Chương IX: Cảm giác khó hiểu, quan tâm.

52 3 0
                                    

Đi học về, nó vẫn chẳng hiểu gì, tại sao anh lại đánh Thiên Tỉ, cậu ấy đã làm gì sai. Đi đến nổi không để ý đụng đầu vào tường. * Uida* nó xoa xoa cái trán đáng thương. Rồi đi lên lầu thay đồ đi học. Hôm nay hai dì nó phải đi dự tiệc gì gì đó của bạn. Hai hôm mới về. Nó đi đến trường Vampire, bước vào lớp đã ngồi gục xuống bàn, đeo headphone nghe nhạc cho thoát khỏi cái sự ồn ào của lớp số 9. Vừa nghe nhạc vừa nghĩ tới chuyện đó, nó vẫn không hiểu tại sao Khải lại làm vậy, trong lúc mình ngủ chuyện gì đã xảy.
* Au: Ai mượn ngủ cho lắm vào*
Nó cứ ngồi nghĩ như vậy, ngay cả Ree kêu còn không nghe, Jimmy vào cũng không biết. Cho đến khi hắn lấy một bên headphone của ra.
- Jessica! Hắn quát lên.
- Hả?! Chuyện gì vậy Jimmy. Ngơ ngơ, bất ngờ hỏi.
- Làm gì đơ ra vậy hả?!
- Đâu có gì. Nó nói rồi đeo lại headphone gục xuống bàn mà ngủ. Con heo này lúc cũng ngủ ngủ.
Hôm nay nó sao ý, chẳng chịu nghe giảng bài, tập luyện thì bị thương tùm lum. Ra chơi thì gục mặt xuống bàn. Suy nghĩ tiếp, tại sao nó có cảm giác khó chịu khi thấy anh và Na Na thân mật, tại sao anh lại đánh Thiên Tỉ. Đang yên lành thì tự nhiên có người gõ đầu nó. Thì ra là Jimmy.
- Cậu làm gì vậy hả. Vừa xoa đầu vừa nói.
- Nè, mau ăn đi. Tính chết đói hả. Hắn nói rồi để một ổ bánh mì lên bàn.
- Cảm ơn nha. Nó vừa cười vừa nói.
* Cậu hên lắm mới được tôi  Quan Tâm đấy* đó là suy nghĩ trong đầu của hắn.

Cô Nàng Vampire Và TFBoys( Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ