Ano nga ba ang salitang MAGIC?
Yung tao na may kapangyarihan na sa TV o Panaginip mo lang makikita.
Ehh paano naman yung iba na iba ang paniniwala at ibig sabihin ng Magic.
Isang taong na may kapangrihan at may kakayahang gawin ang hindi kayang gawin ng mga mortal.Na ang tingin nila sa may kapangyarihan ay mga halimaw,masamang tao at iba pa na masasakit na salita.Bakit ganun sila hindi ba nila alam na may nararamdaman rin kami na kagaya nila.Mga tao rin kami na may puso at katawan na ipinagmamalaki nila ehh ano naman.Ang kakaiba lang naman sa amin ay may kapangyarihan na hindi kaya ng mga normal na tao.
Hindi ba nila alam na special ang mga tulad namin.Oo alam ko na isa ako sa kanila dahil nung bata pa lang ako ay nalaman ko sa sulat na iniwan ng aking magulang.Na nasa basket kung saan ako inilagay noong sanggol pa lang ako na walang kamuwang-muwang sa mundo.Simula ng lumaki ako ay namuhay ako ng masaya sa piling ni dad na umampon sa akin.Kung saan tinuruan nya ako kung paano gumamit ng magic at self defence naman incase na may mangaway o manakit sa akin.Ahm isa rin si dad na magic user actually teacher sya sa White User Academy kaya natuturuan nya akong mabuti. Alam ko rin na malapit na ang dapat mangyari.May mga magtataksil na mga KAIBIGAN ko.
Cassandra BronzeMay nangungulila naman na magulang na gustong yakapin,maalagaan at makitang muli ang kanyang anak na nawalay sa kanya.Gagawin nya ang lahat para lang maibalik ang nawalay nyang anak.Makita nya kaya ang kanyang anak?
Unknown PersonMay isa namang patuloy pa ring hinahanap ang kanyang kapatid dahil nangungulila sya sa pagkawala nito.Bilang kuya gusto nyang maranasang alagaan at protektahan ito.Sino nga ba ang hinahanap nya?
Unknown Person
Ano kaya ang ipaglalaban nya ang pag-ibig na kanyang inaasam o ang iligtas ang maraming buhay na nakasalalay sa kanyang kamay?
BINABASA MO ANG
White User Academy
FantasyMarami syang dapat pagdaanan na mga pagsubok na kailangan nyang kayanin. Maraming umaasa sa pagbabalik nya dahil sa malapit na digmaan sa pagitan ng Dark at Magic User Academy. Sa muling kanyang pagbabalik ay kailangan nyang magensyo para sa daratin...