Chapter 4 - Kagat

26 0 0
                                    

CHAPTER 4

-kagat :DD

***Anthony's POV***

habang nkasakay kami sa jeep, kitang-kita ang nkaw na pagsulyap ni ryan kay theresa, pati nga ung mga kasakay namin sa jeep natatawa at waring kinikilig, si theresa naman medyo naiilang pero mukhang kinikilig din !! haliPARROT talaga !

"ui, pinagtitinginan ka na ng mga kasakay natin oh" bulong ko sa kanya

"wala akong paki-alam" tugon nya sa'kin

aba timuh nga naman tong si altura , dati nahihiyang tumingin kay theresa tapus ngaun , WALANGHIYA na !! umuunlad na sya !! inlababo talaga . yan ang kelangan ng bansang Pilipinas. anung number mo sa balota ryan ?? wahaha !! o cia, bago pa mapunta ko kay CJ Corona na nahatuLang guilty, bumaba na kmi sa jeep, (HOY, nagbayad kami ha !! ayokong bumatos)

"ang tagal nyo naman, kanina pa akong nag-iintay dito eh" bungad samin ni Noriel

"eh si maan lng naman ang iniintay namin eh" - lenie

"game na, start na !! may pupuntahan pa ako mamaya eh" - theresa

"oo nga , start na !!" pagsang-ayon naman ni altura kay THERESA NYA (ang kire noh ??) hay nkuh altura, start ka jan, kung alam mo lng ang mga scene na gagawin para dun sa activity. panindigan mo yan !!

***Maan's POV***

at dahil ako ang leader ng grupo (nakz parang kulto lng), ako din ang direktor. ang unang scene ay ang ligaw scene nung mag-asawa . wahaha !! *evil grin* kakayanin kaya ni altura ??

"ok start na" hudyat ko

"ok ganito ang unang scene, mag-e-ethnic dance si noriel na simbolo ng panliligaw nya kay theresa" at inexplain ko na rin ung iba pa.

>>>AUTHOR'S NOTE: hindi ko po sure kung ganun nga ang mga ginagawa nung mga unang tao, so dun sa mga makakabasa sakyan nyo na lng<<<

ntapos na ung dance at napasagot na ni noriel si theresa, at nagkasundo na ang mga magulang nito.fast forward na ng mga pangyayari hanggang sa scene na ito !!

"ok eto na ung susunod na scene," nagkatinginan na kmi ng mga kasabwat ko.

"gagawa kayo ng mini love scene" sabi ko dun sa dalawang gaganap. 

halata ang pagkaguLat nung daLawa, syempre lalong-lalo na si Ryan !!

"te-teka, h-hindi ba pedeng isalaysay na Lng na nagka-anak sila ??" gulat na sabi ni ryan

"eh bakit ka ba nakiki-alam ?? kasama ka sa scene, kasama ka ?? mamaya pa tayo, gagawin pa Lang nila tayo" pambabara naman ni lenie

tulad ng inaasahan, kumagat nga si altura sa plano namin, haha ! gudLuck sa'yo altura !!

Second ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon