Chap 11

50 10 2
                                    

Càng ngày càng ít người đọc mà 😂 đau lòng tuôi quá! Hãy lên tiếng để con au này không dropp 😑😑😑

______________________________________________________

- Ten? Cậu nhầm mình với ai rồi à? Mình đâu có quen cậu?

- Chuyện gì đã xảy ra trong lúc mình sang Mỹ vậy? Cậu mất trí nhớ ư?

Ten đang nhìn cậu với một ánh mắt dò xét thì đột nhiên chuông ra chơi lại reo lên...

- Các em có thể ra chơi - thầy Jin xách túi ra khỏi lớp

Jungkook đang không biết phải trả lời Ten thế nào, thì cậu ta lại đứng dậy đi về phía trước. Đi ngang qua người cậu.

Jungkook quay đầu lại. Có vẻ như Ten muốn bắt chuyện với Hoseok thì phải?

- Hốp ah~~~ - Tiếng gọi của Ten như rót mật vào tai

- Hả? Sao lại gọi tôi? Có quen nhau à? - Hoseok mặt đần ra, ngón tay chỉ chỉ vào người mình, lại còn quay quay đầu xem xét đến rõ thốn. Ten bật cười, cậu ta cho tay vào trong túi áo, có vẻ như đang cố gắng lấy một vật gì đó ra bên ngoài... được một hồi hì hục thì cậu ta lấy ra được một con chuột làm bằng đất sét rất xinh, lại còn được tô màu nên vô cùng sặc sỡ.

Hoseok nhìn vật trên tay Ten, đắn đo đứng suy nghĩ một hồi, rồi bất ngờ ngạc nhiên quay đầu lên nhìn Ten...

- Cậu... ten? Cậu... là... Tiểu Chít đúng không?

- Bây giờ mới nhận ra tôi hả đồ ngốc! - Ten lấy tay gõ lên đầu Hoseok vài cái rõ đaaauuu

- Ahuhu lâu lắm rồi không gặp tao nhớ mày quá đi mất - Hốp nhảy lên quàng lấy bả vai của Ten - Chít! Sao mày ở bên Thái lâu thế? Bộ có vợ rồi hả? - Hốp cười đùa vui vẻ.

- Thế thì bố mầy đã ở nhà an dưỡng từ lâu rồi...

2 người cứ chơi đùa vui vẻ làm cho có người phải lên tiếng - Ehem... chúng tôi vẫn còn tồn tại nhé!

Quay ra mới thấy 3 cái bản mặt không thể đen hơn cái đít nồi của Jimin, cậu, và cả anh nữa...

- Người quen của mày à Hốp? - Taehyung lườm nguýt 😑😑😑

- Aigoo lại cả mày nữa sao thằng Khỉ Đao? Sao hôm nay lắm người mất trí v... uưm - Ten đi đến chỗ anh định đập cho vài phát thì bị Hốp bịt cái mồm kéo lại phía sau thì thầm...

- Nhớ vụ đó không? Thằng khỉ đã bị mất trí rồi

- Hả?... - Ten hoàn toàn sốc

- Ừ! Cho nên là mày phải tuyệt đối im lặng...

- Xin lỗi... tao không ngờ tới...

2 người trở nên trầm lặng hẳn như đang chìm vào mớ suy nghĩ hỗn độn riêng trước con mắt khó hiểu của anh...

- Tùy hai cậu... nhưng tôi phải ăn cơm trước đã! Đói lắm rồi...

...Sau đó tất cả cùng bước ra khỏi lớp...

__ FlashBack__

Jungkook Ten hai người bạn thân từ khi còn nhỏ. Hồi đó Jungkook chuyển qua Thái Lan sinh sống công ty ba mẹ gặp chuyện lớn suýt phá sản. Cậu Ten nhà ngay cạnh nhau nên cũng từ đó trở nên thân thiết hơn... Cho đến khi hai người bắt buộc phải rời xa nhau... Gia đình Ten thì qua Mỹ để dự đám tang người thân. Còn cậu... thì về lại Seoul.

Mỹ, trong đám tang Ten đã làm quen với Taehyung Hoseok... lại thêm một hành trình mới, những người bạn mới!

...

- Này Tiểu Chít! Cậu đang làm cái hục mãi vậy? - Taehyung

- Xem ! - Giơ con chuột vừa làm xong ra trước mặt anh

- Oa cute dễ sợ... mình cũng muốn làm một con!

- Mình nữa! Hai cậu bỏ rơi mình hả? - Hoseok nhõng nhẽo

- mình sẽ làm con khỉ! - Taehyung

- mình ngựa! - Hoseok

Tiếng cười đùa của những đứa trẻ ngây thơ thật dễ chịu. Ai nói cuộc sống hạnh phúc phải giàu sang, an nhàn nghỉ dưỡng? Chỉ cần dừng lại đôi chút lắng nghe những điều yên bình xung quanh mình... đó cũng đã hạnh phúc! NHƯNG... không phải với ai, số phận cũng mỉm cười với họ...

____________________________

... Po Po ...

...

- Taehyung ah... Huhuhu... tỉnh lại đi!

...

- Cậu ấy... đã bị mất trí nhớ!

...

- Xin lỗi con... Tạm biệt...

- Tạm biệt...

______________________________________________________

Tôi thấy nản quá... 😭😭😭...

Hay là thôi nhé? Hajima nhé?!

Fic của tuôi chẳng ai thèm care cả... 😩

Sẽ xem xét... 60% là dropp

[VKook][LongFic] Chọn em hay cô ấy?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant