- Tập này chả tặng cho ai cả ahihi vì đơn giản là tôi dỗi m.ng rồi == và vì quá quá lười nên tôi đã trễ hẹn đến ngày hôm nay!
- Enjoy~ 👽--------------------------------------
...Quán kem...
Vì Jungkook rất thích kem, nên cậu khá là vui=)) chỉ không thể hiện ra mặt ngoài thôi:v
- Mấy đứa gọi kem đi - Ten rú:)
Cậu hớn hở xem menu thì bỗng nhiên anh ướm người ngồi lên ghế bên cạnh Jungkook, nghiêng hờ đầu để ngó menu ~
- Sao anh lại ngồi đây?-Jungkook mặt ngớ.
- Tôi thích đấy, không được sao? - Taehyung cũng băng lãnh không kém:) mặt lạnh đáp trả.
- Nhưng tôi không thích ==
- Haiz... bọn nó quấn nhau như ruồi bâu cứt hết rồi, tôi không ngồi đây thì ngồi đâu? - Anh thở dài chán nản chỉ tay và lũ TenHopeMin rồi thuận hướng tiến sát vào cậu cho dễ nhìn=)) [Có thật là chỉ để cho dễ nhìn không=))? Mà dễ nhìn clgt gì vậy=))?].
Jungkook ngại ngại, má bắt đầu có dấu hiệu đỏ lên, để xóa tan bầu không khí, cậu ngẩng mặt lên gọi đồ..
- 1 kem vani bác ơi ~
- Hả? - Cậu và anh mặt đần thối nhìn nhau, chả là hai người vừa nói lặp cả về thời gian lẫn món ăn=)) làm cho bọn kia đang tán chuyện xàm quần cũng phải quay lại che mõm chó cười đểu
- Vậy bác cho 1 kem vani thôi ạ! - Ten lên tiếng
- WTF?? - Đồng thanh tập 2 - Ủa tôi với Taehyung phải tính là 2 phần chứ? - Cậu mếu máo
- Ủa tớ chưa nói hả? Hôm nay tớ không đem đủ tiền đâu, nên tạm thời mấy đứa chịu khó khổ nhú vậy nhé=)) - Ten rút ví, ngồi đếm mấy đồng bạc lẻ nhìn mặt rõ thương [Đm giả tạo thì có ✊😂😂 Ship hai đứa nó thì nói thẳng ra:))
. Ten: Au hiểu Ten thế:3
. Au: Ơ thế đm tao viết truyện mà không hiểu thế quần nào được=))?]- Tùy. - Taehyung nói lại một từ rồi câm luôn:v
- Thế cho tao và Min cục cưng 1ly kem socola đi ~ 2 đứa này ăn chung.
- Ok! Biết ngay Hope thương Ten nhất mà!
- Tao thương ví tiền của mày thôi=)) khổ thân... có giá thế mà vào tay một thằng ngu del khác gì một con lợn...=))
- Dishhh... BÁC ƠI CHO CHÁU 1 KEM VANI, 1 SOCOLA VÀ 1 BẠC HÀ Ạ! - Ten hét to đặt đồ.
- Tao biết ngay thể nào mày cũng hốc lắm nhất mà:v
- Tiền tao mà - ngây thơ:v
-----Giải phân cách làm kem, mang kem và tính tiền trước:v-----
Jungkook nhìn vào cốc kem trắng tinh đang tỏa sự quyến rũ, không ngần ngại mà lấy thìa chọc luôn vào, múc một miếng to rồi cho vào mồm... - Ngon quá! - Cậu quay sang anh cười cười.
- Vậy sao? Để cho tôi ăn nữa chứ:) kem chung mà == - Taehyung cười lại với cậu, tên thỏ béo này biết bao giờ mới hết trẻ con?
- Hay thôi kem ngon thế anh nhường tôi đi? - Cậu múc một thìa to, định cho lên mồm nhưng quay ra bảo anh trước:)
- Không có chuyện đấy đâu - Anh vòng người ra chỗ thìa kem cậu đang cầm và ngậm lấy, để lại Jungkook đang ngồi đơ một cục=)) - Ngon đấy! - Anh cười nhẹ, thật là không ai có thể cưỡng lại nụ cười của anh:) cả cậu cũng vậy. Ngẩn ngơ nhìn anh mà quên béng luôn cốc kem đang chảy hết kia=))
- Nhìn gì? Miệng cậu dính kem kìa:) - anh lấy ngón tay quẹt cho cậu, dù chỉ là một ngón tay thôi cơ mà cảm giác vẫn thật ấm áp, cậu bỗng nhiên muốn nhiều hơn, muốn được anh bao bọc và hơn thế nữa...
Taehyung nhanh tay giật được cốc kem và đổ hết vào mồm
- Ơ? Kem... KEM CỦA TÔI!!!
- Muốn ăn nữa hả?
- Có! Anh mua cho tôi à? - mắt cậu trở nên sáng hơn cái đèn pha...
- Không - Anh dí sát mặt cậu và khẽ thì thầm - Trong miệng tôi còn đó, muốn không? - Nhếch mép cười=) khuôn mặt ma mị câu dẫn chết người đang xuất hiện ~
- Đồ... Đồ biến thái! - Jungkook vừa ngại vừa giận, hất mặt quay lên, miệng chu ra, má phúng phính đỏ lên vì giận- Anh là đồ không có tình người! Xí! Không thèm nói chuyện với anh nữa.
Taehyung cười nhìn cậu, suy nghĩ trong đầu chỉ có "Thỏ béo đáng yêu" , anh lại cười, nụ cười chữ nhật vuông vắn, nụ cười bất chấp vẻ ngoài lúc nào cũng lạnh lùng, nụ cười hết sức chân thực... mà chỉ dành cho cậu!
Lần này thì Jungkook không đỏ mặt vì giận nữa mà là vì xấu hổ - Này...này!
- Hửm?
- Nếu anh cứ cười kiểu đó... tôi sẽ chết đấy! - Cậu nói nhỏ nhưng đủ cho anh nghe được
- Sao mà chết? - Đương nhiên người thông minh như anh không hiểu cau nói đó mới là lạ:) cậu sắp phải lòng anh rồi đúng không:)? Vậy cứ để cho điều đó diễn ra, anh đợi cậu:3
- CẮT! BỌN MÀY HƯỜNG PHẤN THẾ LÀ QUÁ ĐỦ. NÃY GIỜ TAO NGỒI NGHE HẾT! BỐ KÌ THỊ MẤY ĐỨA NHÉ=)) VỀ! - 3 thằng mặt đần thối đồng thanh=))
- Về thì về! - Anh kéo tay cậu xuống và cho vào túi áo - Trời lạnh rồi ~ Cậu chỉ biết im lặng nhìn anh, để mặc anh muốn làm gì thì làm [Vcler lạnh mà còn ăn kem=))]
- Ê Vuy đích thị là mày đang cua gái... nhầm trai nhà ngta đúng không=))? - Thị Hốp huých huých vào tay thằng bạn thân
- Ờ. Kemetao=))
Hope nhẹ nhàng mỉm cười, thật sự thì anh luôn là người quan tâm, yêu thương Taehyung nhất, bảo vệ nó khỏi những điều xấu xa, luôn mong nó hạnh phúc... và có lẽ... tình yêu ngày đó quá lớn để nó có thể quên được,... Và giờ, Jungkook cậu nhất định sẽ là người cứu nó...! Nhất định!
-------------------------------------------------------------------------------------
Vì muốn kéo dài hường phấn nên au cắt đoạn bệnh của Kook rồi:) giờ tôi muốn hỏi là các cậu muốn biết bệnh tình của ai trước=)) vì cả hai vợ chồng nó đều có ~ au sẽ dành riêng ra để mỗi người một tập.
Vote và comment phía dưới ⏬⏬⏬ Tem tặng chap:3
*5vote mới up tiếp nhé:)*
VOUS LISEZ
[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?
Fanfiction- Author: Vkook_957 - Fic: Chọn em hay cô ấy? - Thể loại: HE, hường ngập mặt, hài, dài lâm li bi đát, BoyxBoy,... - Giới thiệu: Lỡ đem lòng yêu anh, nhưng liệu anh có chấp nhận tình cảm này của cậu? Không quên được người con gái năm xưa... Dù chỉ cò...