Chương III: Con là xui xẻo, cậu nhảy đẹp lắm.

74 5 0
                                    

Về tới nhà là 3h30' sáng. Hai dì Stella, Rillda ra hỏi khai giảng có vui không, nó trả lời là...............
- Ngày đầu mà cháu đã gây tai họa rồi.
- Ý cháu là sao. Dì Stella, Rillda dìu nó lại ghế rồi hỏi.
- Hai dì, hãy nói cho cháu biết. Vampire huyền thoại còn gây ra tai họa gì nữa. Nó nhìn hai người dì của mình cầu khẩn. Dì Stella đành gật đầu. Đi lấy cuốn sách về Vampire huyền thoại cho nó xem. Sau đây là những gì trong quyển sách.
1. Khi Vampire xuất hiện ở trường nào, quái vật sẽ đánh hơi mùi máu và tìm đến đó.
2. Vampire huyền thoại có thể sử dụng được tất cả nguyên tố.
................vân vân~.......Cho đến điều thứ 80 điều cuối cùng
80. Vampire không được yêu. * Bùm* đầu nó như muốn nổ, tại sao không được yêu con người. Nó đọc tiếp điều 80.* Nếu yêu Vampire sẽ mất đi sức mạnh, dần tan biến khỏi trái đất.* Nó đọc xong mặt đen đi. Sao lại như vậy tại sao. Khoan đã nó cũng có một phần là con người nên chắc sẽ được yêu con người. Nó hỏi hai người dì của mình.
- Hai dì, Vampire không được yêu. Nhưng con được yêu phải không. Con cũng một phần là con người mà.
- Jessica, dù con có 90% con người 10% là Vampire con cũng không yêu đường, vì đã có một phần màu Vampire mà. Dì Rillda nói.
- Con không tin, con sẽ tự tìm cách. Nó nói rồi chạy lên thư phòng. Tìm cuốn sách thuốc giải điều cắm kị. Đó là cuốn sách cấm mà hai dì không cho nó đụng vào. Nó lật tới trang 1409.
- A...đây rồi. Để coi......Cỏ bốn lá, cánh dơi, và nước mắt con người. Cánh dơi, thì dễ rồi. Còn nước mắt và cỏ bốn lá thì ở đâu. Chốc lát đã 6h. Việc tìm thuốc cứ để sau, nó đi tắm rửa. Mặt bộ đồng phục trường. Cái áo màu trắng. Chiếc váy màu xanh lam. Đôi giày adidas màu hồng đen. Tóc xoã ra ngang eo. Đi xuống dưới bếp lấy một cái bánh sandwich. Rồi đi ra phòng bếp thì thấy Danh Linh đang ngồi ở sofa đợi mình.
- Đi thôi. Nó nói.
- Ừ. Cô đáp lại. Trên đường đi cô đã nói với nó một chuyện mà khiến nó vô cùng hạnh phúc.
- Linh Hằng cậu biết gì chưa. Cô hí ha hí hửng nói.
- Biết gì. Ngây ngô hỏi.
- TFBoys học ở trường mình đó.
- Vậy sao. Vui thế. Vui vẻ nói. Hôm nay là khai giảng để nó lên lớp 9. Tới trường.
Đúng như lời Danh Linh nói. TFBoys học ở trường mình thật. Fan bu như kiến không còn đường để đi vào lớp. Bên trong lốp Fan đó một ánh mắt phượng đã nhận ra nó. Lúc đó ông thầy giám thị đi tới giải vây cho TFBoys. Họ cảm ơn thầy rồi đi tới phía nó và cô. Khải nói.
- Chào em, còn nhớ tôi chứ. Khải nhìn nó nói.
- ừm. Mặt nó phủ một lốp màu hồng nói. Nguyên nãy giờ thì cứ hướng mắt về phía Danh Linh. Tỉ thì nhìn nó.
- Đi thôi sắp tới giờ rồi. Tỉ lên tiếng. Rồi năm đứa đi đến sân sau, nơi tổ chức buổi khai giảng. Thầy hiệu trưởng bước lên bục rồi nói.
- Chào các em, tôi là Hiệu Trưởng Hoàng Khanh. Trường chúng tôi mừng các em từ năm nhất tới năm cuối. Chúc các em học tập tốt đẹp. Sau đây là buổi party cho buổi khai giảng. Thầy hiệu trưởng vừa kết thúc những tiếng vỗ tay vang dội cả trường. Thầy hiệu trưởng đã mời Thiên Tỉ solo dance. Việc này đối với cậu là quá quen rồi, cậu định nhảy bài Bang Bang Bang nhưng bài đó cần tới năm người. Thiên Tỉ nói với Vương Nguyên và Tuấn Khải phải mời hai người đó nhảy chung. Nói về Nguyên trước. Nguyên đi về phía Danh Linh.
- Danh Linh! Nguyên kêu. Cô quay qua.
- Chuyện gì.
- Cậu nhảy với TFBoys được không.
- Tớ..tớ nhảy kém lắm. Với lại nhảy bài gì.
- Bang Bang Bang.
- Hảo! Bài tủ của tớ. Ok, tớ đồng ý. Bây giờ chuyển sang Khải. Anh đi lại chỗ nó.
- Linh Hằng! Anh đụng vai nó, kêu.
- Chuyện...chuyện gì vậy. Nó quay qua thì thấy anh. Ngại tiếp xúc với thần tượng nên gục đầu xuống.
- Em có thể nhảy với TFBoys không?! Anh hỏi.
- Em á?! Nhưng bài gì.
- Bang Bang Bang.
- Hảo! Em đồng ý.
------------------------------------------------------
Cả năm người bước lên sân khấu. Nhạc bất đầu nổi lên. Hơn một ngàn học sinh nhìn cô và nó. Đối với TFBoys đó là chuyện bình thường. Còn đối với Linh Hằng và Danh Linh là chuyện khác. Hàng ngàn con mắt đang nhìn mình. Bắt đầu những bước nhảy đến cả TFBoys còn bất ngờ. Động tác dứt khoát, dẻo dai, không thừa một chút nào. Kết thúc Khải đã nói với nó một câu.
- Cậu nhảy đẹp lắm.

Cô Nàng Vampire Và TFBoys( Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ