[ nam hoa mộng ]
Chính văn chương 1:
Lạc Dương có hai tuyệt, khắc sát Lạc Dương nam: Một là tuyệt thế mỹ nữ Tô Đan, hai là tuyệt đối ác bá Tô Lâm. Lạc Dương nam tử truy cầu Tô Đan, thường thường sẽ cho người liên tưởng đến trăm nghìn vạn đại quân xung phong liều chết địch nhân trận địa, mấy nghìn người rồi ngã xuống, mấy vạn người đứng lên. Lạc Dương nam tử nhìn thấy Tô Lâm, thường thường sẽ cho người liên tưởng đến đạn pháo oanh tạc trăm nghìn vạn đại quân, một quả xuống phía dưới, mấy nghìn người rồi ngã xuống, lại không ai dám lại ló đầu ra tới. Tô Đan là con tuyết mèo, lười biếng, cao ngạo. Tô Lâm là con khỉ, trên nhảy, hạ nhảy, nhảy nhảy nhảy nhảy. Tô Đan có một đôi ánh mắt sáng ngời, cùng nàng đối diện nam tử, chớp mắt một cái, chắc chắn thất thủ. Tô Lâm có một đôi ánh mắt sáng ngời, nhìn thẳng hắn nam tử, chớp mắt một cái, chắc chắn tiêu thất. Không may, mê đảo chúng sinh Tô Đan, cùng dọa chạy mọi người Tô Lâm, là cùng một đôi phu thê kết quả, kia phu thê chính là Tô viên ngoại phu phụ. Tô Lâm yêu tỷ tình tiết trên đời nghe tiếng, tiếp cận viên ngoại phủ người, thường thường hội toàn thân trở ra, co quắp một tháng. Tô Lâm tự một tuổi lên, liền học xong lăn qua lăn lại người nhà. Tô mẫu kim nhẫn, hắn cấp hàm trong miệng lại nhổ ra, tiểu Tô Đan nói, nương a nương, đệ đệ đem một khối vàng ăn hết. Tô mẫu sợ đến cả người run, đẩy ra Tô Lâm kia miệng anh đào nhỏ, phát hiện bên trong ngoại trừ đầu lưỡi cùng chảy nước miếng, cái gì cũng không thừa lại, bắt đầu phác mà khóc lớn.
Khóc hai canh giờ, Tô Lâm ăn mặc tiểu khố xái trên mặt đất bò tới bò lui, lấy cái mông làm tâm điểm, chân làm bán kính xoay tròn, chuyển vừa chuyển , một khối sáng trông suốt đồ đạc từ hắn trong tay áo bay ra. Lúc ba tuổi, Tô Lâm đã biến thành một con mini khỉ. Quản gia trong trúc ghế mây tử coi lò xo giường nhảy, không đủ năm hạ, cây mây phá, Tô Lâm cắm ở cái ghế trong, không nhổ ra được uốn cong không đi xuống, đành phải liên quan cái ghế cùng nhau xách chạy. Nơi đi qua, đồ đạc hoa lạp lạp rơi nát bấy, bao quát cha hắn cất dấu thương chu lỗi thời. Điểm chết người là là, hài tử vóc dáng quá nhỏ, lưng ghế dựa cùng cái ghế chân vừa đở, cả người đều che đến kín. Thật xa nhìn lại, tựa như một gậy trúc ghế mây ở treo trên bầu trời chạy vội. Phu nhân cho rằng nháo quỷ, nằm trên giường mấy ngày.Năm tuổi thời gian, thừa dịp lão nương không chú ý, Tô Lâm một người hướng ra khỏi nhà. Bán bánh bao thiết hán thấy hắn, cười hì hì nói câu tiểu đệ đệ chào ngươi tiểu a, đem tiểu Tô Lâm tiểu vũ trụ kích bạo. Nhân lúc thiết hán không chú ý, nhảy đến lồng hấp bên cạnh, xốc lên đắp, cỡi quần, hư hư hư hư, ngâm nước tiểu xuống phía dưới, nhảy ra, thuận tiện nhu liễu nhu bị hơi nước bị phỏng tiểu kê kê. Đêm hôm đó, hai thành Lạc Dương người, bao quát Tô Đan, đều to cuồn cuộn đặc biệt cuồn cuộn, kéo đến cơ thể rút gân. Bảy tuổi thời gian, Tô Lâm cùng Tô Đan cùng nhau lên núi hái trái cây ăn. Là thời gian xuân về hoa nở ngày, Tô Đan ở trong bụi hoa khiêu vũ, đưa tới rất nhiều hồ điệp, đẹp đến rối tinh rối mù. Nhảy đến phân nửa, Tô Đan thấy trên nhánh cây có một mạng nhện, mạng nhện mặt trên, dán con tử sắc hồ điệp. Tô Đan đồng tình tâm, bạo phát. Vì vậy gọi đệ đệ đi cứu nó.
Đệ đệ chạy tới, nhảy dựng lên, một phen mò mạng nhện, một nắm trong tay hồ điệp, một nắm trong tay con nhện, dùng cầm hồ điệp tay, từng cây một bạt đi con nhện chân, lưu lại một viên cầu cầu, đặt ở ngón trỏ ngón cái đang lúc, bắn bay. Tô Đan nhọn kêu thành tiếng, ngay cả vội vàng nắm được đệ đệ muốn bạt hồ điệp cánh tay. Tô Lâm ngẫm lại hồ điệp hội phác phấn hoa, sẽ không dám bạt.Nhếch lên cây cây nhỏ cành, tại nơi hồ điệp cánh trên viết vài: Tô Lâm hồ điệp. Hồ điệp phác nhiều nếp nhăn cánh, run rẩy bay đi. Chuyện sau đó, càng nháo càng thái quá, không hề nói năng rườm rà. Đều nói không người dám tiến viên ngoại phủ. Từ cổ chí kim, thành công tiến nhập viên ngoại phủ sau phản ứng bình thường người, cận một, đó chính là Phạm gia nhị công tử, Phạm Tử Cao. Nói Phạm gia là một cái thư hương môn đệ, Phạm gia Tam công tử một nhu hai văn ba hùng tráng, kia Tử Cao, đó là kia lấy văn nhã nghe tiếng chủ nhân. Phạm Tử Cao là Tô Đan người theo đuổi, kinh qua hai ba năm trường bào, Tô Đan như trước khua một phất ống tay áo, không đem theo một chút mây. Tuy nói Phạm Tử Cao có khả năng đi vào, nhưng chịu đau không ít. Tỷ như giống chiều hôm đó, Phạm Tử Cao đi tới viên ngoại phủ... "Tô cô nương, khí trời tốt, nhưng muốn đi ra ngoài giải sầu một chút?" Phạm Tử Cao nói như vậy. "Không được." Lãnh mỹ nhân Tô Đan nói như vậy. "Tô tiểu thư không đi, Tô thiếu gia cùng ngươi." Tô Lâm nói như vậy. Phạm Tử Cao quay đầu lại nhìn thoáng qua Tô Lâm, nghẹn hớp nước miếng, kế tục khuyến khích Tô Đan. Tô Lâm vỗ vỗ Phạm Tử Cao vai, Phạm Tử Cao mỉm cười quay đầu lại. Tô Lâm bắt hắn lại tay, hợp lấy một mập mờ nhãn thần, Phạm Tử Cao há hốc mồm. Tô Lâm tay kia gấp ở Phạm Tử Cao lòng bàn tay trên, lại hợp lấy một mập mờ nhãn thần, Phạm Tử Cao sắc mặt đại biến. Trong tay có cái gì đang ngọa nguậy. Mở ra, Phạm Tử Cao sử lực vẫy vẫy tay, một mập phì khâu dẫn trên không trung họa xuất một đạo hoàn mỹ đường cong. Tô Lâm một chút ngã nhào xuống đất, bắt được con kia thật mập khâu dẫn, ngẩng đầu oán hận mà nhìn Phạm Tử Cao: "Ngươi, ngươi tại sao có thể như vậy thật cao?" Nói xong sờ sờ thật cao mập mập thân thể: "Thật cao! Ngươi ngã đau nhức không có?" Phạm Tử Cao chỉ vào Tô Lâm, rung giọng nói: "Ngươi ~~ ngươi thế nào đặt tên tự?" Tô Lâm chỉ biết là dỗ dành thật cao, nào có tâm tình quản Tử Cao. Phạm Tử Cao lại nói: "Tô Lâm, ngươi, ta thật chịu không nổi ngươi! Ngươi thế nào không cùng tỷ tỷ ngươi học?" cái gì? Phạm Tử Cao thiếu văn nhã? Có thể ở Tô Lâm trước mặt văn nhã, nhất định không phải người.