Chap 12

1.5K 8 0
                                    

CHAP 12

-Tại sao em không chạy ? Đến cuối cùng em vẫn chọn cô ta – Donghae gằn từng chữ, mặt hắn lộ rõ vẻ thất vọng và tức giận. Đôi mắt vẫn dán chặt vào màn hình camera được bí mật lắp đặt vì toàn bộ hệ thống camera trong toà nhà đã bị hắn gỡ bỏ.

Flash back

- Anh ngủ không được, định tìm người trò chuyện một chút nhưng mọi người ngủ cả rồi. Anh không làm phiền em chứ.

-Không sao, bây giờ em cũng chưa muốn ngủ mà.

Cả hai lại im lặng. Một hồi lâu, Donghae lên tiếng hỏi.

-Có vẻ em và tiểu thư rất thân nhau thì phải ?

-Ý anh là ? – Yuri hỏi ngược lại.

-Tiểu thư rất khó gần, anh được nhận vào một thời gian rồi nhưng thật, anh chưa từng trò chuyện với cô ấy lần nào – Donghae vừa trả lời vừa gãi đầu trông ngố hết sức, điều đó khiến Yuri bật cười.

-Không phải đâu, chỉ là em với tiểu thư – đột nhiên Yuri khựng lại, điều đó, cái việc đã xảy ra giữa cô và Jessica không thể để Donghae biết được – chỉ là em được nhận vào trước anh một thời gian rồi thôi.

-À - Donghae gật gù, rồi cả hai lại tiếp tục đắm chìm vào sự im lặng.

-Có lẽ em nên vào xem tiểu thư thế nào – Yuri ngồi dậy, nhận thấy một nụ cười ra chiều đồng ý của Donghae, cô xoay người bước thẳng vào nhà. Còn hắn chỉ biết nhìn theo, tiếc nuối.

Tại sao lúc nào ở bên cạnh em anh cũng đều nghe em nhắc đến hai tiếng “tiểu thư”

Cô ta quan trọng với em thế sao ?

Hay là em đã ?

Đột nhiên Donghae đứng dậy, vội vàng chạy theo Yuri. Khi vừa bắt kịp, hắn nắm lấy tay cô, kéo cô về phía mình.

-Anh nghĩ là anh đã có tình cảm với em mất rồi – Yuri mở to mắt nhìn Donghae, mất một vài giây sau, cô đẩy mạnh hắn ra.

-Em không đùa đâu.

-Anh cũng không đùa. Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, anh đã có tình cảm với em – Donghae nhìn thẳng vào mắt người đối diện, gằn giọng khẳng định một cách chắc nịch khiến Yuri tin rằng đó hoàn toàn là sự thật, nhưng tại sao cô lại không hề mong muốn điều này xảy ra. Trong cô như còn có một thứ quan trọng hơn nhiều.

Là Jessica sao ? Cô lo rằng công chúa có thể tỉnh giấc vì không ngủ được, hoặc vì đói bụng hay lo sợ khi không có ai bên cạnh. Tiffany lại đi ra ngoài cùng Taeyeon mãi chưa thấy về.

Cô tiểu thư đó từ khi nào đối với cô quan trọng đến thế ? Khiến cô lo lắng ngay cả với những điều nhỏ nhặt nhất.

-Em không thể - Từng lời cô thốt ra nhẹ nhàng thật, nhưng lại cứ như sấm rền bên tai Donghae.

-Là vì Jessica – Hắn mỉm cười chua xót – Anh nhận thấy được điều đó mà.

-Em chỉ xem anh là đồng nghiệp hoặc hơn nữa là một người anh – Cô không nhắc đến Jessica ở đây và cố tình lảng sang hướng khác vì hơn hết, chính cô cũng chẳng biết đó là thứ tình cảm gì nữa.

(Longfic) The president's Daughter and Bodyguard yulsic, teanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ