Chap 3: Rắc rối

115 10 2
                                    

Chap này dành tặng cho bạn @NhiLe6259 nhaa~~~
________ Cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện của mình a~ ________


Ps: Lấy em tem xuynh gái đê mấy chuế 😂😂😂

- ------------------------------------------------------------------------------------------------- -

  Hiện trường bây giờ đang rất chi là náo loạnn... Người thì chụp ảnh, người khóc, người cười, có mấy đứa nhảy tưng tưng như bị điên í:). Nhiều lời bàn tán xôn xao xung quanh họ bắt đầu nổi lên...



Nữ sinh A - Âu_shit! Nóng mắt quá! Aizzzz.... *chữ Gato to đùng trên mặt*

Nữ sinh B - Kia... Kia chẳng phải Taehyung sao.... Cơ mà...... Kia là Jungkook???? Ôi thôi xong phen này có người chết đây................

Nam sinh C - Taehyung, ngươi dám ... Jungkook của ta ư! Đáng chết! Ta sẽ cho ngươi biết tay!

Nữ sinh D - Mày đã lọt vào danh sách đen của tau Cúc ạ 💪



Và tình cờ~~ mà không phải đâu, không tình cờ, 1 người nào đó đi qua, nhìn thấy cảnh này và ngay sau đó nở một nụ cười độc địa rồi quay lưng đi chỗ khác - Điều tra về tên Taehyung cho tôi! - Người đó nói dõng dạc với đám đàn em đang đi bên cạnh - Rõ! Thưa đại ca!


Và lại ở một nơi nào đó, có người nghe hung tin, lập tức ném vỡ cái cốc thuỷ tinh đựng rượu vang xuống tên người hầu,
- Ông ... Ông nói thật ư? Thật ư?

- Tôi nói thật! Thưa Nữ Vương... - tên người hầu run sợ đáp lại

- Được! Sai người theo dõi 2 đứa nó cho ta - Người được gọi là "Nữ Vương" giọng nhỏ nhẹ lại

- Đã nghe rõ! Bề tôi xin lui.



---------------- Quay trở lại trường ----------------

Trái ngược hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt xung quanh Vkook. Chính họ hiện giờ vẫn đang bất động, không thể nói câu gì dù là bào chữa hay phản kháng... Mà không, chỉ có Jungkook bị như vậy thôi, còn người kia thì sao ư.... Đang ngồi huýt sáo và đọc sách, để yên cho cậu nằm lên đùi của mình. Cậu hiện giờ đang rơi vào trạng thái "khùng hoảng" vô là vô cùng, ý thức của cậu như đã bị rút sạch sẽ, người thì đông cứng y như kiểu ngồi trong ngăn đá mấy năm không chui ra í. Thêm nữa, cậu không quen với cái không khí này, nó làm cậu như muốn nghẹt thở, thà chết còn hơn là cứ phải đắm mình trong cái không khí nóng bức này mãi...

Ông trời ơi Jungkook con đây đã sống rất tốt mà, một ngày ba bữa, mỗi bữa ba bát! Con sống tốt thế còn gì nữa... Sao ông lại hại con như thế này, con đã mắc phải tội tình gì.... Ông làm ơn, hãy xuống cứu con với 😂😂 không thì làm ơn ban phước cho ai đó đến cứu con đi mà ông trời! Ahuhuhuhuhu...



Cậu đang rơi vào đường cùng thì bỗng có tiếng nói của một nam nhân lại gần, thật nhẹ nhàng, và cũng ấm áp nữa. Ân nhân của cậu đây rồi! Nào! Hãy nói đi! Kéo tên "gối" ngu si này ra khỏi người cậu đi! Cậu không muốn cứ thế này mãi đâu à Huhuhuhu... - Lại làm trò con bò gì vậy Taehyung? - "Hả? Ừ thì ân nhân! Nhưng không phải nói thế còn dìm cậu xuống hố sâu hơn nữa sao? Trời ạ! Trên đời này làm gì có người tốt chứ!"

Người vừa nói chính là J-Hope, bạn thân của Taehyung, cũng là hotboy trong trường, khác với 1 hotboy phải lạnh lùng, cool ngầu thì anh lại có nét riêng, ấm áp và vui vẻ, luôn mang cho ngừoi ta cái cảm giác hạnh phúc đến khó tả. Vì vậy fan nữ theo anh cũng ngang ngửa Taehyung à nha ~~~

  Quay lại thực tại~~~

Taehyung ngẩng đầu, đáp lại - Cứu tao! - mặt anh tỉnh bơ

Nghe xong câu này, Jungkook thật sự là muốn bùng cháy à nhaaa! Cứu? Câu này lẽ ra phải là cậu nói mới đúng chứ! Tên Taehyung đáng ghét! Ta tự đi! Không phải đuổi khéo. Nghĩ thế Jungkook cũng liền bực bội, như có ốc vít trong người, cậu tự đứng dậy, trước con mắt lạnh lùng của Taehyung - Tôi sẽ bắt anh phải trả giá! - Cậu quăng cho anh đúng một câu cuối rồi kéo tay Jimin đi ăn, đã quá giờ ăn trưa của cậu rồi! Bụng sắp quèo rồi nè! Mau đi ăn nhanh nhanh thôi à~~~

  - Bạn gái của mày đó á? Giữ như bà chằn ấy nhỉ? - J-Hope tay chống cằm, ra bộ đang đánh giá, chu mỏ rồi gật đầu lia lịa - Nhưng cũng xinh! Nói mới nhớ! Đấy là Jungkook, hot.... trường mình mà ta! Thôi mày tèo rồi Tê ạ:)) - J-Hope nhìn anh bằng ánh mắt cảm thông...


- Tôi mà tèo? Đừng đùa - Taehyung mãi mới đứng dậy vì khi nãy con lợn béo kia nằm tê hết cả đùi rồi! Toàn mấy người quá đáng mà...nhưng mà... Cậu có vẻ là rất thú vị! Anh có nên làm quen với cậu không nhỉ? Dù sao cũng nên bắt đầu một tình yêu mới, 4 năm qua anh đã sống trong cái vỏ bọc vững chắc, đã thật sự mệt mỏi rồi. Muốn quên đi người con gái đó quả thật rất khó!

Như hiểu chuyện, J-Hope mặt xụ lại, chạy ra chỗ Taehyung vỗ vai - Lại nhớ đến cô ấy à:) Biết bao giờ cậu mới sống thật được vậy:) - Cảm thông, J-Hope cười trong đau khổ...






-----------------------------------------------------------------------------------

Cô ấy? Rốt cuộc là ai ta 😆 Rồi mọi chuyện sẽ rõ thôi! Các bạn ủng hộ truyện nha!
Nhớ bình chọn và cmt đó!
Rước tem đi rồi tặng chap HiHi 😂



🙏 Chap sau sẽ có nhanh hoyy 🙏


-

[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant