Phần 3

2.3K 18 4
                                    

      Chương 104: Sinh tử một đường ( thượng)

"Cô nương, thái hoàng thái hậu tuyên triệu." Khang Hữu Lộc sắc mặt không giống với thường ngày, Thế Dao cũng biết thái hoàng thái hậu giờ khắc này cần phải gặp nàng, bởi vậy mới cướp ngần ấy bản lĩnh tới tế bái một hồi hiến mẫn thái tử, sợ là sợ, sau này cũng không có cơ hội nữa.

Thế Dao gật gù, bước đi ra Phụng An điện. Khang Hữu Lộc dọc theo đường đi đều là sắc mặt ngưng trọng, làm cho Vân Tiêm trong lòng cũng là loạn tung tùng phèo, cũng chỉ có Thế Dao một người, nhìn qua tất cả như thường.

"Vân Tiêm trước về các đi, ta tự theo Khang công công lên điện."

"Cô nương." Vân Tiêm không nói ra được vì cái gì, chính là đặc biệt lo lắng, thật giống như bão táp liền muốn đến rồi như thế. Nhưng mà, Thế Dao chẳng qua lắc lắc đầu với nàng, không nói gì.

Mạnh Thế Dao xưa nay cũng không cảm thấy được nàng việc làm có thể trường trường cửu cửu che giấu thái hoàng thái hậu, huống hồ, Trương Hàm cái kia chút hoạt động, nguyên bản chính là nàng cố ý tiết lộ ra ngoài, còn hậu quả, nàng cũng không phải là chưa hề nghĩ tới, chẳng qua, sinh tử đối với nàng mà nói đã sớm không trọng yếu, nàng chú ý, duy Phúc Khánh công chúa một người mà thôi . Còn Mạnh gia, nàng tin tưởng thái hoàng thái hậu sẽ không tùy ý giận lây. Nhưng, Cao thị thừa dịp hoàng đế ở thái miếu hối lỗi thời gian lặng lẽ xử lý xong Trương Hàm, này ngược lại là có chút ra ngoài Thế Dao đắc ý liệu.

Cao thị mục đích, hiển nhiên là không muốn tình thế tiếp tục mở rộng, cũng coi như là vì Mạnh thị, cũng coi như là vì bản thân nàng. Bất quá, Thế Dao trước sau vẫn là thiếu Cao thị một cái giải thích.

"Ai gia hôm nay bí thẩm Trương Hàm, nghe được rất nhiều làm cho ai gia hoảng sợ ra, Thế Dao, ai gia luôn luôn tín nhiệm ngươi, ngươi nói cho ai gia, Trương Hàm, ai gia có nên hay không tin tưởng?"

"Bệ hạ anh minh cơ trí, nghĩ đến sớm có quyết đoán, thần nữ không dám nói bừa." Thế Dao trong lòng tính toán, Trương Hàm chỉ sợ là đã đem hết thảy đều nói thẳng ra rồi, mà Cao thị không có trực tiếp đem nàng điểm ra ra, nghĩ đến cũng không phải là vì thăm dò cái gì, nguyên nhân lớn nhất. Vẫn là có mấy phần không muốn đối mặt thôi.

"Ngươi ở đây ai gia bên cạnh, có cái gì thì nói cái đó đi."

"Trương ngự y thường có dã tâm, lại đồng thời ở Vân Cẩm các cùng mặt trời hiên hầu hạ, hai cung không hòa thuận đã lâu, đại khái không thể thiếu Trương ngự y đổ thêm dầu vào lửa."

"Xem ra Thế Dao cũng biết Trương Hàm làm hại không cạn, ngươi cũng không muốn hỏi một chút ai gia, Trương Hàm đến cùng đều cùng ai gia đã nói gì đó?"

"Trương ngự y việc làm, thần nữ cũng là hơi có nghe thấy. Hắn đối với bệ hạ cung nếu như vô tận không thật, bệ hạ cũng thì sẽ phái người kiểm chứng, thần nữ không dám xằng bậy nghị." Thế Dao cúi thấp đầu. Không dám nhìn tới thái hoàng thái hậu, nàng đối với Cao thị, cuối cùng là có chút xấu hổ.

Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ