Chương IV: Chung lớp với Thiên Tỉ, tập luyện, Lịch sử Vampire.

62 5 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi party. Các học sinh sẽ đi vào lớp học của mình. Lúc đầu thì ngồi lộn xộn nó ngồi với Danh Linh còn Thiên Tỉ ngồi ở phía dưới. Trong lúc đợi cô vào hai đứa nó quay xuống nói chuyện với Thiên Tỉ.
- Thiên Tỉ, cậu cũng học ở lớp này nữa sao? Nó phát ra một câu hỏi khá ưa là vô duyên. Nhưng đối với Thiên Tỉ như là chuyện bình thường( vì cậu thích nó từ lúc thấy được bước nhảy của nó, au: Tình địch của Khải ấy mà) nếu là người khác thì người ta đã cho nó một* bài giảng* còn Thiên Tỉ chỉ đáp lại nó một cái gật đầu.
- Lúc nãy thật xấu hổ. Danh Linh mặt đỏ nói.
- Xấu hổ cái gì. Cậu hỏi.
- Đứng trước cả hàng nghìn con mắt sao không xấu hổ được. Nó nhắt lại mặt cũng đỏ lên.
- Hai cậu cũng biết như vậy sao. Thiên Tỉ vừa dứt lời cô giáo đã bước vào lớp. Bắt đầu đọc tên để sắp xếp chỗ ngồi. Cho tới * Dương Linh Hằng, em ngồi ở phía dưới Thiên Tỉ đi* ( bà cô này thật quá đáng, nó cao có 1m71 mà phải ngồi dưới Thiên Tỉ cao 1m74.) Còn Danh Linh ngồi đối diện nó. Cả lớp bắt đầu lấy một tờ giấy ra ghi thời khóa biểu. Rồi bà cô nói.
- Các em ngồi đây cho tới khi nào đánh trống thì về. Bà cô nói rồi đi ra khỏi lớp. Cả lớp bắt đầu ồn ào hẳn lên. Nó thì lấy điện thoại ra đeo headphone lên gục xuống bàn mà ngủ. Danh Linh thì mọt sách vẫn hoàn mọt sách, cô lấy sách ra mà đọc. Thiên Tỉ quay xuống định bắt chuyện với nó. Thì thấy được một cảnh đáng yêu. Linh Hằng đang ngủ. Lúc cô ngủ trông rất đẹp. Lông mi dài cụp xuống. Vần mũi cao. Môi hình trái tim trông rất đẹp. Mặt cậu phút chóc đỏ, quay lên. Cứ nghĩ tới hình ảnh của nó. Có người tuy đang đọc sách nhưng đã thấy được hết sự việc. Bên lớp 10A1. Một chàng trai, mắt phượng, đẹp, tuấn tú. Cũng đang nghĩ về một cô gái. Cô gái có tên Dương Linh Hằng. Giờ ra về. Hai đứa nó đi về cùng nhau, vừa đi vừa nói chuyện.
- Hôm nay vui quá. Nó vừa nói vừa cười. Lộ ra một chiếc răng khểnh bên trái.
- Ê... Thiên Hằng này, lúc nãy cậu ngủ tớ thấy Thiên Tỉ nhìn cậu đó. Danh Linh mặt nghiêm túc nói.
- Hả?! Chắc nhìn lầm thôi. Tớ xấu như vậy sao cậu ấy phải nhìn. Về nhanh thôi 5h rồi. Tớ còn phải đến trường Vampire nữa. Nó vỗ vỗ vai cô rồi nói. Về tới nhà là 5h20'. Nó tức tốc chạy lên phòng thay đồ. Hôm nay nó để tóc bới tóc lên. Sợi dây chuyền để ở nhà, bây giờ đeo lên. Mở cánh cổng không gian ra đi đến trường. Vừa bước vào trường đã có một tiếng kêu nó.
- Jessica! Nó quay qua thì thấy Rant đang vẩy tay chạy lại chỗ nó. Còn nhớ hôm trước khi đánh nhau với quái vật cậu ấy đặc biệt dữ vậy mà hôm nay hiền đột xuất. Nhìn kĩ thì cậu ấy cũng đẹp. Mái tóc vàng xen kẽ màu đỏ. Mũi không cao nhưng lại cân xứng với khuôn mặt. Vần trán thì cao thể hiện sự thông minh. Rant chạy tới gần chỗ nó.
- Chào! Cậu vừa nói vừa cười.
- Chào! Đi vào lớp thôi. Nó nói rồi cười với cậu. Rồi chạy đi. Rant thì đứng ngơ ngác nhìn nó. Nó học phòng số 9. Học chung với Ree Lan. Cô giáo sắp xếp chỗ ngồi cho nó. Nó ngồi bàn 3 dãy 1. Ngồi kế một người con trai, có vẻ lạnh lùng mà lại đẹp trai. Tóc trắng. Mắt đỏ. Hình như là nguyên tố lửa. Nó bắt chuyện trước.
- Chào! Tớ là Jessica Scarlet.
- Jimmy Green. Hắn lạnh lùng nói. Nó thấy bất mãn với những người lạnh lùng, nên không nói gì nữa. Hôm nay là ngày đầu đi học, nên cô để cho tụi nó làm quen, chơi đến hết giờ. Nó vẫn là con heo ham ngủ. Nên gục đầu xuống bàn nhắm mắt ngủ. Ree thì ngồi đó tám. Jimmy thì đeo headphone nghe nhạc, hắn ta quay qua thì thấy nó đang ngủ. Trông lúc nó ngủ hắn ta nhìn nó y hệt Thiên thần. Hết tiết 1. Là đến tiết hai. Tiết tập chiến đấu. Tụi nó bắt đầu đi thay đồ. Chiếc áo màu đen. Quần dài ôm đùi màu đỏ có đường viền trắng. Đi vào phòng tập luyện. Thầy hướng dẫn cho tụi nó cách khởi động, sau đó bắt cặp để tập luyện. Nó và Jimmy chung một cặp. Cái này chỉ chiến đấu thôi không được sử dụng sức mạnh. Cả lớp phải há mồm nhìn nó và hắn cả hai ngang tài ngang sức khi đánh nhau. 10' trôi qua thầy phải cho hai đứa nó hòa nhau nếu không chắc tới tối mai. 30' trôi qua, tới tiết lịch sử Vampire, cô giáo bước vào lớp.
- Các em lấy sách, vở ra...meow. Cả lớp cười rộ lên khi cô giáo mèo này nói. Nhưng vẫn vân lời lấy sách vở ra.
( sau đây là bài giảng do con au bịa ra)
- Các em nghe đây...meow. Vào thế   kỉ XV. Vampire chúng ta được sinh ra, ngài Red Dent là một loài vượn cổ, ông dần dần có ý thức của con người. Rồi một lần rơi xuống nước được một con cá mập tốt bụng nuôi dạy. Răng nanh từ từ mọc ra một phần máu cá mập, một phần máu vượn và con người. Ông từ từ đôi mắt được pha trộn từ màu đen và màu xanh của cá mập dần dần thành màu đỏ. Ông từ đó có cảm giác sợ ánh nắng, luôn ở trong bóng tối.....Meow...hôm nay tới đây thôi...meow....
------------------------------------------------------

Cô Nàng Vampire Và TFBoys( Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ