❤SMFSIK❤ Crush

209 16 2
                                    






Handsome National High School ❤❤❤

🐰🐰🐰🐰🐰





"Your late! Bungad ni Liza sa akin, nakatayo kasi sya sa may pintuan ng class room namin.



'Hmmp. Sorry naman. Sabi ko na lang. Maka-late naman ang babaeng to kala mo isang oras na e, 5 minutes lang naman. Tsaka wala pa naman teacher namin. Palibhasa kasi sya president ng klase.





Dire-diretso akong pumasok at
Umupo na lang ako sa paborito kong upuan, at tiningnan ulit yong phone ko, baka sakaling nagreply ulit si ate/kuya.





At tama nga, pagbukas ko meron mensahe galing sa kanya.






From: 0999*******




Oh, sorry about that. Medyo magkatulad kasi kayo ng number  ng baby ko pagdating sa huling digit . ☺☺

PS: can we be friends?





Nakakatuwa sya, hindi siya katulad ng iba na pinuputol yong text. Parang ako lang. At higit sa lahat hindi sya jejemon. 😊



From: Love Yuki ❤
To: 0999******

 " its okay!. Yaah, sure. Friends na tayo. What's your name?"

PS: I am YukiKon Cross Whirlwind. But you can call me LoveYuki^. Its obvious naman diba? Na mahal na mahal ko ang name ko. Hahaha Peace ✌☺ at higit sa lahat maganda ako.





Natatawa ako sa kalokohan ko. Nakakahiya sa kanya, na sobrang pinupuri at mahal na mahal ang  ang sarili ko. Dapat lang naman no. Tumunog ulit yong alert tone ko.



From: 0999******

To: Love Yuki(sabi mo)

Thank you! Yuki-chan.
My name is Cedric. Fourth year college at Macho's University.

PS: wag mong pagtawanan yong pangalan ng school ko ha!



Pffffft... Nyahahaha. Diko napigilan e.







To: Cedric

From: Love Yuki ❤

Nice to meet you Cedric. Kahit sa text lang. :-)

Natawa ako sa pangalan ng school mo, what more pa kaya yong sa amin.

PS:  Kong sa inyo  Macho, sa amin naman Handsome National High School. San ka pa!

PPS: pwede kang tumawa :-) :-) ;-)

PPPS: maya na lang ulit kita etetext. Dumating na yong teacher namin e.  Ingat ☺😊





Nakangiti ako habang ibinabalik ko yong cellphone sa bag ko.




'Hoy, bruhaNg Yukon, bat kanina ka pa nakangiti dyan.? May nakakatawa ba dyan sa katext mo?  Ani Ross habang nakapangalumbaba sa harapan ko.





(Yukon talaga tawag nya sa akin, para daw kakaiba. Anyway, Ross is gay at nagiging bulaklak na Rosas sya pag gabi.)



'Hmmm. Sabihin na nating 'Oo'. Nakakatawa naman talaga. Ang unique ng mga pangalan ng school namin :-D XD..


Umayos ako ng upo ng makita kong papasok na si Sir Sean.


Pagkalapag nya sa mga gamit nya sa table, agad syang nagsimula ng klase.



Hay! Nakaka-dissappoint naman. Kala ko tuloy-tuloy na ang diskasyon ni Sir , yon pala hindi. Mag-aanunsyo lang pala tungkol dun sa proyekto namin.

Tsk. Sayang si Sir, ang gwapo pa naman. Bakla kasi. Pero kahit ganun crush ko pa din sya.





'Ok class, igu-group ko kayo by four para sa research paper nyo. O kong gusto nyo naman pwedeng kayo na lang ang pumili na gusto nyong kapartner. Just make sure that you can submit your research paper on or before the deadline. Paliwanag ni Sir Sean.



Pagkatapos sabihin ni Sir crush yon umalis na sya dahil may meeting ang mga teachers. Iniwanan na lang kami ng homework.  Ang saya! Sana ganito na lang palagi. :-).






Disapoynt pala ha! Kunwari ka pa eh tuwang tuwa ka nga na wala kayong klase. Sabi ng kabilang bahagi ng isip ko hihi!









       

At may pagkakataon na naman akong silipin ang phone ko.


5 Messages received







Liza:  Partner tayo sa research paper. No buts.

LoveYuki: Ok, ikaw bahala. :-)



Ross: Yukon, sa inyo na din ako.



Ann: Kagrupo nyo din ako.   


Nagreply ako sa kanilang tatlo ng 'OO'. Jusme! Naman nasa loob lang kami ng class room pwede namang lumapit sila sa akin o isigaw na lang yong sasabihin nila ti-next pa. Kong diba naman talaga malakas ang trip!



At yong panghuling text ay galing kay Cedric.













Cedric : I love the way you smile baby ❤😊

Kikiligin sana ako sa text nyang yon kong kilala nya na ako, personally. Haha assuming lang.

If i know GM din yon.

Baka para sa girlfriend nya. Nagreply lang ako ng isang smiley.



     

Love Yuki: ☺   

At isa pang reply! Ulit.

LoveYuki: Anong pangalan ng baby mo, Cedric?






Cedric:  Secret. ;-)








LoveYuki: Sabihin muna. Please!



Cedric: Ayoko!




LoveYuki: Ayaw mo talaga sabihin kahit pilitin kita?





Cedric: Yep. A-YO-KO !.



YukiPretty: Ok. Sige babye na. Nextime na lang ulit. Pa-expired na load ko. :-(.

Cedric: why  sad emoticon?




Ayan! Hindi ko na talaga sya nareplayan dahil ubos na load ko. Kainis naman e.






Hmmmp.

Makauwi na nga lang, total wala na din namang klase hanggang mamayang hapon. Ganyan lagi kapag may meeting ang mga guro.








Otap N: Laging short update lang po ito. Thank you in advance sa mga magbabasa. Heart heart ko kayo ❤❤❤

Sweet Messages From: Someone I Know?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon