Như thường lệ bạn nào giật tem trước thì tặng chap cho bạn ấy nha HiHiHiHiHiHi =))
Hãy bình chọn cho truyện của tui 😂😂
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tối hôm đó, sau khi về nhà, Jungkook mệt mỏi nhảy lên chiếc giường ngủ màu trắng của mình. Cậu nhớ đến cuộc nói chuyện của mình và anh chiều nay "Làm bạn gái của anh ư? Xin lỗi đi, công tử thiếu gia Jungkook ta đây không bao giờ chấp nhận cái hạng người biến thái như ngươi nhé!" (Hoá ra mày giả ngu hả con ==) Nhưng từ khi anh hỏi gạ muốn làm bạn với cậu, Jungkook cảm thấy trong lòng có một cảm giác vui đến kì lạ, kệ đi, chắc cậu chỉ cảm động thôi ấy mà.
Bước đến phía tủ quần áo lấy ra một chiếc áo phông hình con thỏ và quần đùi để chuẩn bị đi tắm thì bỗng nhiên điện thoại của cậu vang lên báo có tin nhắn. Jungkook thở dài, hôm nay cậu bị làm phiền quá nhiều (nhiều nhờ, sáng thì bố ngủ lăn chết cha ra đấy cơ ==). Cậu cầm máy lên, là số lạ! Có lẽ là của nhà mạng hay gì đấy, chả thèm quan tâm, Jungkook lê xác vào phòng tắm.
~~~ Ngâm mình trong dòng nước nóng để giải toả tâm hồn, thật sảng khoái!
Và sẽ thật sự vui nếu như cái điện thoại chết bầm bên ngoài không réo liên tục
"What? Chẳng lẽ có khuyến mãi khủng hay sao mà réo hoài vậy?"
~~~ Cậu bước ra ngoài <mặc quần áo xong rồi> và cầm điện thoại lên lướt lướt:
"Jungkook à! ~~~"
"Chào cậu! Buổi tối tốt lành"
"Sao cậu không rep vậy? Bị làm sao hả?"
"Ê conthor bếu kia cậu có đang nghe tôi nói gì không?"
"..."
"Tôi mất bình tĩnh rồi nhé!"
....... Vân vân và mây mây các thứ
Jungkook ngạc nhiên, ai vậy? Cậu đang định nhắn lại hỏi thì thấy có tin nhắn chuẩn bị đến của người đó nữa...
"Yêu em!"
Oắt tờ hiếp? <help nha coan> Cái?? Rốt cuộc là ai vậy? Không phải mấy fan girl của mình ở trg đấy chứ? Cậu nhắn lại...
"Ai vậy?"
"Em nghĩ là ai?"
"Tôi đâu phải thánh?"
"Cứ đoán thử đi!"
"Nếu không có gì thì thôi nhé! Tôi còn có việc"
"aigoo thật hết cách mà! Taehyung đây chứ sao nữa?"
"..."
"?"
"..."
"Nói gì đi?"
"..."
"..."
___ Và im lặng hoàn toàn...___
Tại sao? Tại sao tên biến thái đó lại biết sđt của cậu? Chẳng lẽ hắn điều tra để đòi nợ ư? Àn tuê tôi còn yêu đời lắm huhu TvT. Một đống suy nghĩ thiếu tích cực cứ dồn dập đổ về trong tâm trí cậu. Nhưng còn có HanYon mà nhỉ? Ờ chắc không sao! Jungkook thả lưng xuống giường, mai nhất định phải hỏi cho ra lẽ mới được. Nếu anh ta dám hù doạ mình thì nhờ HanYon xử lí là xong =)) <mày là anh hay em nó vậy Cúc.?>
------- Sáng hôm sau -----
Cậu quyết định tối mới về nhắn tin hỏi hắn, và giờ thì đang gặm nhấm bánh mì một cách ngon lành trước khuôn mặt nhăn nhó của HanYon:" Không ai cướp bánh mì của anh đâu mà sợ!"
- Hihi nhưng mà anh đói lắm á! - Jungkook cười toe
- Thế thì ăn luôn đi này - HanYon đẩy phần bánh mỳ của mình chưa sứt mẻ một miếng qua chỗ Cậu anh trai yêu quý của mình
- Ơ thôi... Anh.... - Cậu ngước mặt lên đã không thấy HanYon đâu.
Ăn xong bữa, hai người cùng đến trường...
______________________________________________
Sorry vì chap hơi ngắn nha các rds! 🤔🤔🤔Cơ mà tui mới nghĩ ra nhiều cái hay lắm luôn =))
Dự là sẽ có một đống biến to lớn nhé! =))
HE hay SE còn phải tuỳ thuộc vào các ngươi có ấn like hay không =))
Hãy yêu thương tui! 😘😘😘
VOUS LISEZ
[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?
Fanfiction- Author: Vkook_957 - Fic: Chọn em hay cô ấy? - Thể loại: HE, hường ngập mặt, hài, dài lâm li bi đát, BoyxBoy,... - Giới thiệu: Lỡ đem lòng yêu anh, nhưng liệu anh có chấp nhận tình cảm này của cậu? Không quên được người con gái năm xưa... Dù chỉ cò...