Chapter 3

43 4 0
                                    

Cass POV
Habang naglalakad kami sa mall may nakita akong luma na bilihan ng libro.

"Guys wait lang ha may titignan lang ako saglit"

Pumunta agad ako para makita ko ng malapitan.Habang naglalakad ay namamangha ako sa mga aklat na iyon. Nung pumasok na ako sa bilihan ng libro ay napawow ako sa ganda ng libro.

"Ang gaganda naman ng mga libro dito kaya lang mga luma ehh."Pero may isa akong nakita na libro na nakapukaw ng pansin sa akin. Ang ganda naman nito at tinignan ito ng mabuti.Ang pamagat nito ay "History Of White User at binigay ko ito sa casher.

"Ate ito na po young aklat magkano po?"

"Iha sayo na lang yan ng libre mukhang ok lang na ikaw ang may ari nyang libro.Pero tandaan mo wag mo iyang ipapakita kahit kaninong malapit sa iyo.Magingat ka rin sa kakaibiganin mo dahil di mo alam na sila ang papatay sa iyo."

"O okay po"nagaalangan Kong sagot.

"Iha magiingat ka dahil malalaman mo lang na totoo ang sinabi ko sa takdang panahon"at bigla itong nawala.

Nakakatakot naman yun pero parang sabi ng isip ko na tandaan ko yung mga sinabi ng matanda.

Lumabas na ako soon at tinago ko na yung book sa shoulder bag makapunta na nga kila Sab baka sumulpot pa yun ehh.Habang naglalakad ako ay dumiretso na ako sa Yellow Cab para dito na kami magkita kita.

Convo
"Guys kita na lang tayo sa yellow cab"

Alam kong nagshoshopping na naman yung mga yun ng mga damit at sapatos.Di ko nga alam kung gusto nila tong bilin ehhh.Kulang nalang bilin na lahat ng magagandang nakikita nila.
(Aftet 30 minutes)
Speaking Of dumating na ang mga adik sa shopping.Ayun puro paper bag yung dala at pinabuhat pa talaga sa bodyguard nila tssk spoiled kasi ng mga magulang nila ehh .Umupo na agad silang tatlo at umorder ng umorder dahil sa sobrang gutom nila.Sino ba kasing di magugutom kakalakad at kakabili ng mga damit.Mabilis na naubos ang mga kinain namin.Pagkatapos ay nagbayad na kami sa casher at pumunta sa Worlds Of Fun.

"Guys alam na this..Pataasan tayo sa basketball pero walang magic na gagamitin."sabi ni Sab

"Sige ba bawal ang KJ alam mo namang di pa natin nakikitang makipaglaro ang isa't isat."sabi ni Nikki

"So game na tayong lahat.Ikaw Cass sasali ka ba?"sabi in Gab

"Ano pa ba magagawa ko ehhh.Kayo rin ang nakapagdesisyon no choice rin naman.Baka sabihan mo nyo pa akong KJ sige ba game ako basta ang matatalo ay manlilibre ng lunch."

Bumili kaagad kami ng token at sabay sabay kaming naghulog at nagshoot.So ready the rumble and now start the game.Walang nagpapatalo sa apat na grupo na sya namang agaw atensyon ng mga manonood.Halos sila ay napapanganga dahil sa angking bilis at galing sa pagshoot ng bola.Hanggang sa natapos na ito at parang wala man lang nangyari dahil di man lang sila hiningal o napagod sa kakashoot.Nagunat-unat pa sila.Ang score nila ay:

Sab-187
Nikki-190
Gab-200
Cass-250

White User AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon