Tên Đen này hôm nay làm sao thế nhỉ ? Chưa bao giờ cậu dẫn cô gái nào về nhà, hơn nửa lại có chuyện đó xảy ra ngay chính trên chiếc giường này, trong căn phòng này của cha mẹ câu.

Sập – Cửa phòng đóng lại.

Đi rồi ư ?

Tại sao hôm qua tôi lại như thế nhỉ ?

…Khi về nhà,cảm thấy nóng ran trong người.

…Cảm thấy ham muốn và dục vọng dâng trào

…Như cần giải phóng một cái gì đó.

Phải rồi. Park Gyuri…

Flash back

-Cô đến đây làm gì ? – Yuri tỏ vẻ lạnh nhạt.

-Đến tìm Yul – Gyuri trả lời một cách trơ trẽn.

-Cái tên đó không giành cho cô gọi.

-Thôi nào, em buồn quá. Yul đi uống rượu với em một tí nhé, cũng gần đây thôi.

(Longfic) The president's Daughter and Bodyguard yulsic, teanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ