Thiên Tỉ, dựa vào cây, nhắm mắt lại. Nói.
- Linh Hằng tớ có chuyện muốn hỏi cậu?!
- Chuyện gì?
- Cậu là Vampire phải không?!
- Haha..cậu..cậu nói...gì vậy, tớ là con người mà.
- Vậy tại sao cậu lại có cái đó. Thiên Tỉ mở mắt, chỉ tay vào sợi dây chuyền, trời ơi tại hôm trước đi học từ trường Vampire về quên tháo ra.
- Cái..cái..này..phải tớ là Vampire.
- Đúng như tớ nghĩ, tớ đọc trộm được một cuốn sách tựa là Vampire của ông nội. Không ngờ Vampire là cậu.
- Cậu ghét Vampire không Thiên Tỉ. Nó run run hỏi.
- Tớ không biết. Thiên Tỉ nói. Bỗng từ đâu một giọt nước nhổ lên tay cậu. Nó khóc ư, bên ngoài là một cô gái mạnh mẽ, nhưng đó là vỏ bọc bên ngoài, bên trong là một cô gái yếu đuối. Nó ngã xuống, may là có Thiên Tỉ ngồi ở đó đỡ nó.
- Huhuhu...Thiên Tỉ..tớ sợ lắm..hic..
- Này, cậu sao vậy.
- Nếu mọi người...hic. biết.tớ là Vampire..hic..thì sao?!
- Không có chuyện đó đâu, cậu đừng nghĩ lung tung.
- Nếu...hic...có phải....hic..họ sẽ ghét...hic...tớ không..hic..
- Không phải đâu. Tỉ nói, bất giác Tỉ vuốt vài cọng tóc của nó. Nghe nó không khóc nữa, nhìn xuống thì thấy nó đang ngủ. Chắc là khóc nhiều nên mới ngủ đây mà. Cậu cõng nó đi lên phòng y tế. Đến giờ vào học mà Danh Linh chẳng thấy nó và Thiên Tỉ đâu, chắc là trốn học. Thôi thì cứ kệ đi( cô này ác thật, bạn bè thế đấy)
Giờ ra về, cô bảo anh và Nguyên đi tìm nó và Thiên Tỉ.
Anh vào phòng y tế thử. Thì thấy Thiên Tỉ đang định hôn nó.
- Thiên Tỉ?! Khải nói, làm cho cậu giật mình.
- Tiểu Khải anh chưa về sao?!
- Anh chưa về nên mới thấy được cảnh này đây. Khải mặt đen nói.
- Thiên Tỉ, anh thích Linh Hằng! Anh nghiêm khắc nói.
- Tuấn Khải, em không muốn dành Linh Hằng với anh. Thiên Tỉ nói, cậu tỏ vẻ như khinh thường anh và Linh Hằng đã là của mình.
- Thiên Tỉ! Anh hét lớn, cô và Nguyên nghe tiếng anh chạy tới, họ gặp nhau trước phòng y tế, bước vào thấy anh đang tức giận. Còn cậu thì môi bị chảy máu. Tiếng hét cũng làm cho nó tĩnh dậy, mở mắt ra đã thấy cậu ngồi dưới sàn, môi chảy máu. Hai người kia chạy vào can. Đây là lần đầu tiên anh đánh người, lại là đánh anh em của mình.
------------------------------------------------------