Như thường lệ thì chap mới sẽ được tặng cho bạn giật tem đầu tiên nha ~~~
Nhân tiện số người đọc + vote Truyện cũng tăng khá nhiều rồi! Au sẽ chăm chỉ hơn 😆😆😆
Cảm ơn các độc giả nhaaa! ~ Đọc truyện vui vẻ nyaaa ~~~------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại căng tin trường...
- Cô ấy là HanYon thật đó! - Học sinh A
- Cuối cùng mỹ nhân cũng đã xuất hiện rồi! - Học sinh B
....
- Mày là HanYon? - SeoulMin đứng dậy, tiến lại gần HanYon sau đó cất giọng hỏi - Đến tìm Jungkook à? - SeoulMin nhếch mép, khoé môi dần cong lên.
Nhưng đáp lại với câu hỏi của SeoulMin, HanYon không nói một câu nào, cô nghiêng người nhìn về phía Jungkook, sau đó quay ra nhìn ả với ánh mắt tức giận tột cùng mà vẫn giữ được bình tĩnh. Cô khẽ nghiêng người, ghé sát mặt vào tai SeoulMin, phả giọng lạnh băng - Chuẩn bị viết di chúc đi! Cho mày 5 phút! - Chất giọng lạnh lùng, đúng chất tiểu thư quý tộc mà tàn ác khiến cho SeoulMin rùng mình, ả ta gượng cười - Gì..Gì chứ! Mày... Mày nói .. lại xem nào?... - Ả run rẩy. Lần này đến HanYon nhếch môi cười khinh rẻ - Di chúc! 5 phút! - Nói xong cô đi ngang qua người SeoulMin tiến về chỗ Jungkook đang nằm, nhẹ nhàng đỡ anh trai dậy và ra lệnh cho đàn em chuẩn bị xử tử SeoulMin...
- Chờ đã! - lại là Taehyung
HanYon quay người lại.
- Vết thương của Jungkook có nặng lắm không? - mặt Taehyung bắt đầu hiện lên những nỗi lo lắng khi thấy máu trên người Jungkook chảy nhiều hơn
HanYon không đáp lại, cũng không nhìn Taehyung quá lâu, vì đôi mắt cô đã trở nên vô cảm... "Là hắn! Người làm Kookie Huyng ra nông nỗi này! Nhất định không được phép tha thứ!" Cô quay lưng bỏ đi.
___________________________
Tại biệt thự nhà họ Jeon:
- anh đã hết đau chưa? - HanYon lo lắng hỏi
- anh không sao mà! Thật đấy! Cho anh đi học đi!
- không được! Đau lắm đó! Anh phải nằm nghỉ đi! Nghỉ luôn cả ngày mai nữa!
- Nhưng anh...
Chưa kịp nói hết câu cậu đã bị HanYon ném cho ánh mắt Quỷ mà lâu nay ai cũng phải khiếp sợ...
- Vậy... Có... Nằm... Nhà... Không... ? - Giọng cô rất run, điều đó chứng tỏ cơn giận đã đến giới hạn!- Ơ.. Có! Có! Anh nằm nhà! Ở nhà! Mà!.......... Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
- Bye Huyng yêu dấu! Em đi có việc nha ~~~~
- Con đại quỷ kiaaa mau đứng lại!!!
< au: làm trò gì vậy HanYon? 😂😂😂
- Trói chân vào thành giường!
- ... >______________________________________________________________
Quán Bar LionSun... Ở 1 phòng V.I.P---
- Sao? Nói gì tao không nghe rõ!
- HanYon à tha cho tôi đi mà! Tôi biết lỗi rồi về sau không baoh có chuyện đụng đến 1 cái móng tay của Jungkook nữa!
- Vui nhỉ? Mày nghĩ mày đụng đến Jungkook Huyng xong rồi có thể hứa suông như vậy được à =)) máu trả bằng máu!
HanYon hạ tách cà phê xuống khỏi miệng, cầm lấy con dao trên bàn thuỷ tinh và tiến lại gần chỗ SeoulMin..., cười...
- Khuôn mặt của mày đã xấu xí đến thế! Mà lại để nó dính máu thì tởm quá nhỉ =) hay là lấy cái đầu? Nội tạng giá cũng cao nhỉ? - Cô vừa nói vừa gảy con dao lên cao - Lần này, đích thị tao phải ra tay, mày đã làm cơ thể của anh ấy dính máu! Tao tuyệt đối không thể tha thứ đâu a ~~~ - HanYon kề dao cạnh cổ SeoulMin
- Tôi... Tôi xin lỗi mà...!
Mặc cho những lời cầu xin của SeoulMin, HanYon rạch dao từ áo xuống đùi SeoulMin, làm bộ áo cô đang mặc rách ra, rơi lả tả xuống mặt đất, và vì dao sắc, nên 1 chút máu cũng từ đó mà rỉ ra... SeoulMin đang hoàn toàn loã thể... HanYon vung dao cứ nhằm vào cánh tay mà chém, rồi rạch thêm nhiều đường ở các phần khác,... Phần tay phải của SeoulMin đã hỏng và máu thì chảy ra không ngừng nghỉ. Cô ta đã mất ý thức... Đến lúc này HanYon mới chịu dừng lại. Cô nói với đàn em - Vứt nó vào phòng giam của địa bàn chúng ta, đợi khi có ý thức thì đổ 2 lít thuốc sát trùng vào người nó, sau đó xát muối, đổ nước sôi,... Hãy làm cho nó sống không bằng chết! Còn nữa, nếu có ai hỏi tung tích cô ta, hãy nói là bay sang bên Mỹ du học gấp! Chỉ vậy thôi!
- Rõ rồi thưa Đại tỉ!
- "Jungkook à! Đến anh đấy! Tối nay em sẽ dần anh chết! Chắc tự biết vì sao nhỉ:)"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hú hú 👏👏👏 1 tiếng của auuu 😂😂😂
Tin mới đây:
- Trên 5vote mới ra tập mới nha! Kamsamita! 💓💓💓À.... Và quá khứ của 1 ai đó sắp được tiết lộ! Đừng quên theo dõi, bình chọn và ủng hộ nhé!
Au yêuuuuu minaaaaaa 😆🙆🙆🙆
VOUS LISEZ
[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?
Fanfiction- Author: Vkook_957 - Fic: Chọn em hay cô ấy? - Thể loại: HE, hường ngập mặt, hài, dài lâm li bi đát, BoyxBoy,... - Giới thiệu: Lỡ đem lòng yêu anh, nhưng liệu anh có chấp nhận tình cảm này của cậu? Không quên được người con gái năm xưa... Dù chỉ cò...