Hù ~ CB rồi đây -.- các cô các dì yêu thương tôi hơn nhé :3
Chap này tặng em cute đáng yêu gì đó đã cmt ở chap trước nhé=))
Enjoy ~~
--------------------------------------------------------------------------------------
Ngày đó... Jeon Thị là một tập đoàn lớn.
Ngày đó... Jeon Thị được chia ra làm rất nhiều công ty nhỏ rải rác toàn thế giới cùng nhau thống trị.
Ngày đó... đã từng rất hạnh phúc và đẹp đẽ...
Cho đến khi, trụ cột ngã xuống, mọi thứ nổ tung... tuyệt vọng, gào thét, khóc than, và cả... máu! Từ con số hàng tỷ, trở về 0...-------------------------------------------
Jeon Thị là 1 tập đoàn lớn, gồm hai ngành kinh tế cùng hoạt động song song với nhau. Chủ tịch tập đoàn - ông Jeon SiHuyk chuyên về vệ tinh vũ trụ còn phu nhân của ông ấy - bà Kim ChungHa chủ trì về đá quý. Nhờ sức ảnh hưởng có tầm cao đến toàn thế giới nên một ngày ngồi nhà ăn chơi ông bà cũng phải kiếm được mấy trăm triệu.
-------------------------------------------
- Cô chú sẽ đi sao ạ? Tiểu Chít cũng phải đi ạ? - Jungkook mặt dở mếu dở cười nói chuyện với bố mẹ Ten. Chả là quê hương bên Thái của nó có người mất, mà lại là tập đoàn thân cận cùng giúp đỡ nhau nên bố mẹ cậu cũng phải đi, thế mà đứa con quý tử của vợ chồng nhà Jeon chỉ quan tâm đến cậu bạn của nó thôi.
- Ừ - Bố mẹ Ten xoa đầu, cười hiền với cậu - nhưng bác sẽ đưa Ten về sớm thôi. Đừng lo!
- Đúng đó! Cậu ở nhà ngoan nhé! - Ten cười tít mắt
- Jungkook yah! Chúng ta cũng đi mà con không bận tâm sao *lườm*
- Hai người đi chơi luôn cũng được - Jungkook nhún vai trả lời, mặt tỉnh bơ, cậu mới chỉ 13 tuổi thôi, vẫn gọi là "nít ranh" được mà mồm miệng đã liệt vào hàng độc địa cần phòng tránh của tộc Jeon.
- Haizz... Ta đang định đến đó mua thêm thỏ cho con nuôi vậy mà... - Ông Huyk vờ thở dài
- Ahihi bố mẹ à~ 2 người đi cẩn thận, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé! Còn về thỏ... thì 2 người mua càng nhiều càng tốt nhaaaa! Yêu lắm cơ - Jungkook nhảy nhảy ra vẻ muốn hôn má bố mẹ, cậu từ một cục đá siêu cứng trở thành viên kẹo ngọt lịm khiến 2 người kia trở tay không kịp, chạy mất tiêu, chỉ nghe thấy tiếng vọng - Biết rồiiii ~
- Thỏ con à bye bye nhé~ Chít đi đây - như thường ngày nó lại ôm cậu, đơn giản và ấm áp như một người bạn thật sự, người bạn mà cậu sẽ mãi mãi trân trọng về sau này ...
- Tạm biệt !
-------------------------------------------
...
- Cậu chủ !
- ...
- Cậu chủ ! Mau dậy đi - Quản gia Park mạnh tay kéo rèm, ánh mặt trời chói chang ngày hè không ngần ngại lao vào con người đang nằm không biết trên giường hay dưới đất kia, làm cho cậu nheo mắt khó chịu
VOUS LISEZ
[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?
Fanfiction- Author: Vkook_957 - Fic: Chọn em hay cô ấy? - Thể loại: HE, hường ngập mặt, hài, dài lâm li bi đát, BoyxBoy,... - Giới thiệu: Lỡ đem lòng yêu anh, nhưng liệu anh có chấp nhận tình cảm này của cậu? Không quên được người con gái năm xưa... Dù chỉ cò...