- Jessica, mau dậy ngay cho dì. Trễ rồi. Rillda lây lây người nó, giục nó dậy. Hôm nay là chủ nhật. Nhưng nó phải dậy sớm để chuẩn bị nhập học ở trường Vampire.
- Dì~ hôm nay là chủ nhật mà... Liệt nhược nói.
- Dậy để chuẩn bị để tối đi nhập học. Khắc khe, dạy dỗ nói.
- Dạ... Nó nói rồi ngồi bật dậy. Đi vào phòng tắm VSCN. Đi ra với chiếc áo màu trắng, có những hình cánh cánh dơi đen xanh và ngôi sao nhỏ. Chiếc quần reen màu trắng. Đi xuống phòng khách thì thấy cả đống đồ. Hầu như là dụng cụ học tập. Nó đi xuống ngồi giữa hai dì stella và rillda. Cầm từng thứ. Bút bi xanh có cánh dơi trên đầu. Phủ lên cây viết là màu đen. Thước thì có mặt trăng đỏ, màu xanh đậm. Bút chì thì có đôi cánh dơi, thân cây thì màu đỏ. Tới những quyển sách nào là: Thế giới Vampire, Quyền năng của Vampire, Đạo lí Vampire, Luật của Vampire, Lịch sử Vampire,..........( mấy cái cuốn này au bịa ra).* Hai người dì của nó hốt hết ở cửa hàng của người ta luôn hay sao vậy. Quan sát tới chiếc cặp. Có màu xanh lam đập. Dây kéo cặp là hình đầu lâu. Chiếc cặp có trang trí thêm mấy cái trăng tròn, trăng lưỡi liềm màu đỏ. Bên góc chiếc cặp có để chữ School Vampire màu đỏ. Năm nay nói đã 16 tuổi, năm đầu tiên nó bước vào trường học Vampire. Không phải là dạng mới chuyển tới. Mà là những Vampire đủ 16 tuổi mới có thể bước vào ngôi trường này.
- Xong rồi! Dì stella nói.
- Dì à, con qua nhà Danh Linh một chút. Nó nói rồi đứng dậy, mang đôi giày adidas, đi tới nhà Danh Linh.
* Bing boong*
- Ra ngay. Tiếng của Danh Linh từ trong nhà vọng ra. Cô chạy ra mở cửa ra là nó, cô mời nó vào nhà. Đem bước ra cho nó uống.
- Ngọn gió nào đưa Vampire của chúng ta tới đây! Cô nói tỏ vẻ trêu chọc nó.
- Hihi. Tại tối tớ đi nhập học rồi nên qua đây chơi.
- Linh Hằng ơi~ cậu đi học buổi tối, thì sáng trưa vẫn gặp tớ, bộ cậu định ở nội trú ở đó hở?!
- Làm gì có. Qua đây chơi thui mà.
- Thôi đi, tớ biết tính cậu mà. Qua đây để hỏi tin tức TFBoys chứ gì.
- Có cậu mới hiểu ý tớ.
- Hôm nay họ về Trùng Khánh đấy.
- Thật không?! Khi nào, để tớ đi đón. Nó hớn hở nói.
- Hình như là 3h chiều ớ. Cô nhìn đồng hồ nói.
- Vậy chiều nay cậu đi với tớ nha. Nó lay lay tay của Danh Linh năng nỉ.
- Biết rồi. Cô lắc đầu cười trừ nói.
- Cảm ơn cậu nha, giờ tớ về đây. Đợi nó đi gần tới cổng, cô nói.
- Đi thì đừng có dọa người ta đấy. Cô nói tỏ vẻ ý là đừng có biến thành Vampire để hưởng thụ TFBoys một mình. Nó bực mình quay lại nói.
- Nghe rồi, Ble~. Nó nói rồi lêu Danh Linh, cô thì quen cái tính trẻ con của nó rồi.
-------------------- 3h chiều ------------------
Sân bay Trùng Khánh. Tại sân bay đang đông ngạt người. Đa số là fan của TFBoys, trong đó có cả nó và Danh Linh. Chiếc máy bay từ từ hạ cánh. Ba chàng trai bước xuống, nhóm trưởng Tuấn Khải đẹp trai, tuấn tú. Vương Nguyên cute, năng động. Thiên Tỉ cool, cao lãnh. Cả ba đều có nét đẹp riêng của mình. Tất cả các fan chen nhau, xô đẩy xin chữ kí của họ. Khiến nó không may bị ngã, nhưng lại ngã vào vòng tay của anh. Nó gượng chính mặt, mặt đỏ hơn trái cà. Nó bình tĩnh đứng dậy nói hai từ* Xin lỗi* rồi chạy đi. Danh Linh cũng chạy theo. Chạy tới bến xe buýt.
- Sướng nhở! Cô nói.
- Sướng, nhưng gượng chết đi được. Sao này Tứ Diệp Thảo mà thấy tớ chắc chết.
- Biết rồi! Mau về thôi 5h rồi. Cô giơ tay lên xem đồng hồ rồi nói.
Từ bến xe buýt này tới nhà bằng đường vòng thì mất 45'. Đường tắt thì người ta xây công trình rồi. Nên nó quyết định. Dịch chuyển cho lẹ.
- Danh Linh, mau lại đây. Nó kêu Danh Linh lại sát chỗ mình.
- Chi vậy. Ngây thơ hỏi.
- Dịch chuyển cho lẹ. Đối với Vampire, việc dịch chuyển là rất dễ dàng có thể tự học. Chỉ cần suy nghĩ đến nơi mình muốn đến là sẽ tới ngay. *3 giây* là tới nhà ngay, nó đưa cô về nhà mình trước rồi nó về nhà nó sau. Từ nhà Danh Linh đi tới nhà nó khoảnh 20'. Về tới nhà thì 6h5'. Nó bắt đầu đi tắm rửa thay đồng phục mất 15'. Bộ đồng phục có chiếc áo màu đỏ có vài sọc đen trắng. Trên áo còn có bản tên. Chiếc váy đen, với đường viền đỏ trắng. Đôi giày xanh lam đậm. Nó cột tóc xéo qua một bên, tóc mái để xéo, đuôi tóc thẳng dài. Tóc nó màu nâu, ngay phần đuôi có vài cọng được nhuộm màu tím. Nó bước xuống thì thấy hai người dì đang ngồi ở sofa nói chuyện với một cô gái trông có vẻ trạc tuổi với mình. Mái tóc của cô gái đó màu hồng, ở phần đuôi lại là màu nâu đen.
- A...Jessica cháu xuống đây. Dì rillda nói.
- Dạ vâng. Nó nói rồi đi xuống ngồi kế bên dì Stella.
- Đây là Ree Lan, con của bạn bố mẹ cháu đấy. Chào bạn đi cháu.
Dì Stella nói.
- Chào bạn, mình là Jessica Scarlet. Nó chìa tay ra chào.
- Chào, mình là Ree Lan. Cô( Ree) cũng chìa tay ra, bắt tay với nó.
- Gần giờ khai giảng rồi, hai đứa mau đi đi, không kẻo trễ đấy. Rilla nhìn đồng hồ trên tay nói.
- Dạ. Hai đứa đồng thanh.
Từ đây đến trường Vampire bằng dịch chuyển thì rất nhanh. Nhưng đầu năm đi bằng cổng không gian sẽ an toàn hơn. * Zing ..Zha...Waning*( au chế! :-). Ree Lan đọc thần chú rồi đưa nó đi. Bước ra cổng. Xung quanh thì là cây cây và cây. Bầu trời thì toàn là màu đỏ. Có những con dơi bay lượn xung quanh. Đi một đoạn thì sẽ thấy ngôi trường. Ngôi trường màu xanh lam, những cửa sổ phòng học là màu đỏ. Còn căn nhà lớn màu đỏ nhạt đằng kia là phòng chiến đấu.
------------------------------------------------------