Chapter 9

35 3 0
                                    

                   Cass POV
Nakaorder na kami ni Micha at tumigil na rin ako sa kakatawa dahil nagmumukha akong tanga.Kung iniisip yung inorder namin.Guess what kung anong lagay ng pagkain namin edi punong-puno yung tray ng pagkain hahaha.Ehhh anong magagawa namin gutom kami.Kaya pumunta na kami sa upuan at lumafang na kami.Habang kumakain na kami ay nakita namin sila kyela na naghahanap ng uupuan at nakaorder na.Kaya inisip ko na sa amin na sila sumabay.

"Guys dito na lang kayo kumain"sigaw ko para naman marinig nila.

Pumunta na sila sa gawi namin dahil wala naman silang masyadong mapupuntahan at mga kakilalang masyado.

"Hay andito na naman sya"sabay irap ni micha kay kyela.

"Eh anong pake mo.Atleast ako di ko dinadala ang pagkababoy ko sa pagkain.Di tulad ng IBA dyan wala man lang piniling lugar at nahiya naman yung mga matataba sa kinakain nya"sabi nya na talagang nagpaumusok nang butas ng ilong ni Micha.

"Hoy anong sabi mo ha bawiin mo yun!!!"talagang sumama pa talaga yung tenga nyang sa imagination ko hahaha.Hala readers wag kayong maingay ha baka mabuko ako.

"Narinig mo naman ha kailangang magbingi-bingihan.Bakit sinabi ko bang tamaan ka ha"sabay taas ng manggas na halatang gusto na nito makipagsuntukan.

"Ok suko na po ako hmp"sabi nya na parang pilit at halatang may takot sa mata nya .

"Ayoko tong kalaban baka kung ano pang gamitin nya.For sure talo lang ako dyan.Tsaka nakakatacute pa naman ng aura na pinalalabas nya."sabi nya sa isip nya.

"Hahahaha takot pala s-"naputol bigla yung sasabihin ko ng biglang tinakpan ni Micha yung bibig ko.

"Sino yung takot ha ako ba?"di na ako nagsabi nun.

"Walang nagtatanong ikaw na nagsabi na NATATAKOT ka sa AKIN"wala talo na yan kay kyela tsk.Hindi ko na nga sinabi ehhh.

"Hindi kaya"sigaw nya na parang natetense.

Halata naman to masyado.Hindi na sumagot si kyela dahil baka maihi na yung isa dyan takot at walang mapapala kung magaway sila.

"Ahm Angel kamusta yung klase nyo"kinausap ko na sya dahil sobrang tahimik nya talaga.

"As usual walang ginagawa dahil may meeting yung mga teacher.As usual andami pa ring unggoy at mga shrimp doon na nagmamaganda\nagpapagwapo tsk.Ang aarte pa nang mga babae doon akala mo naman mga kagandahan.Kulang nalang masampolan ko na sila ng spell ehh sayang di pa natuloy."akala ko talaga tahimik sya yun pala sya rin ang napakadaldal sa dalawa .

White User AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon