Tiên Quân Nhẹ Một Chút ( nhược công ) - Ái Tháp Hiên Hiên
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , Nhược công
Hắn Từ Hiểu Hàn,
Chỉ là xa xôi nông thôn một cái bình thường thôn dân, cha mẹ song song chết sớm, cứ việc gia cảnh bởi vậy càng thêm khó khăn, lại là như cũ thuần phác thiện lương.
Dựa vào hàng xóm các thôn dân tích thủy tương trợ, cùng chính mình cũng học nhận thức thảo dược đi hái thuốc, thành công lớn lên.
......
Một ngày, Từ Hiểu Hàn trước sau như một lên núi hái thuốc, lại ở trên núi bờ sông nhặt được một cái huyết nhiễm bạch y, cả người lạnh băng tiên quân.
Mang về nhà dốc lòng chăm sóc hạ, tiên quân rốt cuộc tỉnh lại. Chỉ là tiên quân vừa tỉnh, đó là một phen đem hắn kéo vào trong lòng ngực chặt chẽ khóa trụ.
Từ Hiểu Hàn thình lình đánh một cái rùng mình: "Tê, hảo băng hảo lãnh!"
***
Hắn Vân Úy Khê,
Là Thiên Huyền Tông Thiếu Tông chủ, ở lúc sinh ra bởi vì kẻ gian hãm hại trúng hàn liên độc.
Này độc tuy không nguy cơ tánh mạng, lại là có thể làm hắn cuộc đời này chỉ có thể cùng đến xương lạnh băng làm bạn, cả đời hàn khí quấn thân.
Này bức người hàn khí làm hắn không thể cùng bất luận kẻ nào thân cận, nếu không sẽ thương cập bất luận cái gì cùng chi thân cận người, bao gồm phụ mẫu của chính mình.
......
Thẳng đến có một ngày, hắn gặp sẽ không bị chính mình hàn khí xúc phạm tới người.
Đến tận đây, hắn lạnh băng trăm năm sinh hoạt rốt cuộc có nguồn nhiệt.
Đó là độc thuộc về chính mình thái dương.
----------------------------
Mạc danh có điểm manh nhược công, viết tới chơi chơi, ha ha ha
Tag: Yêu sâu sắc, Duyên trời tác hợp, Tiên hiệp tu chân, Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Từ Hiểu Hàn, Vân Úy Khê ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Nhược công cường thụ
Một câu tóm tắt: Nhược công sao, manh manh đát
Lập ý: Chính mình viết, chính mình khái! Ha ha ha ha
1. Chương 1
Sáng sớm, thái dương từ phía đông đường chân trời phía trên chậm rãi dâng lên, tân một ngày ánh rạng đông nghiêng từ cửa sổ sái vào nhà, sử vốn đang có chút tối tăm phòng trở nên sáng sủa lên.
Màn nội, một con trắng nõn mảnh khảnh tay từ màn vươn lộ ra một mảng lớn, nhìn kỹ đi, mặt trên tinh tinh điểm điểm che kín vệt đỏ, có địa phương còn hơi hơi phiếm tím.
Rồi sau đó không bao lâu, lại một bàn tay từ màn vươn, ngón tay thon dài thả khớp xương rõ ràng, hiển nhiên này vươn màn ngoại hai tay cũng không phải cùng cá nhân.