Ngôi trường được thiết lập một cái máy sát nhận học sinh Vampire. Mỗi khi đi qua cổng, cái máy sẽ cập nhập tin tức của người đó để in ra hồ sơ. Hôm đó thầy hiệu trưởng Black cũng đứng đó để chào đón các học sinh. Bình thường những học sinh đi ngang qua máy sẽ phát sáng ra màu đỏ. Nhưng khi nó đi ngang qua cái máy phát sáng màu đỏ chói cả mắt. Thầy hiệu trưởng lúc đó đã nhận ra đó là Vampire huyền thoại. Lịch sử có ghi là nếu trường học có Vampire huyền thoại, các quái vật sẽ tự đánh hơi mùi máu của họ mà tìm tới. Thầy quan sát nó đúng là vậy trên cổ có một sợi dây chuyền trăng đỏ và vương niệm. Tới giờ khai giảng. Học sinh ai cũng vui vẻ. Riêng các giáo viên thì khác, họ đang lo sợ vì biết nó là Vampire huyền thoại, không biết các quái vật có đến đây không. Học sinh thì chỉ có Ree Lan, Rant sức mạnh là 85%, 75%. Còn nó dù là Vampire huyền thoại nhưng vẫn chưa khống chế được sức mạnh của mình. Chỉ có thể đánh và sử dụng được nguyên tố chính của mình là Nước. Giờ khai giảng bắt đầu. Thầy hiệu trưởng đứng lên nói.
- Chào các em, tôi là Hiệu Trưởng Black. Hôm nay trường chúng tôi. Hoan nghênh các em đến với trường học chúng tôi. Thầy vừa kết thúc những tiến vỗ tay vang cả ngôi trường. Bỗng từ đâu có một tiếng cười thâm đọc phát ra.
- Hahaha..... tất cả mọi người đều hướng lên trời. Một cô gái miệng ngậm kẹo, mặt bộ đồ 10 phần hở 4 phần. Tóc ngắn màu tím. Cánh dơi màu lam đậm. Ba học sinh Reer, Rant, nó chạy ra. Năng lực nó chưa bằng hai người kia. Nhưng thân là Vampire huyền thoại ít nhất cũng phải bảo vệ được mọi người. Rant lấy hình mặt trăng tròn trên dây chuyền của mình tung bây lên trời. Mặt trăng phát ra ánh sáng màu cam đỏ. Mái tóc vàng biến thành màu đỏ. Ánh mắt hổ phách thành màu xanh. Hai chiếc răng nanh Vampire lộ ra. Còn Ree lấy hình con dơi đỏ trên chiếc nhẫn tung bay lên trời. Con dơi phát ra tiếng kêu. Rồi một đàn dơi bu bao quanh người cô ( Ree) Rồi tảng ra, mái tóc hồng nâu biến thành xanh lam đậm phần đuôi là màu đỏ. Ánh mắt từ hồng nhẹ nhàng thành một bên vàng một bên lục. Chiếc váy ngắn lại một chút. Hai răng nanh lộ ra. Jessica( nó) cũng lấy chiếc vương niệm trên trời. Vương niệm phát ra ánh sáng màu đỏ. Mái tóc nâu từ từ thành màu trắng có vài cọng màu đỏ. Ánh mắt đen nâu thành màu đỏ khát máu. Váy ngắn đi lại một chút. Cả ba làm cho cả trường kinh ngạt. Rồi Ree nói.
- Người là quái vật phương nào.
- Ta là snowren. Quái vật băng giá. Snow lạnh lùng nói.
- Đừng nói nhiều. Giỏi thì đấu kiếm với ta* Ice play*( mấy cái này au tự chế, đừng có nói au là ATSM nhoa) Rant tiếng xòe tay ra. Một thanh kiếm băng xuất hiện trên tay chạy lại phía Snowren. Quái vật cười nhạt. Giơ tay cao lên. * Ice cold* Bàn tay Snow phút chóc có một cây kiếm băng. Chạy lại đấu kiếm với cậu( Rant) hai đứa kia cũng chạy lại giúp. Vì nước có thể làm tang băng nên nó xuất chiêu trước. * Water diamond* những mảnh hình kim cương nước bay tới thanh kiếm của Snowren. Thanh kiếm phút chóc đã tan chảy. Quái vật nhìn nó với đôi mắt giết người. Chạy lại định dùng băng cho nó một nhát thì. * Tường đất* của Ree chặn kịp thời. Còn kéo dài nữa thì sẽ hỏng buổi khai giảng mất. Nên là Jessica, Ree, Rant. Họp sức lại đánh bay Snowren.
- Cậu là Vampire huyền thoại?! Rant, Ree đồng thanh hỏi.
- Tớ...không phải đâu. Ấp úng nói.
- Vậy thì cái vương niệm kia là sao. Rant chỉ lên trời, những cái huy hiệu đang rơi nhẹ xuống chỗ chủ mình. Khi vương niệm được cất lên nhẫn, dây chuyền thì hình dạng từ Vampire sẽ trở lại thành con người
- Tớ là Rant Jones . Hân hạnh được gặp. Rant nói.
- Tớ là Jessica Scarlet. Hân hạnh được gặp. Hôm nay là ngày khai giảng mà đã bị nó phá hỏng. Thầy hiệu trưởng đứng lên bục nói tiếp.
- Buổi khai giảng đến đây là kết thúc. Ngày mai các em chính thức được học tại đây. Cánh cửa trên không được mở ra, tất cả cái học sinh dang đôi cánh của mình ra mà bay về nhà.
------------------------------------------------------