《 chước ngải 》
Tác giả: Lân Tiềm Live
Văn án:
Khinh cuồng trung khuyển đệ đệ công x lạnh nhạt ôn nhu ca ca chịu
Ôn nhu huynh đệ văn HE
Chủ phó cp đều là song bào thai
Chước ngải chi đau, nguyện cùng ngươi đồng hội đồng thuyền.
Ca ca là sống trong nhung lụa tiểu thiếu gia, đệ đệ là vết đao liếm huyết tiểu sát thủ, tiểu trung khuyển không những không ghen ghét ca ca, còn ngoan ngoãn vẫy đuôi bảo hộ ca ca, ca ca bị thương tổn về sau tiểu trung khuyển hắc hóa thành đại chó săn điên cuồng trả thù, cuối cùng HE thêm một nồi thịt heo.
Chương 1
Đau quá a, không có tiền mua thuốc.
Trần Địch đỡ tả cánh tay ở bụi đất phi dương Diễn Võ Trường lắc lư, đầu hôn hôn trầm trầm, hít hít nước mũi, lười nhác oa tiến ghế nằm, híp mắt xem tràng sát thủ thích khách nhóm ẩu đả dường như huấn luyện.
Đây là cái chuyên môn dưỡng sát thủ địa phương, Trọng Nguyên Lục Hợp.
Một làn da trắng nõn vóc dáng cao gầy thiếu niên đi tới, ném cho Trần Địch cái quả táo, Trần Địch theo bản năng duỗi tay tiếp được, tay trái gân vừa kéo, đau đến nhe răng nhếch miệng.
"Lười biếng đâu?" Liên Phán ngồi ở Trần Địch bên cạnh tay vịn thượng, gặm trong tay dưa chuột.
"Ta cánh tay cơn đau." Trần Địch mệt mỏi xoa ấn đường, "Đầu óc cũng mơ màng, có thể là bị thương phong hàn."
Liên Phán vui sướng khi người gặp họa mà gặm dưa chuột, "Viêm khớp đi, chúng ta này hành bệnh nghề nghiệp, vì sao không đi xem đại phu."
"Không có tiền." Trần Địch thở dài, "Nếu không ngươi cho ta mượn."
Liên Phán cười phun, hái được trích phun ở Trần Địch trên mặt dưa chuột tra, "Ngươi còn không biết ta, buổi sáng phát bạc buổi chiều liền hoắc hoắc không có."
"Đúng rồi." Liên Phán nghiêm mặt nói, "Trọng Nguyên Quân tân tiếp một đám treo giải thưởng, đợi lát nữa muốn đi xuống phái, ngươi đi muốn cái thưởng bạc nhiều tiền lớn, ta xem nhiều nhất có một vạn lượng."
Trần Địch cường đánh lên tinh thần, nhướng mày hỏi, "Ta đều như vậy nào còn tiếp hạ tiền lớn, như vậy nhiều bạc, muốn giết ai a."
"Vậy không biết." Liên Phán ngậm dưa chuột cái đuôi chơi.
Chín tháng gió mát, sau giờ ngọ dương quang thượng hảo, Trần Địch thoải mái không ít, nhắc tới chủy thủ tên bắn lén lắp ráp thượng, đi ngang qua còn ở võ trường hồn mồ hôi như mưa tân nhân nhóm, hướng tới Lục Hợp điện đi qua đi.
Cửa khi có tốp năm tốp ba bóng người ra vào, thấy Trần Địch liền dừng lại gật đầu hành lễ, "Trần tiền bối hảo."
Trần Địch xua xua tay, xem như trở về lễ.
Kỳ thật Trần Địch mới mười bảy tuổi, chưa nói tới cái gì tiền bối, bởi vì ngộ tính cực cao, vũ lực cao cường, ở Trọng Nguyên Lục Hợp là nổi bật cao thủ, cũng là đông đảo nhập môn tân nhân sùng bái đối tượng.
Kỳ thật là giết người nhiều nhất.
Lục hợp trong điện, Trọng Nguyên Quân ngồi nghiêm chỉnh, trước mặt trên án thư bãi mấy trương Huyền Thưởng Lệnh.
Trọng Nguyên Quân người đến trung niên, tướng mạo có chút tục tằng, làn da ngăm đen, tính tình lại không quá nặng nề, thấy được ý môn sinh Trần Địch tới, mặt mày ngăn không được ý cười.
Trọng Nguyên Lục Hợp kỳ thật cùng thanh lâu không sai biệt lắm, chẳng qua nhân gia tiếp chính là khách, nơi này tiếp chính là mệnh mà thôi.
Trọng Nguyên Quân chính là quản xuống tay hạ đông đảo thích khách sát thủ lão bản, mỗi lần tiếp môn phái võ gia treo giải thưởng trở về, an bài cấp thủ hạ tiểu sát thủ nhóm, chính mình kiếm trung gian kém bạc.
Trần Địch cảm thấy Trọng Nguyên Quân làm người không tồi, cũng phúc hậu, nói thỏa tiền thưởng chưa bao giờ sửa miệng.
Trọng Nguyên Quân vuốt cằm cười nói, "Muốn tiếp một phiếu?"
Trần Địch xoa xoa cánh tay, "Ân, gần nhất thân thể không tốt, đến mua hai phó dược ăn thượng."
"Thân thể không hảo?" Trọng Nguyên Quân nhíu mày đánh giá Trần Địch, "Kia chính là đại sự, ngươi trước mua thuốc, tiền nhớ bổn quân trướng thượng, về sau trả lại."
Trọng Nguyên Quân đánh đáy lòng quan tâm Trần Địch thân thể, đứa nhỏ này chính là Trọng Nguyên Lục Hợp cây rụng tiền, sao có thể ngao hỏng rồi thân mình.
Trần Địch là sát thủ viện đầu bảng.
"Đa tạ đa tạ." Trần Địch cọ cọ nước mũi, thuận miệng hỏi, "Nghe nói lần này có cái tiền lớn, muốn giết là ai?"
Trọng Nguyên Quân tùy tay đem bên cạnh Huyền Thưởng Lệnh ống đưa qua, "Thương Ngô Các thiếu tông chủ, Trần Ly."
Trần Địch mắt gian tối sầm lại, "Vì cái gì?"
Trọng Nguyên Quân thở dài một hơi, "Ngươi còn không biết, hôm qua kẻ thù tới cửa, Thương Ngô Các chịu khổ diệt môn, duy nhất người sống, thiếu tông chủ Trần Ly hiện tại rơi xuống không rõ, có người ra giá cao muốn hắn mệnh."
"Cái này Trần Ly đặc biệt giảo hoạt, ngươi thân mình không dễ chịu, đổi cá biệt đi."
Trần Địch từ ống rút ra kia trương Huyền Thưởng Lệnh, sắc mặt âm trầm, lạnh lùng nói, "Không, ta tiếp cái này."
Trọng Nguyên Quân biết Trần Địch đứa nhỏ này nói một không hai, tiếp cũng thế.
Ra Lục Hợp điện, Trần Địch đem Huyền Thưởng Lệnh dán trong lòng khẩu, nhắm mắt cầu nguyện.
"Ca, ngươi chờ ta."
Chương 2
Sùng trong thành, Thương Ngô Các diệt môn việc truyền ồn ào huyên náo, trong lúc nhất thời thành phố lớn ngõ nhỏ trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, truy nã bức họa rơi vào nào đều là.
Trong một đêm, từ trước đến nay điệu thấp Trần gia công tử chợt thành nhà nhà đều biết thần bí nhân vật.
Nấu quán cơm tử, trà đường bát quái nhiều nhất.
Thuyết thư tiên sinh thả thước gõ, phe phẩy cây quạt uống trà, đường hạ người hiểu chuyện lải nhải.
"Ngươi nói là ai lớn như vậy bản lĩnh, cấp Trần gia diệt môn?"
"Ta nói là Lưu gia, này hai nhà sinh ý thượng tranh đến nước sôi lửa bỏng, nói không chừng là bên ngoài thượng tranh bất quá, liền ngầm động tay chân."
"Kia Trần tiểu tông chủ hiện tại còn không có bị tóm được đâu."
"Không biết trốn nào. Ai, không nhiều lắm liền tao gia biến thành cô nhi, liền mệnh cũng không giữ được, tội lỗi."
Mọi người có đối diệt môn án thổn thức, có vui sướng khi người gặp họa, cũng có đáng thương Trần tiểu tông chủ nhấp nhô, sự không liên quan mình, nói chuyện cười cũng liền đi qua.
Trần Địch ngồi ở trong một góc nghe mọi người đàm tiếu, xoa xoa chủy thủ nhận.
Đã ba ngày, ca ca rốt cuộc tàng đi đâu vậy.
Không phải là đã ra khỏi thành đi.
Chờ đến những cái đó trà khách bắt đầu nói kim viên ngoại gia tiểu khuê nữ chọn lang quân sự khi, Trần Địch buông bát trà đi rồi.
Ấn Trần Địch nhiều năm ở đuổi giết trung chạy trốn kinh nghiệm tới xem, ca ca cô đơn chiếc bóng, còn không biết có hay không bị thương, hẳn là vừa mới ra khỏi thành, muốn nói còn có thể có chỗ nào có thể tàng được... Chỉ sợ chỉ có bên kia.
"Đau đầu." Trần Địch sờ sờ chính mình bắt đầu nóng lên cái trán, nhỏ giọng oán giận, "Ca ca liền không thể ở một chỗ ngoan ngoãn chờ ta sao..."
Sùng ngoài thành mười dặm, về mũi tên nhai.
Tự thuộc tam thu, mãn thành hoàng diệp. Trăm trượng huyền nhai vách đá phía trên có một chỗ mưa gió ăn mòn thành hang động, cửa động trước có thứu điểu sào, sào trung nằm bò hai chỉ chỉ gào khóc đòi ăn tiểu thứu điểu.
Tối tăm hang động chỗ sâu trong, một thân tài hân lớn lên áo đen thiếu niên lẳng lặng dựa vào.
Trần Ly dựa ở vách đá hạ, sắc mặt hơi hơi trở nên trắng, cánh tay thượng trên đùi trầy da đã thô sơ giản lược băng bó hảo, bởi vì bôn ba lâu lắm, Trần Ly lúc này gần như hư thoát.
Trần gia vừa ra sự, Trần Ly đã bị đưa ra thành, không nghĩ tới kia bang nhân tay chân như vậy nhanh nhẹn, Trần Ly mới ra cửa thành, diệt môn tin tức liền truyền tới.
Tiếp tiền thưởng sát thủ truy lại đây, Trần Ly cùng đường, vừa vặn chạy trốn tới về mũi tên nhai, tàng tiến khi còn bé thường tới thám hiểm một cái hang động mới tránh thoát một kiếp.
Trần Ly lẳng lặng ngồi, đoan trang xuống tay tâm ngọc hoàn, hoàn tâm khắc một "Địch" tự.
Ngay sau đó đem ngọc hoàn thả lại tri kỷ khẩu vạt áo, đạm mạc tái nhợt trên mặt biểu tình lãnh đạm, mới vừa khép lại mỏi mệt đau nhức hai mắt, liền nghe được nơi xa cửa động sột sột soạt soạt tiếng vang.
Trần Ly đột nhiên cảnh giác trợn mắt, tay phải sờ qua bên chân chủy thủ, ẩn thân tiến trong bóng đêm.
Hai cái hắc y sát thủ leo lên huyền nhai, một người nhỏ giọng nói thầm, "Cửa động tổ chim bên có dấu chân."
Một người khác hừ lạnh, "Nhớ năm đó Trần gia kiểu gì phong cảnh, đường đường trộm mộ thế gia thiếu tông chủ, không thể tưởng được cũng có hôm nay."
"Trộm mộ thế gia? Bất quá là tặc thôi." Người nọ ngữ khí khinh thường, "Sau lại sửa từ thương, đem bạc giặt sạch cái sạch sẽ, chính là ngầm làm vẫn là đồ vàng mã sinh ý."
Đồ vàng mã tức đồ vàng mã, đó là mộ trung chôn cùng châu ngọc pháp khí linh tinh.
"Hư..." Trong đó một người ngừng lại, triều một người khác sử cái ánh mắt, nhìn về phía hang động tối tăm chỗ sâu trong.
Một người khác hiểu ý, từ bên hông rút ra quan tâm mồi lửa.
Cơ hồ là ánh lửa bốc cháy lên tới trong nháy mắt, một cái bóng đen bỗng nhiên từ hang động chỗ sâu trong chạy trốn ra tới, phá khai hai người hướng tới cửa động xông đi ra ngoài.
"Quả nhiên tại đây! Giết hắn!"
Hai người sớm có chuẩn bị, lập tức đem cõng nỏ mũi tên đổi đến trước ngực, nhắm ngay chạy đi Trần Ly.
Trần Ly đến cửa động, hai chi nỏ mũi tên đã theo đuôi tới, Trần Ly bắt lấy đỉnh tiêm thạch, toàn bộ thân thể phiên thượng vách đá, hai chi nỏ mũi tên bắn không, trong phút chốc lại hai chi phi đến trước người.
"Tê!"
Sắc bén mũi tên xuyên thủng tay phải bối, đau nhức làm Trần Ly buông lỏng tay ra, xoa huyền nhai biên trực tiếp rớt đi xuống.
Cấp tốc rơi xuống, Trần Ly tinh bì lực tẫn, căn bản khống chế không được thân thể, tuyệt vọng cảm thoáng chốc tràn ngập trong óc.
Bỗng nhiên thân mình trầm xuống, giống như lọt vào cái gì mềm mại đồ vật, bỗng nhiên giảm xóc, thân thể lại bắt đầu bay lên.
"Ca, không có việc gì."
Trần Địch tiếp được cấp tốc rơi xuống Trần Ly, hoành ôm bước lên vách đá, liền đạp mấy chục bước, ôm Trần Ly xoay người dược tiến hang động.
Còn ở cửa động nghiên cứu đợi lát nữa như thế nào tìm Trần Ly thi thể hai cái sát thủ ngây ngẩn cả người.
Trần Địch đem Trần Ly dựa vào chính mình trong khuỷu tay, Trần Ly có chút kinh hồn chưa định, bị nỏ mũi tên xuyên thủng tay phải còn đầm đìa nhỏ huyết.
Trần Địch mới nhìn đến ca ca trên tay trúng tên, vốn đang ở may mắn chính mình tới kịp thời tươi cười đọng lại, chợt lãnh hạ mặt.
"Này... Đây là như thế nào làm cho." Trần Địch vô cùng đau lòng mà nâng lên Trần Ly tay phải, Trần Ly hoãn hồi sức tức, trong óc mới thanh tỉnh không ít, ngơ ngẩn nhìn bên cạnh cùng chính mình tám chín phần tương tự mặt.
Trần Địch khí tạc, nhẹ nhàng nắm Trần Ly bị thương nặng tay phải, ánh mắt quét về phía ngơ ngác đứng ở trước mặt hai người.
Kia hai người liếc nhau, bỗng nhiên cười rộ lên, "Vị nhân huynh này là đồng hành đi? Cũng là tới lấy người khác đầu? Xem huynh đệ ngươi là cái cao thủ, không bằng chúng ta ba người chia đều thưởng bạc?"
Trần Địch đem Trần Ly hướng chính mình bên người ôm ôm, "Các ngươi thật to gan, ta người cũng dám như vậy khi dễ."
Lời còn chưa dứt, hai người kêu thảm thiết một tiếng, thiếu chút nữa không đứng được, tay phải thượng đã bị chủy thủ xuyên thủng, tích táp huyết chảy đầy đất.
Trần Địch bắt lấy một người cổ áo, hung tợn mà cảnh cáo, "Trở về nói cho mọi người, ai còn dám đánh tiểu tông chủ chủ ý, cũng đừng quái Trần Địch tàn nhẫn độc ác."
Kia hai người nghe thế tên ngẩn ra, biểu tình tuyệt vọng mà bùm một tiếng quỳ xuống, "Nguyên lai là Trần Địch tiền bối, chúng ta... Này liền đi."
Trần Địch tên này, ở sát thủ giới coi như quyền uy.
Kia hai người chạy trối chết.
Trần Địch lãnh lệ biểu tình lập tức suy sụp, đau lòng mà làm Trần Ly chậm rãi ngồi xuống, đem cả người oa tiến chính mình trong lòng ngực dựa vào, nhẹ nhàng nâng lên Trần Ly còn ở đổ máu tay phải, phóng tới bên miệng dùng đầu lưỡi liếm sạch sẽ.
"Dơ..." Trần Ly hừ nhẹ một tiếng, xoay người, sở trường chỉ cấp Trần Địch xoa xoa cái trán hãn, nhẹ giọng quở trách, "Giống cái tiểu cẩu giống nhau."
Trần Địch cảm thấy ủy khuất, gắt gao ôm Trần Ly, sợ một buông tay, từ nhỏ yêu nhất bảo bối ca ca thật liền rớt xuống huyền nhai rốt cuộc không về được.
"Ca, trong nhà bị tai họa ngập đầu ta lại cái gì cũng chưa làm, ngươi có phải hay không đối ta thất vọng thấu."
Kỳ thật Trần Địch đối cái kia bạc tình quả nghĩa Trần gia không có nửa điểm hảo cảm, chỉ là bởi vì ca ca yêu cầu cái kia gia.
Trần Ly giơ tay sờ Trần Địch đầu tóc, trên mặt đạm mạc, ngữ khí lại ôn hòa, "Sự phát đột nhiên, ai cũng không có cách nào. Trong nhà trưởng lão cùng phụ thân đều qua đời, không còn có người ngăn cản ngươi về nhà."
"Địch nhi, theo ta đi đi, về sau không cần lại làm sát thủ." Trần Ly nhẹ nhàng thở dài.
Trần Địch do dự, "Nhưng ta trời sinh điềm xấu..."
"Nói bậy." Trần Ly khẽ cắn môi, "Nói ngươi điềm xấu người tất cả đều đã chết, ngươi có thể đã trở lại."
Trần Địch chờ giờ khắc này phảng phất đợi ngàn năm.
Rốt cuộc, ca ca muốn mang ta về nhà.
Tuy rằng Trần gia đã huỷ diệt, nhưng Trần Địch không để bụng, chỉ cần ca ca ở, cả đời trụ thạch động huyền nhai cũng hảo.
"Ân." Trần Địch lau đem đôi mắt, đôi tay vòng lấy Trần Ly eo.
"Trên người của ngươi như thế nào như vậy năng." Trần Ly mới chú ý tới Trần Địch khác thường, lấy tay trái thử thử Trần Địch cái trán, phát giác năng đến làm cho người ta sợ hãi.
"Nóng lên." Trần Ly nhíu mày, cởi áo ngoài cấp Trần Địch bọc lên, "Ta dẫn ngươi đi xem đại phu."
"Hiện tại trong thành còn đều nhìn chằm chằm ngươi..."
Trần Ly ảm đạm trong mắt hiện lên một tia sát ý, "Không sao, ta không sai biệt lắm biết là ai làm."
Trần Địch lắc đầu, "Ta dưỡng dưỡng thì tốt rồi, ca ca vẫn là nhiều chờ một hai ngày, chờ kia hai người đem ta ý tứ truyền cho sùng thành sát thủ nhóm lại nói."
"Không được." Trần Ly đem Trần Địch quần áo lại quấn chặt chút, "Một ngày cũng không thể chờ."
Chương 3
"Ngươi thật tốt." Trần Địch chính mình quấn chặt quần áo, ngửa đầu tới gần Trần Ly môi.
Trần Ly nhàn nhạt thối lui một chút, "Bao lớn rồi, lại ở làm nũng."
Trần Địch ánh mắt ám ám, ngẩng đầu không tình nguyện mà thấp hèn đi.
Ca ca đã không thích ta sao.
Vẫn là ta nơi nào làm không làm cho ca ca ghét bỏ.
Trần Địch ngơ ngẩn mà nhìn chính mình tay trái.
Đối, nhất định là này chỉ tay giết người quá nhiều. Ta cũng cảm thấy chính mình trên người mùi máu tươi thực trọng, nhưng quá sốt ruột tới thời điểm quên tắm rửa, ca ca luôn luôn thực chán ghét mùi máu tươi.
Đều do nó, ca ca chán ghét ta.
Trần Địch tay trái nắm chặt nắm tay, đầu ngón tay khắc tiến lòng bàn tay, hung hăng trừng phạt này chỉ đáng giận tay.
"Ngươi làm cái gì." Trần Ly nhìn Trần Địch theo bản năng tự mình hại mình động tác, lấy hoàn hảo tay trái bẻ ra Trần Địch tay, trong giọng nói mang theo đạm mạc uy hiếp, "Ta huấn ngươi, không phục?"
"Ta không có a ca..."
Trần Địch ủy khuất lắc đầu, như thế nào sẽ không phục đâu, chính mình nhất phục ca ca, chỉ cần ca ca một câu, cái gì hắn đều có thể làm, giết người phóng hỏa, thậm chí cấp trong nhà đem chính mình đuổi ra gia môn người bảo thủ nhóm dập đầu hành lễ, Trần Địch cũng nguyện ý. Chỉ cần ca ca cao hứng.
"Ca, ta sai rồi, về sau sẽ không... Mạo phạm ngươi..." Trần Địch nhỏ giọng xin lỗi.
Trần Ly mới hòa hoãn thần sắc, đem ngón tay hơi hơi phát run Trần Địch đỡ lên.
"Đi xem đại phu."
"Hảo." Trần Địch khẽ buông lỏng khẩu khí. Ca ca còn nguyện ý quan tâm ta, thật tốt.
Ra hang động, cửa động thứu sào trong lúc hỗn loạn bị dẫm hỏng rồi một bên, bên trong hai cái tiểu thứu điểu hiện tại chỉ còn một con.
Phỏng chừng là vừa rồi kia hai người hỗn loạn trung dẫm hỏng rồi thứu sào, một con đáng thương tiểu gia hỏa bất hạnh rớt xuống huyền nhai.
Trần Ly cúi người đem dư lại một con tiểu thứu điểu ôm vào trong ngực, "Ta tại đây trốn rồi mấy ngày, mẫu điểu đều không có trở về uy quá chúng nó. Đại khái là bị thợ săn đánh đi đi."
Trần Địch nhìn ca ca trong ánh mắt trong lúc lơ đãng toát ra ôn nhu, trong lòng sinh ra một cổ hỏa.
"Đối điểu cũng như vậy hảo." Trần Địch ghen ghét đến cắn răng, rốt cuộc vẫn là không thể nề hà mà rũ xuống tưởng dắt ca ca tay.
Hai người khinh công đều không tồi, bám lấy vách đá tiêm thạch, phiên thượng đỉnh núi lại tiện đường trở về thành.
Trở về thành khi đã vào đêm, trên đường im ắng không ai, chỉ có một nhà khách điếm còn sáng lên ánh nến, cũng lập tức muốn đóng cửa đóng cửa.
Trần Ly duỗi tay ngăn trở cửa gỗ, khách điếm tiểu nhị cả kinh, từ môn phùng đánh giá hai người.
"Đêm trung đến thăm, còn thỉnh khoan thứ." Trần Ly nhàn nhạt nói, "Ở trọ."
Tiểu nhị gãi gãi đầu, "Chỉ có một gian phòng trống, bất quá quần chúng quan ngài hai bộ dạng giống huynh đệ, trụ một gian cũng có thể đi."
Trần Địch trong mắt tỏa ánh sáng, "Có thể có thể." Theo sau liếc đến ca ca ánh mắt, Trần Địch nuốt khẩu nước miếng, sửa lời nói, "Kia... Ta ngủ phòng chất củi cũng có thể..."
Tiểu nhị rất nhiệt tâm, đem người mời vào tới đóng cửa, "Các ngài chính mình thương lượng liền hảo."
Trần Ly tổng sẽ không nhẫn tâm đến làm chính mình đệ đệ trụ phòng chất củi, "Trụ một gian. Làm phiền tiểu ca trảo chút lui nhiệt dược, ta đệ đệ bị bệnh." Dứt lời, cởi ra trên tay một quả thuý ngọc chỉ bỏ vào tiểu nhị trong tay.
"Lão bản hào phóng." Tiểu nhị vui tươi hớn hở đem nhẫn ban chỉ cất vào ống tay áo, "Trên lầu thỉnh, dược cùng nước ấm đợi lát nữa đưa lên đi, còn có bữa ăn khuya."
Nghe được ca ca đồng ý chính mình cùng ở, Trần Địch cảm kích đến nhịn không được ý cười, lôi kéo Trần Ly vạt áo vẫy đuôi.
Ở ca ca trước mặt, Trần Địch luôn là hèn mọn đến dưới nền đất lại không tự biết.
Tiểu nhị nhanh nhẹn mà đem nhiệt đồ ăn bưng lên phòng cho khách, còn cấp tiểu thứu điểu cầm một đĩa nhỏ ngưu món lòng.
Trần Ly bất luận nhiều đói, ăn tương luôn là văn nhã lại lễ phép, Trần Địch ở sát thủ viện hỗn lâu rồi, ăn ngấu nghiến thành thói quen, lại bởi vì ca ca ở, không thể không nhịn xuống, từ từ ăn.
Nếu không ca ca nhất định sẽ ghét bỏ chính mình.
Tất cả mọi người đều nói chính mình là điềm xấu chi mệnh, chỉ có ca ca không thèm để ý, Trần Địch không nghĩ làm ca ca xa cách chính mình, vì thế liều mạng lấy lòng, nhìn nhìn chính mình cắn quá chiếc đũa, lại cầm một đôi tân, cấp ca ca gắp đồ ăn.
"Ca, ngươi ăn cái này." Trần Địch phe phẩy cái đuôi vui sướng mà cấp Trần Ly gắp đồ ăn.
Trần Ly như cũ hờ hững một khuôn mặt, tâm sự nặng nề mà ăn cơm.
Trần Địch sợ ca ca đói bụng mấy ngày sẽ ăn không đủ no, chính mình lột non nửa chén liền thả chiếc đũa, đi trước phóng thủy tắm rửa.
Trần Ly gọi lại Trần Địch, "Đã nóng lên, tắm cái gì."
Trần Địch nhẹ nhàng cười cười, "Không có việc gì không có việc gì, chờ hạ ta lại đem quần áo giặt sạch, ca ca trên tay có thương tích, liền không cần dính thủy."
Trần Ly quay đầu không hề khuyên.
Trần Địch ngồi xổm cách gian, lẳng lặng lấy nước trong xoa tẩy thân thể.
Một bên tẩy vừa đi thần.
Tinh thật cường kiện thân thể hoàn toàn lộ ra tới, không có một tia che đậy, thân thể là khỏe mạnh tiểu mạch sắc, xông ra con bướm cốt thượng thứ một tảng lớn hoa văn phiền phức hình xăm, cuối cùng uốn lượn đến vòng eo.
Nhìn kỹ, tựa hồ là một cái dữ tợn cá.
Này hoa văn lại không phải hình xăm, mà là trời sinh bớt.
Mọi người đều nói, thai sinh song cá là đại cát hiện ra, mà độc cá là đại hung hiện ra, Trần Địch cực kỳ điềm xấu, sẽ khắc hết thảy thân nhân.
Tựa hồ vì xác minh điểm này, Trần Địch lúc sinh ra, mẫu thân liền khó sinh đã chết.
Dù sao có một cái thân thể khỏe mạnh lại sinh xinh đẹp Trần Ly làm người thừa kế, Trần Địch đã bị ném vào bồn gỗ xuôi dòng phiêu đi, trong tay nắm chặt có khắc địch tự ngọc hoàn.
Xem ra hung cá chỉ khắc người khác không thể chính mình, Trần Địch bị Trọng Nguyên Quân nhặt, huấn thành thích khách, cũng liền chắp vá tồn tại.
Thẳng đến Trần Ly trộm tìm được chính mình, nhận hạ chính mình.
Trần Địch đối ca ca vẫn luôn là cảm kích lại sùng kính.
Cái loại này sùng kính vẫn luôn kéo dài đến phát hiện chính mình đối ca ca tâm sinh ái mộ về sau.
Nhưng người kia, phong nhã đạm nhiên, thân phận tôn quý, với Trần Địch tới nói chính là đám mây dao kính, ngô thượng phượng hoàng, chỉ nhưng xa xem, liền sờ một chút đều cảm thấy là làm bẩn.
Cái loại này phát ra từ nội tâm tự ti, khả năng đời này đều không đổi được.
Trần Địch cảm thấy chính mình xấu xa bất kham, sở hữu kiều diễm niệm tưởng đều chính mình áp chế, xa xa nhìn ca ca, dày vò lại hạnh phúc mà một mình vượt qua hướng tới màu hồng phấn mùa xuân thiếu niên kỳ.
Chương 4
Trần Địch dùng sức lấy thủy cùng bồ kết xoa tẩy cánh tay, tẩy quá một lần, đem tay trái phóng tới mũi hạ nghe nghe, vẫn là có nhàn nhạt mùi máu tươi.
Trần Địch lại giặt sạch một lần, hai lần, ba lần, nhàn nhạt huyết tinh tựa như chưng con cua hương vị giống nhau khó trừ.
"Rửa không sạch... Vẫn là rửa không sạch." Trần Địch càng ngày càng sốt ruột, xoa đến cũng càng ngày càng dùng sức, thẳng đến làn da một chạm vào liền đau, còn không có dừng lại.
Như thế nào sẽ rửa không sạch đâu. Có lẽ căn bản là không có cái kia hương vị, là Trần Địch quá tự ti.
Xoát một tiếng, bình phong bị kéo ra, Trần Ly đứng ở Trần Địch trước mặt, có điểm kinh ngạc cúi đầu nhìn đầy người bọt nước, cánh tay bị xoa đến đỏ bừng Trần Địch.
Trần Địch đôi mắt đỏ lên, hoảng loạn mà trốn đến góc tường.
Cái này xong rồi, làm ca ca nhìn đến chính mình thần lải nhải bộ dáng, còn, còn quang thân mình, cái này ca ca khẳng định sẽ không cao hứng.
Trần Ly chen vào cách gian, chống đầu gối cong hạ thân hỏi Trần Địch, "Vì cái gì tẩy lâu như vậy, thủy lạnh, lại tẩy sẽ bệnh đến càng trọng."
Trần Địch hướng góc tường rụt rụt, "Ca... Ngươi đừng tới đây... Ta trên người mùi máu tươi còn không có tẩy rớt."
Trần Ly kỳ quái mà ngửi ngửi, "Ta không cảm thấy có hương vị."
"Chính là..."
Trần Ly lạnh mặt, lấy to rộng khăn vải cấp Trần Địch bọc lên lau khô, một bên thấp giọng giáo huấn, "Vì cái gì càng ngày càng không nghe ta nói, trưởng thành, không muốn ta quản ngươi, có phải hay không?"
"Ta không có!" Trần Địch rốt cuộc nhịn không được trong lòng ủy khuất, ôm chặt lấy Trần Ly eo không buông tay, "Ta nghe lời, ca ca đừng nóng giận, ta chỉ là sợ ngươi chê ta giết người, ta..."
Trần Ly mới biết được Trần Địch trong lòng thế nhưng suy nghĩ nhiều như vậy lung tung rối loạn sự.
"Hảo hảo." Trần Ly vuốt ve Trần Địch phía sau lưng, "Ta là ca ca ngươi, vĩnh viễn sẽ không chê ngươi không tốt."
Trần Địch cảm thụ được trên sống lưng một chút một chút vuốt ve, cảm giác này quả thực là đời này hạnh phúc nhất thời điểm, hiện tại đã chết cũng đáng.
"Ca, ta sẽ đối với ngươi tốt, cả đời đối với ngươi hảo." Trần Địch thấy ca ca không có phát hỏa, vì thế càng ra sức lấy lòng vẫy đuôi.
Trần Ly sờ sờ Trần Địch đầu, "Ngươi đối ta thực hảo. Dược ngao hảo, mau đi ăn."
"Ca ca mới không biết ta nói cả đời là cái gì." Trần Địch lung tung mặc tốt quần áo, bò lên trên giường.
Trần Ly thịnh một chén nhỏ ngao tốt nước thuốc đưa cho Trần Địch, Trần Địch kỳ thật tay trái hướng ra ngoài, lại biệt nữu mà vươn tay phải đi tiếp, với không tới.
Trần Ly nhíu mày sách một tiếng, "Ngươi ở chơi cái gì, lấy tay trái tiếp."
Trần Địch không thể gặp ca ca nhíu mày, cuống quít lấy tay trái đi tiếp, chén thuốc trầm xuống, tay trái cổ tay rút gân dường như đau nhức, lạch cạch một tiếng, chén thuốc khấu tới rồi trên mặt đất, nước thuốc sái đầy đất.
Trần Địch hoảng loạn mà muốn bò xuống giường giường thu thập, bị Trần Ly bắt lấy thủ đoạn, chất vấn nói, "Ngươi tay làm sao vậy?"
"Rút gân..."
Trần Ly ánh mắt trát Trần Địch, "Hiện tại học được lừa ca ca."
"Không có không có... Có thể là viêm khớp đi... Chúng ta làm sát thủ rất nhiều đều như vậy, không có quan hệ..." Trần Địch ánh mắt trốn tránh.
"Hừ." Trần Ly buông lỏng tay, "Một cái thuận tay trái tay trái đều mau phế đi, không quan hệ? Ngươi thật đúng là nghĩ thoáng."
Trần Địch rũ đầu không dám tranh luận.
"Uống trước dược." Trần Ly một lần nữa thịnh một chén, thổi nguội, lấy sứ muỗng uy đến Trần Địch bên miệng.
Trần Địch thụ sủng nhược kinh, nhịn không được sau này xê dịch, "Ca ngươi như vậy quá hàng thân phận..."
Trần Ly giơ sứ muỗng nhàn nhạt nói, "Gia cũng chưa, ta cũng là cô nhi, không có thân phận. Kỳ thật ta ở ngươi trước mặt cũng chưa từng có tự cao cái gì."
Trần Địch lòng tràn đầy vui mừng mà liền Trần Ly tay uống thuốc.
Vừa rồi dược là cái gì vị? Đã quên, không chú ý, hình như là ngọt đi... Ân, hảo ngọt.
Trần Địch nhẹ nhàng nâng lên Trần Ly quấn lấy dược bố tay, "Còn đau không? Ngày mai đi y quán nhìn xem đi."
Trần Ly lùi về tay, ừ một tiếng, "Không cần phải xen vào nó, ngày mai thì tốt rồi. Ngày mai mang ngươi đi y quán châm cứu, một cái thích khách, quen dùng tay như thế nào có thể phế."
Trần Địch ngoan ngoãn gật đầu, chui vào trong ổ chăn.
Hôm nay có thể cùng ca ca cùng ngủ, quá khó được. Trần Địch hãy còn cao hứng, lại lo lắng chính mình tư thế ngủ không hảo tễ đến ca ca, cuối cùng bò đến giường giác, đối mặt Trần Ly nghiêng người ngủ.
Trần Ly đem tiểu thứu điểu bỏ vào chuẩn bị tốt ấm áp sợi bông, thổi đuốc lên giường.
Mấy ngày nay vội vàng chạy trốn, Trần Ly vẫn luôn không chợp mắt, vừa mới yên ổn chút, thực mau liền ngủ rồi.
Trần Địch nhìn ca ca nghiêng người nằm, trong lòng rối rắm nửa ngày, cuối cùng vẫn là trộm dịch qua đi, đem ngủ say Trần Ly kéo vào trong lòng ngực nhẹ nhàng ôm.
"Ca ca hảo mềm." Trần Địch nhẹ nhàng hít vào một hơi, "Cũng thơm quá."
Thực mau, Trần Địch ôm ca ca an tâm ngủ rồi.
Trần Ly trợn mắt, nhàn nhạt nhìn lướt qua ôm chính mình vẻ mặt hạnh phúc ngủ Trần Địch.
Đã trưởng thành, vẫn là như vậy dính ta.
Lần sau lại đẩy ra đi.
Chương 5
Thích khách thời gian cảm luôn là chính xác đến kinh người, liền mỗi ngày tự nhiên tỉnh canh giờ đều không sai chút nào.
Trần Địch ôm ca ca vẫn không nhúc nhích mà ngủ một đêm, sáng sớm tỉnh lại khi, Trần Ly còn ở trong ngực lẳng lặng ngủ, thật dài lông mi rũ, có vẻ an tĩnh lại ôn nhu.
Trần Địch cúi đầu nhìn Trần Ly an tĩnh ngủ nhan xuất thần, nhẹ nhàng nhắm mắt đào hoa đường cong câu nhân, khẽ nhếch môi ướt át mềm mại, cổ đường cong kéo dài tiến áo trong cổ áo, cổ áo hơi sưởng, cảnh xuân như ẩn như hiện.
Trần Địch cảm thấy hạ thân nóng lên trướng đau, nhịn không được nâng lên Trần Ly mặt, ngăn chặn không được muốn nếm ca ca hồng nhuận môi mềm mại, cuối cùng vẫn là bị cận tồn một tia lý trí khống chế được, cúi đầu ở Trần Ly trên trán chuồn chuồn lướt nước mà lược một chút.
Trần Ly liếm liếm môi tỉnh lại, nhướng mày nhìn dựa vào chính mình cực gần Trần Địch.
Trần Địch có điểm vô thố, chột dạ mà hướng nơi xa xê dịch.
Trần Ly ngồi dậy, một bên dùng kim thằng vấn tóc, một bên liếc liếc mắt một cái Trần Địch hạ thân, đem chăn mỏng đỉnh đi lên một khối.
"Còn không có đi xuống đâu a, muốn hay không ta giúp ngươi." Trần Ly dường như không có việc gì mà nhẹ giọng hỏi.
Trần Địch khóe miệng vừa kéo, hoảng đến đầu lưỡi thắt, "Không không không không không không cần!"
Làm... Ca ca giúp ta... Này quá kỳ cục...
"Giúp ngươi đảo chén nước..." Trần Ly xoa xoa ấn đường, "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu."
Trần Địch tùng một hơi, "Nga."
Cảm giác lại có điểm thất vọng, có điểm cảm thấy thẹn, thực rối rắm.
Trần Địch xuống giường giường, tối hôm qua tắm rồi trực tiếp chui ổ chăn, đến bây giờ thượng thân còn quang, đẹp đường cong lộ trước mặt người khác.
"Ngươi trường cao." Trần Ly phủ thêm áo ngoài, đứng lên mặt vô biểu tình mà lấy đầu ngón tay sờ sờ Trần Địch trên bụng nhỏ vài đạo vết sẹo, "Này vài đạo đều là tân thêm đi. Hiện tại không cần làm sát thủ, cùng ta đi thôi, ta còn có chút tiền, đủ dưỡng ngươi."
Trần Ly đầu ngón tay cố ý vô tình mà xẹt qua Trần Địch trên bụng vết sẹo cùng cơ bắp, ôn lương nhiệt độ cơ thể theo đầu ngón tay truyền tới.
Trần Ly cảm thấy chính mình tim đập so bình thường nhanh chút, có điểm thất thần, nghĩ thầm, "Nếu hắn hiện tại ôm ta một chút, hẳn là sẽ thực thoải mái, ta đây cũng sẽ không trốn, dù sao cũng là ta đệ đệ."
Trần Ly không biết chính mình này như có như không trêu chọc quả thực là ở đốt lửa.
Trần Địch bắt lấy ca ca tay, đặt ở chính mình ngực, nhẹ thở phì phò ách thanh nói, "Ca ca lại trêu cợt ta, ta liền không được."
Dứt lời xách lên quần áo hoảng loạn mà chạy tới cách gian.
Trần Ly nhàn nhạt nhìn Trần Địch chạy ra đi, một mình rất có hứng thú mà nhìn chính mình mới vừa sờ qua Trần Địch đầu ngón tay.
Lỗ tai hơi hơi đỏ lên.
"Ta phía trước đối hắn khả năng nghiêm khắc quá mức." Trần Ly chống cằm tỉnh lại.
Từ trước Trần gia là đại hào môn, Trần Ly làm người thừa kế tự nhiên ở huynh đệ tỷ muội trung tôn quý nhất, nhưng hiện tại Trần gia đại thế đã mất, Trần Ly cũng từ thiếu gia thành bình dân.
Ngẫm lại cũng là, bình dân trong nhà cái nào ca ca không sủng đệ đệ đâu.
Vạn nhất Địch nhi cảm thấy ta cái này ca ca không xứng chức, không tốt, đi rồi làm sao bây giờ.
Ta đây liền thật sự biến thành một người.
Y quán.
Đại phu sờ soạng Trần Địch xương tay, khi thì nhíu mày, khi thì trầm tư, chậm chạp không dưới định luận.
Lão đại phu nắn vuốt chòm râu, chậm rãi nói, "Lão phu từ y mấy chục tái, lại chưa thấy qua như vậy ngoan cố cốt bệnh, ngươi thủ đoạn từ trước nhưng chịu quá tổn thương do giá rét?"
Trần Địch gật đầu, nhẹ nhàng bâng quơ cười nói, "Phía trước bị thương, gân tay bị thương đến, lúc ấy trời giá rét, liền rơi xuống bệnh căn."
Trần Ly lẳng lặng nghe, khẽ cau mày.
Lão đại phu lải nhải thầm thì quở trách, "Người trẻ tuổi quá không lo tâm thân thể, già rồi có đắc tội chịu. Trước ghim kim giảm bớt một chút đi." Dứt lời khai phó phương thuốc, phô khai châm túi, lấy ra dài ngắn không đồng nhất hơn mười căn ngân châm.
Ngân châm theo cốt phùng đâm đi vào.
Này một châm đi xuống thật muốn mệnh, không biết trát đến cái nào huyệt vị, đau đến Trần Địch tê tê hít hà một hơi.
Một bên đứng Trần Ly mày ninh lên, âm thanh lạnh lùng nói, "Có thể hay không nhẹ điểm, hắn còn nhỏ."
Lão đại phu liếc mắt Trần Ly.
Này hai hài tử không phải giống nhau đại sao, như thế nào cái này như vậy hung.
Trần Địch trong lòng quả thực nhạc nở hoa.
Ca ca thế nhưng đang đau lòng ta, này kim đâm hảo giá trị a.
Theo sau Trần Địch đặng cái mũi lên mặt, mỗi một châm đi xuống đều nhược nhược hừ một tiếng, tay phải tội nghiệp mà giữ chặt Trần Ly vạt áo, giương mắt xin giúp đỡ mà nhìn Trần Ly.
Trần Ly cầm Trần Địch bắt lấy chính mình quần áo tay, cúi xuống đang ở Trần Địch bên tai nhàn nhạt trấn an, "Kiên nhẫn một chút, đợi lát nữa cho ngươi mua đường ăn."
Trần Địch kinh ngạc cảm thụ được lòng bàn tay vọng tưởng nhiều năm độ ấm, bên tai là ôn nhu trấn an, nước mắt xoát một chút chảy ra.
Ca ca hảo ôn nhu.
Rất thích hắn.
Trần Ly còn tưởng rằng Trần Địch là đau đến rớt nước mắt, giơ tay ở Trần Địch trên mặt mạt mạt, dùng trầm thấp lại dễ nghe tiếng nói nói, "Nghe lời. Lập tức thì tốt rồi."
Lão đại phu thật sự nhìn không được, trát cái châm cứu khiến cho giống ở băm tay giống nhau, các ngươi đây là hoài nghi lão phu kỹ thuật sao?!
Bằng lão đại phu nhiều năm độc ác ánh mắt, cái này đệ đệ tuyệt đối là ở trang đáng thương, cố tình hắn ca ca liền nhìn không ra tới.
Khí sát người khác. Buồn cười.
Trần Địch trộm hưởng thụ một hồi ca ca an ủi, mới nhớ lại ca ca tay cũng bị thương không nhẹ.
Lại nhìn về phía ca ca tay phải, miệng vết thương cũng đã khỏi hẳn.
Trát châm khai dược, lão đại phu rốt cuộc đem này đối nhược trí giống nhau tiểu tử cấp hống đi ra ngoài.
Ra y quán, Trần Ly cấp Trần Địch quấn chặt bao cổ tay, miễn cho chịu phong, thấp giọng nói, "Ta muốn đi một chuyến phân gia, bọn họ mướn người giết ta, ta tổng muốn đi thảo cái cách nói, ngươi trở về nghỉ ngơi."
Trần Địch liên tục lắc đầu, ca ca đối chính mình tốt như vậy, thời khắc mấu chốt chính mình như thế nào có thể không ở ca ca bên người.