Ẩn Nguyệt Tập Ảnh --- Thất Nguyệt Lưu Hỏa
Văn án
Cái gì, tên dân thường kia thật to gan, lại còn nói là hắn ép buộc hắn.
Nếu không phải trúng độc, hắn sao nguyện ý nhượng một người bình thường dân đen đặt ở dưới thân.
Bất quá, kỳ quái, vì sao hắn lại càng ngày càng không chống cự cùng hắn như vậy quan hệ
Còn không hiểu tưởng muốn cùng hắn thân thiết, khẳng định là độc còn không có giải hết. . Đúng. . . Định hảo là như vậy.
Nhưng, kia vì sao hắn thấy hắn cùng người khác nói chuyện tươi cười lại nghĩ như vậy chướng mắt.
Thầm nghĩ tiến lên đem hai người tách ra. .
Đều là hắn lỗi, đem hắn sinh hoạt làm cho toàn bộ rối loạn
A. . . Hắn là một nam tử, vì sao lại mang thai. .
Trời ạ. . . Ai tới nói cho hắn rốt cuộc chuyện gì xảy ra. .
Ẩn nguyệt tập ảnh -- tự
Nguyệt ra kiểu hề, phí sức tiễu hề; cố ý biến hóa, quân mạc tiếu hề -- hồ tiên cách ánh trăng bên kia, là Yêu hồ lãnh địa, hồ từ xưa đến nay vẫn bị quan lấy yêu tà, vũ mị lòng người tên, nhưng mà, cư ở nơi này chính là Thượng cổ thần thú trung -- Cửu vĩ hồ sinh sản kéo dài xuống dưới chủng tộc.
Tương truyền tới trăng tròn chi đêm, nhân gian cùng Yêu hồ giới kết giới là nhất bạc nhược, lúc này, hiện thế cùng dị giới biên cảnh hội trở nên mơ hồ không rõ, Yêu hồ có thể xuyên thấu qua này mông lung ánh trăng mà phá tan kết giới tiến đến nhân gian, nhân gian phồn hoa cảnh sắc thật sâu hấp dẫn trứ chúng nó, xa hoa truỵ lạc chợ đêm, bờ sông du thuyền thượng tiếng ca nổi lên bốn phía, cũng có xinh đẹp vũ cơ nhẹ nhàng khởi vũ, ánh trăng say lòng người nhân càng túy, kia du dương tiếng ca hòa cúi đầu phụ họa nhạc khúc chậm rãi đổ xuống, lại biến thành hấp dẫn trứ Yêu hồ " Dẫn hồn khúc".
Đúng là biên cảnh kết giới bạc nhược, nhân gian một tia yêu khí lại càng phát ra nồng đậm, một ít tu luyện nhiều năm, có cũng đủ năng lực phá tan kết giới lại còn chưa tới đạt khống chế chính mình không bị hấp dẫn Yêu hồ, liền thường xuyên chịu không nổi hấp dẫn mà buông xuống nhân gian, phải về hồ giới, phương phải đãi tới kế tiếp nguyệt mãn chi đêm.
" Bẩm báo nương nương, phía trước mệnh lệnh thuộc hạ mật tra một chuyện xác thực vi là thật, lại thượng ở nhân gian, bất quá. Đến nay còn không có tra được người này tung tích."
" Tiếp tục điều tra, ta muốn ở Hoàng thượng tìm được hắn phía trước nhìn đến của hắn đầu."
" Thuộc hạ tuân mệnh"
1
Đêm khuya thời gian, trong trời đêm một vòng trăng sáng mới vừa thoát khỏi mây đen che dấu mà rơi nhất thanh huy, đình viện lý các thức đình đài lâu các lập tức nhiễm thượng một tầng ngân bạch vầng sáng, đem nguyên bản thân thủ không thấy năm ngón tay hắc ám khu đuổi vô tung vô ảnh, theo từng trận đêm gió thổi qua, cây cối" rầm rầm" lay động, ảnh ngược trên mặt đất loang lổ bóng cây đã ở không ngừng biến ảo hình thái, chỉ một thoáng hơn vài phần quỷ bí xuyên thấu qua nửa mở mộc cửa sổ, ánh trăng thanh huy chậm rãi đổ xuống đi vào, chiếu sáng trong phòng hết thảy, trong phòng ở chỗ sâu trong bị gió đêm thổi bay tầng tầng hồng sa mạn liêm, theo gió mờ ảo trứ, theo bên trong y hi lộ ra hơi hơi tiếng rên rỉ, tái hướng lý tới gần liền hãy nhìn đến mông lung hồng sa hậu mặt trên giường hai cái dây dưa thân ảnh.