Chương VII: Âu Dương Na Na.

73 3 0
                                    

Hôm nay, nó đi học. Đến trường, sao mà mọi người bu đông thế nhỉ. Hôn nay nó đi học sớm, nên chắc chắn không phải là TFBoys. Bước ra là một cô gái xinh đẹp, tóc nâu đen, đi học mà con son môi, tóc uốn cong phần đuôi. TFBoys từ đâu đi tới. Cô ta đi lại ngay chỗ Khải. Ôm ngay cánh tay anh. Điệu đà nói.
- Khải~ Em từ Mỹ qua đây tìm anh đấy. Cô ta nhỏng nhẽo nhìn Khải. Nguyên lại chỗ Danh Linh nói nhỏ.
- Em mau bảo Linh Hằng vào lớp đi.
- Tại sao, đợi các anh đi chung không được sao.
- Được nhưng nhìn mặt cậu ấy kìa. Nghe Nguyên nói, cô quay qua nhìn nó. Đừng như vậy chứ, ánh mắt vô hồn, toàn thân bốc ra khí lạnh. Trước tới giờ, điều kinh khủng nhất với cô là khi nó như thế này, rất đáng sợ. Nó không nói gì đi thẳng vào lớp. Danh Linh cũng chạy theo. Thiên Tỉ đã bảo mọi người giải tán hết.
- Na Na lâu không gặp. Nguyên nói.
- Cậu bỏ tay ra được chưa. Tỉ nói.
- Gì chứ! Tôi thích như vậy cơ.
- Na Na thôi đi, ở đây là trường học đấy. Khải nói một cái, khiến cho Na Na phải thả tay anh ra. Nãy giờ anh mới để ý, nó đâu rồi. Anh chạy ngay vào hành lang, chạy gần tới lớp nó, Khải giảm tốc độ lại. Thấy nó đang nhìn ra cửa sổ, ánh mắt vô hồn, tỏa ra khí lạnh. Cũng gần giờ vào học rồi, lát nữa giờ ra chơi tính tiếp. Đợi anh đi, Thiên Tỉ bước vào lớp, nhìn nó trông có vẻ buồn. Cô giáo bước vào lớp, giới thiệu hôm nay có bạn mới.
- Chào các bạn, mình là Âu Dương Na Na. Bạn gái của Tuấn Khải TFBoys. Cô ta bước vào lớp nói. Không gian bắt đầu ngột ngạt, bạn gái của Tuấn Khải?! * Cô ta lại giở trò gì nữa đây* đó là suy nghĩ của Thiên Tỉ. Đúng là Na Na đã từng là bạn gái của Khải, nhưng đó là chuyện 2 năm trước, thực tại bây giờ thì cô ta không phải bạn gái của anh nữa.
- Na Na, em xuống ngồi ngay chỗ trống dưới chỗ Linh Hằng đi. Cô giáo chỉ chỗ cho Na Na.
Tiết 1..........
Tiết 2..........
Tiết 3..........
* Reng reng reng*
Giờ ra chơi, nó đi xuống căn tin ăn trưa. Vừa đi xuống thì...................thấy Na Na đang ôm tay và nhõng nhẻo với anh, đòi anh mua thứ này thứ kia. Nó có cảm giác tim mình thắt lại. Đừng như vậy chứ, không lẽ nó đi yêu thần tượng nó rồi sao. Khi thấy anh với cô ta như vậy, nó chẳng vui tí nào. Lấy lại bình tĩnh đi mua đồ ăn. Vừa bưng khay thức ăn ra, đã thấy ba cánh tay vẩy, ra là cô và Nguyên và Tỉ, nó đi lại đó lại đó.
- Từ hôm trước đi chơi về, thấy hai người tớ nghi rồi nha. Nó nói.
- Đúng vậy, tớ và Danh Linh đang yêu nhau. Nguyên nói đủ cho cả bốn người nghe. Cô nghe vậy mặt đỏ. Nhưng thấy mắt nó lại vô hồn như lúc sáng rồi, thấy nó nhìn ở đằng sau mình. Nguyên quay qua, ra là anh và Na Na đang tình tứ nơi công cộng. Thiên Tỉ đứng dậy, nắm tay nó đi ngang qua chỗ Khải nói nhỏ « Quá đáng» Thiên Tỉ dắt nó đi ra sân sau trường. Cậu ngồi xuống ngay gốc cây.
- Ở đó làm gì, chỉ thêm bực.
- Cậu nói vậy là sao?! Nó nói.
- Không có gì.

Cô Nàng Vampire Và TFBoys( Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ