Chap 5

75 7 2
                                    






"Phựt! Rầm! Bốp! Chát! Bịch...!"



- Áaaaaaaaaaaaaa! Jungkook Oppa! - KimAe hét lên... Chuyện gì vừa mới xảy ra?



Cô ta, SeoulMin, sau khi ngã xuống đất đã cười, nhưng không phải cừoi lớn! Mà là nhoẻn miệng cười:) một nụ cười đích thị gắn mác "khiến người ta kinh hãi". Chưa đầy 3 giây, ả ta đã ngồi dậy, lao đến chỗ KimAe, nhưng hành động này đương nhiên lọt vào mắt của Jungkook! Đúng vậy, lại một lần nữa bản chất cậu được bộc lộ, thương người, bảo vệ người mà phải bảo vệ. Jungkook đã kéo tay KimAe ra sau lưng và gánh hết những đòn của SeoulMin: Giật tóc, kéo ngã xuống sàn, thân thể nhỏ bé va chạm với sàn nhà kính lạnh băng, rồi đấm, tát, đạp,... Jungkook lãnh hết! Cậu đau lắm! Rất đau! Nhưng nỗi đau này làm sao có thể sánh được với quá khứ... Đau thương, khốn khổ,... Ánh mắt của cậu đã lạnh đi từ bao giờ, Cậu... thật sự đã chết từ lâu rồi...lâu lắm rồi!
   

Jungkook nằm yên cho SeoulMin đánh, mắt nhìn về một hướng vô định, không hề có cảm xúc, những giọt nước lóng lánh không hẹn mà tụ tập bên khoé mắt như trực muốn trào ra... - bố mẹ à, con nhớ bố mẹ! Ở trên đó, bố mẹ sống có tốt không, vẫn ăn uống đầy đủ chứ? HanYon,...em ấy vẫn chăm sóc con tốt lắm! Con nhớ cha mẹ rất nhiều! Hai người hãy trở về bên con đi mà! Con xin hai người đấy!..... Appa à.... Umma à.................. Con xin lỗi! - Những hạt nước đã thực sự rơi, không có tiếng,...chỉ im lặng... Cậu luôn chịu đựng nỗi đau một mình rồi! Tất cả những tổn thương cậu phải chịu đựng, dù có phải lỗi của mình hay không, cậu vẫn giữ nó trong lòng, chẳng chia sẻ, cũng chẳng dám khóc! Những tổn thương ấy.... Đã kết thành 1 con dao rất sắc nhọn, ... Nó đã đâm đến héo mòn tim cậu rồi.... Jeon Jungkook... Cần sống lại....................................... Jungkook quay mặt lại nhìn SeoulMin đang hành hạ cơ thể của mình... Cứ tiếp tục đi:) Giết chết tôi cũng được! Tôi còn sống để làm gì nữa?....



- Stop Stop ngay lại cho tôi! - Giọng nam trần từ đằng sau đám đông vang lên,.... Nhẹ,..nhưng đủ uy lực để khiến cho đám đông dẹp qua hai bên...



- Tae.... Taehyung Oppa! Anh đến tìm em ư? Ôi vậy phải đợi một lát rồi! Em phải đang trừng trị thằng Chó đã la liếm anh đây! Khoảng 10 phút nữa thôi nhé Oppa! - SeoulMin quay ra nhìn Taehyung rồi giở nụ cười hết sức Kinh Tởm nhưng Thật Lòng của mình ra cho Taehyung xem. Nói xong ả lại quay ra đấm Jungkook tiếp làm cậu hộc máu mồm, trên mặt đã xuất hiện nhiều vết thâm tím, hằn đỏ.





- Cô bị lòi à? Tôi bảo cô Dừng Lại! Cô có nghe thấy không hay tai có vẫn đề? - Taehyung quát lớn làm ai cũng phải giật mình...





- Nhưng... Nhưng sao lại phải như thế cơ chứ? Chẳng lẽ.... Chẳng lẽ anh yêu tên Jungkook này ư? Thật ư? - SeoulMin bắt đầu ôm mặt khóc nức nở, ả không những không buông Jungkook ra mà còn tăng lực đánh mạnh thêm, vừa đánh vừa khóc thét - A.....A...A.... Mày thì có cái chó gì mà quyến rũ được anh ấy cơ chứ? Mày đã bỏ bùa mê anh ấy rồi đúng không? Jeon Jungkook! Hôm nay tao phải đánh cho mày chết đi sống lại! A...A....A..... Bọn bây! Lôi thằng Jungkook này ra chỗ XXX mau lên! - Ả hướng giọng về phía bọn đàn em ngồi ăn bỏng ngô xem phim từ nãy đến giờ mà không ai lên tiếng, làm cho đồ ăn trên tay bọn đàn em rớt xuống hết, không còn chừa lấy một miếng... - Rõ! Thưa sư tỉ! - Chúng nó lập tức cùng nhau cầm gậy gỗ lao lên. Nhưng.......




- Bọn mày đứng hết lại đó cho tao! Dám tiến thêm bước nữa thì tao sẽ bắn nát sọ cho bọn mày biết! - Một ai đó lên tiếng... Là 1 người con trai, đeo kính râm nên không nhìn thấy rõ mặt.... Nhưng.... Người này.... Có gì không bình thường....rất không bình thường.... Chẳng phải cậu ta đang cầm SÚNG saooo??? Cái trường kiểu gì thế này? Được mang hung khí vào hả? Ê... Ê... Cơ mà người đàn ông đằng sau ... Ak...47??? Âu_Shit mị đi chết đây a ~~~





  Đám học sinh bắt đầu bàn tán xì xào về sự xuất hiện của người đàn ông cầm súng? Một vài tên áo đen bắt đầu chạy vào, ra hiệu tay để đám học sinh đứng gần tránh xa ra chỗ khác, như kiểu chuẩn bị chào đón nữ hoàng Anh vậy... Và khi học sinh tránh đã có đường lối, một người con gái không hề mặc đồng phục nghiêm túc, mà thay vào đó là bộ áo sơ mi - váy ngắn rất cuốn hút, tóc xoã dài ra ngang lưng, tay chân đều đeo vòng hết. Trông có vẻ như thuộc tầng lớp nhà giàu lắm! Tầm hướng đến của cô ta, đương nhiên là phía SeoulMin và Jungkook. Giống như đã sắp đặt trước, người con gái này đi đến đâu, đám học sinh hai bên đều hét lên đến đấy! Người nổi tiếng ư? Bác sĩ Kang của Hậu Duệ Mặt Trời à? Wue Nononono không phải! Vậy,..... Là ai? Bọn người áo đen cầm súng ngay đằng sau nữa... Là sao vậy?





  Cô gái đó đi qua Jimin, không quen nở một nụ cười kiểu "đã quen nhau từ lâu" và mặt lại trở về lạnh lùng như lúc trước.... - Cô gái này....? - Jimin ngửi ra mùi hoàng tộc nhà Jeon... (Không hổ danh Chó của Jungkook mà=)) ...





  Cô ấy là..... HANYON ??? - Mấy trăm đứa hét lên mừng rỡ, ôi gặp được thần tượng kìa trời! Mang tiếng là học sinh nhưng một ng thông minh như HanYon chẳng cần đi học cũng mấy điểm 10 chả đến xuể... Còn nữa, cô lắp đặt Camera khắp các nơi trong trường nên có thể theo dõi qua máy truyền tín hiệu từ vệ tinh ở nhà... Ai ngờ thấy Jungkook... Xong! Quả này SeoulMin xác không toàn thây thì HanYon ta đây không phải người!


--------------------------------------


Cuối cùng em gái cũng xuất hiện:))

HanYoonnnnnnnnnnn 💓💓💓💓💓💓💓💓

Vote cho au nhìu nhìu đi nha nha 😂😂😂
 

Đủ hay hơn 5 bình chọn ra chap tiếp!

5tingggggggg!!!

[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant