Ano-ano nga ba ang mga bagay na nangyayari sa isang pangkaraniwang araw ng isang bebe? Alamin! Eto ang ilan sa mga bagay na kadalasan o laging nangyayari sa isang pangkaraniwang araw ng isang bebe.
1. Gumising
Ok, lahat naman ata tayo gumigising.
2. Mag computer pagkagising
Pag gising ng isang bebe ay didiretso kagad ito sa computer, kasama na yun sa kanyang ginagawa tuwing umaga, may pasok man o wala. Kung sa atin, maligo kumain, magtoothbrush, mag bihis, sa kanila hindi lagi dapat may kasamang pagcocomputer tuwing madaling araw o pagkagising. Twitter kagad, Jwu. Oh f*ck.
3. Mag twitter
Gaya nga nang nabanggit ko kanina, ang Twitter ay isa sa mga kinaaadikan ng isang bebe. Tweet kagad, halimbawa ng mga tweets. "Confused right now.". Ewan ko kung para san yan, basta alam ko tweet ng isang bebe yan, at talagang bebe ko yan.. bebeteken ke yen peg nekete ke yen.
4. Sabi nya idagdag ko daw to.
Sige rinequest eh. Iginagalaw ko ang mga daliri ko para magtype sa keyboard,Tatayo,Uupo, Ipinipikit ko ang aking mata para di matuyo, Ibubuka yung bibig upang magsalita, Maglalabas ng hangin sa ilong. Pero kailan ba natuyo ang mata diba? Pinipikit mo yun para hindi dumilat. Pano ka kakain kung hindi mo ibubuka yung bibig mo? Para lang ba sa pagsasalita? Tsaka pwede mo namang ilabas yung hangin sa bunganga diba? O kaya sa pwet? Maliban na lang kung iisa lang yung ilong,bibig, at pwet mo.. tss. Ano pano ka ba nakagraduate ha? HAHAHA.
Ngayon alam mo na ang mga kaganapan sa isang pangkaraniwang araw ng isang bebe, sa susunod na chapter, tatalakayin ko ang lovelife ng isang bebe. Oo, LOVELIFE. Mukang wala diba? Well meron.. Meron na.
BINABASA MO ANG
Pabebe 101
HumorPabebe 101. The ultimate guide to the bebe awesomeness. Gusto mo bang maging bebe? Halina't sundan ang yapak nang isang bebe! Maging tamad at batugan. Ipaglaban ang Kabebehan! Based on a true story.