CHAPTER 5
-seductive looks :))
***Lenie's POV***
wahahaha !! xD . :DD . kumakagat na si ryan sa plano namin nina maan. natutuwa na talaga ako sa mga kaganapan. sana Lng, walang maging aberya !!
BTW(by the way), inexplain na ni maan ung gagawin nung dalawa, hanep talaga tong si maan ang galing na writer, director at leader, sya na may magandang future, sya na !!
"nkuh ayan na altura, magsisimula na !!" pangangantsaw ni anthony kay ryan
"e-eh anu naman ngaun ?"
"aisus, tanggi kapa ha"
>>>AUTHOR'S NOTE: bakit parang laging nangangatog si ryan??<<<
hay nkuh ung dalawa talaga, wagas mag-asaran, pero magsisimula na ung scene . hinahanda na ung mini papag...
"oyy noriel, baka totohanin mo ha ?!" hirit ko kay noriel
"hindi ah, gudboy ako ;)"
bigla namang tumingin sakin si altura ng manahimik-ka look...
"sorry ha, kung makapag-emote to, akala mo kanya na si theresa" ^-^V
"tss" tugon niya
***Anthony's POV***
nagsisimula na ung scene malagkit ang tinginan, parang totoo silang mag-asawa, at parang gagawin nila talaga !! OMG !! magaling lang talaga siguro um-acting ung dalawa , member daw sila ng drama club nung elementary eh.
"wooohh, nag-aapoy ang mga eksena !!" - ako
"tumahimik ka nga" - ryan
"ayiee , selos !!" - ako
"uupakan na kita jan" - ryan
"chill lng" - ako
haha, mang-uupak na sya eh , so tigil na muna sa pang-a-alaska. ok na ung scene madali naman nilang nakuha kasi simple lng naman ung gagawin nila, magtititigan sila tapos, huhubaran ni parrot si noriel, tapus ilalabas lng ni noriel ung isang shoulder ni theresa, tapos may tatakip nan' kurtina. pinapraktis lng nila ung paghuhubad ni theresa kay noriel ksi masyadong masikip ung outfit ni noriel. pero sa kalagitnaan nung eksena, may nangyaring hindi ko inaasahan, tumakbo si ryan palabas at UMiiYAK ?? pati ung mga ka-group namin nagulantang .. umiyak si ryan dahil lng dun sa eksenang 'yon ??
>>>AUTHOR'S NOTE: na-green minded ako dun sa ilalabas ni noriel ahh . wahaha . xD . BAD !<<<
***Ryan's POV***
andito ako ngayo sa garden nina maan . tumakbo ako palabas kasi talagang hindi ko na kaya ung mga eksena dun sa loob. kaya kong tanggapin na role nilang mag-asawa, pero kelangan pa ba talagang gawin 'yon ??
habang papalabas ako, di mo namalayang umiiyak na pala ako.
"hala, san kayo galing mga luha kayo ?? ba't kayo lumabas ??"
"sa mata malamang, try mo sa tenga !!"
dumating si anthony, di ko alam na nasa likuran ko na pala sya
"oh anthony ba't andito ka ??" pumasok ka na sa loob" sabi ko sa kanya habang pinupunasan ang mga luha ko
"ba't ka umiiyak ?? ang simple naman nung dahilan kung dahil lng sa scene yan"
"h-ha ? h-hindi ah, di naman ako umiiyak, napuwing lng"
"aysusko naman, anu ba yang dahilang napuwing na yan, 1975 pa ata umuso yan eh"
"tss"
"alam mo kung ako sa'yo, magtatapat na ako kay theresa"
"huh ?? anu bang pinagsasasabi mo ??"
"aLam mo bang maraming nagpapahiwatig ng feelings kay theresa ??"
"huh ? talaga ?"
"oo, at balita ko, pati daw yang ka-group nating si noriel"
"anong sabi mo ?? pati si noriel na ka-eksena nya ngayon ??"
"hindi . hindi , si ma'am glenda nagtapat kay theresa"
"ala, seryoso ?"
"oo nga, si noriel nga !!"
naku panu na yon ang dami ko palang karibal kay THERESA KO, tapus ngaun, ka-eksena nya si noriel. baka nag-te-take advantage na yun sa THERESA KO ??!! NO WAAYY !! hindi maaari yon !! keLangan ko narin palang kumilos, baka maunahan pa ako.
pero anung gagawin ko ??
BINABASA MO ANG
Second Chances
Teen Fictionjust look at the cover :D tinatamad akong mag-explain eh :3