Hôm nay au nói về tình cảnh của couple Khải-Hằng. Hằng thì hơi bị nhiều anh thích. Nhưng mà muốn lấy hoa Linh Hằng thì phải bước qua chậu Tuấn Khải. Thiên Tỉ lần này phải đối đầu giành lấy Linh Hằng rồi. Còn ở chỗ trường Vampire thì Jimmy sẽ đối đầu với Rant. Bốn người giành lấy 1 người. Sau đây au sẽ cho nội dung, mấy bạn muốn cái nào thì bình luận nhé.
1. Khải và Hằng yêu nhau, nhưng không may Khải biết Hằng là Vampire, nên đã nói chia tay. Hằng lúc đó đau đớn. Thiên Tỉ thì nhân cơ hội muốn Hằng chấp nhận tình cảm của mình nên đã.......Và sau đỏ Thiên- Hằng là một đôi.2. Khải Hằng yêu nhau thắm thiết. Nhưng do mẹ Khải nên Khải mới biết Hằng là Vampire, nên đã chia tay. Hằng lúc đó nội trú ở trường Vampire. Rant lúc đó thấy Hằng lúc nào cũng buồn nên đã.......và Rant Hằng một đôi.
3. Khải Hằng, yêu nhau mặn nồng nhưng một hôm Khải biết Hằng là Vampire nên đã chia tay, Jimmy lúc đó thấy Hằng cứ buồn luôn tìm cách để Hằng vui. Và sau đó Jimmy đã..........Và Jimmy Hằng một đôi.
4. Khải Hằng yêu nhau da diết. Nhưng không may Khải đã biết Hằng là Vampire. Nên chia tay. Khải thấy ngày nào đi học nó cũng bị thương. Hỏi ra thì mới biết vì chuyện của Khải và Hằng. Nên Hằng mới như vậy. Khải ngày đêm suy nghĩ và quyết định.......Sau đó Khải Hằng vẫn một đôi.