❤SMFSIK❤ Love at First Sight?

106 14 0
                                    



Yuki❤


🐰🐰🐰🐰🐰



Kyaaahhh! Ang gwapo nya tlaga.
Nakakatulala.

Bumibilis din ang tibok ng puso ko.

Ito kaya yong tinawag nila na Love at First Sight? Omee!.



"Sorry about that. Pinaglaruan ng mga kaibigan ko yong sapatos ko. Sabi nito habang nagkakamot ng ulo.



"A-ayos lang. Kahit ang totoo hindi talaga. Ikaw kaya matamaan ng sapatos sa ulo!hmmmp!


"You, the next time you throw my shoes, I'm gonna kick your ass!  Nakakunot noong turo nya sa may bandang likuran ko. Siguro kaibigan nya yong tinutukoy nya. Hala! Ang gwapo pa din nya kahit hindi sya nakangiti.




"And you, what are you doing here Ms.? Tanong nya sa akin, nakakunot noo pa rin.


"Ah- eh, paano ba to! Kinakabahan ako, waaa!!!.


Ahmm- ano Mr. pwede bang magpatulong sayo? Kilala mo ba si Mr. Rogelio Calumpang? May kailangan lang kasi akong ibigay sa kanya.. At dahil dun naalala ko yong mga libro na nabitawan ko. Dali-dali ko itong dinampot. Nakakahiya sa kanya. Napansin pa yata nyang natulala ako sa kanya.



"What's your name? Tanong nya ulit.



"Yukikon Cross Whirlwind. Sagot ko.

"So, sa Handsome National High School ka nag-aaral. Ang ganda ng uniform nyo.

Patay! Bakla pa yata itong nagugustuhan ko. Sayang ang genes nito. Waaa! Erase! Erase! Kong ano-anu naiisip mo Yuki. Para pinuri lang yong uniform mo bakla agad. Manghusga ba! Umayos ka nga. Tsaka paano nya nalaman na sa HNHS ako nag-aaral. O well sikat din naman school namin hihi ^_^


Paanong hindi sya magagandahan e yong uniform namin ay long sleeve na white na may blazer na babyblue. Then yong palda namin hanggang hita lang na kulay blue din. With matching mahabang medyas na hanggang tuhod. Oh diba ang cute. Hihi. Imagi-nin nyo na lang yong hitsura nya. :-).

"Salamat. E- ikaw anong pangalan mo? Tanong ko naman.


"Just call me LeeHan Neo. Sabay abot ng kamay nya at nakipag shake hands ako. Waah. Ang lambot at ang kinis ng kamay nya. Dinaig pa ang ganda ng kamay ko.




Lets go! Dadalhin kita kay Sir Calumpang. Sabay hila nya ng kamay ko. Waa. Kakakilig. Feeling close lang hihi.








"Salamat Neo. Ah- pwede naman kitang tawaging Neo diba?. Sabay tingin sa kanya.


"Yeah sure. Nice meeting you Yuki.  Ang ganda mo.





"Ha? May sinasabi ka Neo? Umiling lang sya. Hmmp. Siguradong may sinabi sya e. Diko lang masyadong naintindihan,  yong huli nyang sinabi pabulong lang e. Aissh. Bahala na nga.









Namalayan ko na lang na nandito na kami  sa harapan ng room ni Mr. Calumpang. Kumatok sya bago kami pumasok.



"Good afternoon Sir. Bati ko. "Pinapabigay po ni Sir Sean, nakalimutan nyo daw po nong magpunta kayo sa school namin.
Iniabot ko iyon sa kanya.







Nakangiting tinanggap naman ni Mr. Calumpang yong mga libro. Akala ko bata pa si Sir. Nasa fithties na pala sya.


" Naku, salamat iha sa pagdala mo nito. Wala na kasi akong extrang oras para kunin ito sa school nyo. Maraming salamat talaga. Lalo na at  kailangan ko talaga ang mga ito. ".

"Walang anuman Sir. Nakangiti ko ring sagot sa kanya. "Sige po, alis na ako Sir.













"Uy, Neo salamat sa pagsama sa akin ha. Kong hindi moko sinamahan malamang nagkandaligaw-ligaw na ako. Kong bakit naman kasi sobrang lawak ng school nyo.. Pero super ganda naman. " :-). Sabi ko ng pagkalabas namin sa classroom ni Mr. Calumpang.











"Sige Neo, dito na lang ako. Nakarating na kasi kami sa malawak na gate ng school nila. "Salamat ulit at nag bow ako..



"Sige. Your welcome. Ingat ka."  nakangiti nyang sagot sa akin. Hooray! Nag smile sya. ^_^ :-). Lalo syang naging gwapo sa paningin ko.

"Bye" nakangiti kong kaway sa kanya.


Hay! Ang saya ng araw ko. May nakilala akong super handsome sa katauhan ni Leehan Neo. ^_^.















3rd Person Pov





Finally nakilala ko rin sya.



Ang cute- cute nya talaga. Lalo na kapag ngumiti.


🐰🐰🐰🐰

Sweet Messages From: Someone I Know?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon