❤SMFSIK❤ Vacation Time

90 10 3
                                    


❤Yuki❤

🐰🐰🐰🐰🐰





Akalain mong nakagraduate na kami ng High School. Ang saya lang whoa!

"Nak, kanina pa tumutunog yong cellphone mo. Hindi mo ba naririnig. Ay naku paano mo nga namang maririnig kong nagde-daydream ka na naman." Nakita nya  kasing nakasalumbaba ako at nakangiti pa. Kinurot ako ni Mama.

"Kyaaahhh! Mama bat mo ko kinurot ang sakit kaya. Lalo na yong pinong kurot talaga. Aisshh!.

"Aba paanong hindi kita kukurutin eh, kanina pa kita tinatawag hindi mo ko naririnig at isa pa rinding rindi na ako sa tunog ng cellphone mo. Kanina pa yan ah. May balak ka bang sagutin yan?."

"Opo! Sorry na Ma" pacute kong sabi sa kanya. Hihi ^_^.

Dahil sa totoo lang cute naman talaga ako.

"Hello, Liza Sungit bakit ka napatawag? Do you need anything? O ha english yan.

"If you're not busy, pack your things and come with us.  We will go to Baguio. Dont worry. Naipagpaalam na kita kay Tita nong isang araw pa. At isa pa treat ko yon. "

Wow! Sya na mayaman!

"Oo na. Kainis tong babaeng to. >_< hindi ako pwedeng kumuntra eh. Kukulitin lang ako nyan.


At talagang nanigurado sya na hindi ako tatanggi. Psssh.



Hihi! Di bale na nga, panigurado kasama si Neo.

Waaah makikita ko na ulit sya.

Tsss! Ang landi.

Tsee! Atribidang brain! Hmmmp



Pero, excited na ako. ^___^


Baguio, see you later!









Neo




Napalingon ako ng maramdaman kong may pumasok. Si Liza, ang baby sister ko.

"What is it baby sis? Tanong ko.

"Kuya naka-ready ka na ba? Kong hindi pa tutulungan na kita.

"Okay lang baby, tapos na. Nagdalawang isip ako kong itatanong ko ba sa kanya ang bagay na gumugulo ngayon sa isipin ko. Tsss, hindi pala bagay, kundi sino!


"may gusto ka bang sabihin kuya? Nakakunot noo ka na naman kasi. Ganyan ka kapag may gusto kang sabihin o itanong. Naku, huwag mong ipapakita yang ganyang expression ng mukha kay Yuki kuya. Kukulitin ka 'non. At nga pala kasama sya kuya."





"TSS, mukhang nahawan ka na ng kadaldalan ng babaeng yon baby sisTumawa lang sya. Pero okay na rin yong naging madaldal sya dahil nasagot nya na yong kanina ko pang gustong itanong. Medyo nahiya lang akong magtanong. Tsss.



"Sige kuya, labas na ako pupuntahan ko muna sila mommy at daddy. Tutulungan ko na rin sila."

"Okay! Thank you for the confirmation baby sis.

"Para saan kuya? Naguguluhan niyang tanong.

"Nothing" natawa ako ng umirap sya.



Ah, excited na ako! See you later, Kiyu.



🐰🐰🐰🐰🐰



Otap N: Super duper short Update. Haha sorry po.

Sweet Messages From: Someone I Know?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon