Văn án

142 5 0
                                    

Dương Linh Hằng ( tên Vampire là Jessica Scarlet). Nó không phải là người bình thường. Mẹ là Vampire, ba là con người. Lúc đầu mới sinh ra nó đã thừa hưởng được 50% là Vampire 50% là con người. Cho tới khi nó lên 8, cũng chính là lúc nó biết mình là Vampire. Không may một tai nạn đã xảy ra với ba mẹ nó. Trước khi chết mẹ đã đeo cho nó một sợi dây chuyền hình trăng lưỡi liềm màu đỏ lại có một vương niệm trên đó. Dấu hiệu cho Vampire huyền thoại. Sau khi Vampire huyền thoại sinh ra sợi dây chuyền sẽ xuất hiện. Không ai khác Vampire huyền thoại trong lịch sử chính là nó. Với sự chỉ dạy của hai người dì stella, rillda của nó, nó đã là một Vampire thực thụ, biết khống chế được sức mạnh của mình. Nhưng vẫn từ từ học những thứ mà Vampire có thể làm. 1. Biến hình. 2. Điều khiển mọi vật. 3. Tàng hình. 4.Quyền rủa. Đó là tất cả những gì Vampire có thể làm. Nhưng Vampire huyền thoại có thể sử dụng được tất cả mọi nguyên tố. Phải che dấu thân phận của mình thật sự rất khó. Ban ngày phải học ở trường học con người. Ban đêm lại tới trường cho Vampire, để biến mình thành Vampire chỉ cần lấy cái vương niệm trên mặt trăng ra.

Vương Tuấn Khải. Thành viên trong nhóm TFBoys. Một người nó rất yêu thích. Đẹp trai, giỏi.....nói chung là hoàn hảo. Rất ghét Vampire vì đã từng chứng kiến Vampire lấy đi cuộc sống của ba mình.

Vương Nguyên. Thành viên trong TFBoys. Dễ thương, nói nhiều, nghịch.......có thể nói cậu đảm nhiệm phần cute cho nhóm.

Dịch Dương Thiên Tỉ..Thành viên trong nhóm TFBoys. Lạnh lùng, ít nói, ......nhảy giỏi, rất cool. Người duy nhất trong TFBoys biết được nó là Vampire.

Ree lan. Cô là bạn thân ở trường Vampire của nó. Thuộc dạng Vampire điều khiển đất. Rất mạnh. Hơi nóng tính, nhưng lại vui vẻ.

Rant. Cậu là bạn ở trường Vampire của nó. Hiền, lúc nào cũng bị Ree bắt nạt. Nhưng mà khi học chiến đấu là số một. Thuộc dạng điều khiển băng.

Danh Linh. Bạn ở trường con người của nó. Mê đọc sách tới nỗi phải đeo thêm cặp kính cận. Thường bị mọi người gọi là mọt sách. Cũng biết được nó là Vampire.

Cô Nàng Vampire Và TFBoys( Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ