Chương 40:
Thế Dao quyết định gả cho Triệu Cát, nàng có thể với ai cũng không cần dặn dò, nhưng là tổ phụ của chính mình, ngoại tổ mẫu, nàng nhất định phải có điều giải thích.
"Ngươi xuất cung vào ta làm sao bây giờ?"
"Ta nếu như đã đáp ứng ngươi, chúng ta cũng không tốt gặp mặt lại, Đồng Quán biết chữ ít hơn nữa, cũng có thể giúp đỡ một chút, nếu có thực sự khổ sở nơi, ta lại trở về cũng không muộn."
Triệu Cát giờ khắc này là có vợ vạn sự sung túc, Thế Dao nói gì hắn sẽ không có không đáp ứng, hơn nữa, hắn biết Thế Dao nghĩ đi làm cái gì, trong lòng có nhảy nhót cũng có đau buồn âm thầm.
"Mạnh lão tướng quân nếu là có ý kiến, ngươi ngàn vạn không thể với hắn xung đột, cũng không quá đáng với oan ức, chỉ còn chờ ta đi nói với hắn."
Thế Dao lòng nói, đây là muốn quân bức thần ngược lại sao?
"Ngươi yên tâm đi, ta sẽ cho hắn một hài lòng câu trả lời." Triệu Cát coi như là con mắt không dễ dùng lắm rồi, tâm nhưng càng thêm sáng sủa, hắn trước đây còn phải liếc mắt nhìn mới biết Thế Dao đang suy nghĩ gì, nhưng là hiện tại, nhắm mắt lại cũng có thể đoán cái tám chín phần mười.
Thế Dao hồi phủ lúc, vừa vặn Mạnh Nguyên mới vừa từ trong thôn trang trở về, biết cháu gái trở lại, vội vàng lôi kéo nàng hỏi, "Thánh thượng thân thể như thế nào?"
"Cũng còn tốt." Tình huống chân thực, nàng đối với tổ phụ của chính mình cũng là không thể nói, hơn nữa, nàng nói cũng không tính quá sai, hoàng đế cũng thật sự xem như là cũng còn tốt rồi.
"Đến tột cùng là bệnh gì, đã vậy còn quá nhiều ngày đều không đi lâm triều? Ta nghe nói thái phi đón ngươi tiến cung đi, còn thật lo lắng mấy ngày, sau đó vẫn luôn không có tin tức truyền tới, ta đây mới coi như an tâm. Nàng gọi ngươi tiến cung, nhưng là thánh thượng có quan hệ?"
Trong cung hiện tại vọng lại thái phi ý chỉ, đều là cho người hiểu lầm là Chu thị gây nên, vậy cũng là chuyện tốt, Thế Dao chắc chắn sẽ không đi vạch trần.
"Coi như là đi." Nàng thản nhiên nói.
Thế Dao vừa nói vừa theo tổ phụ tiến vào thư phòng, nhưng là nghĩ tới nghĩ lui, cũng không biết làm như thế nào mở miệng. Mặc dù nói tái giá do mình, nhưng là chị dâu gả cho tiểu thúc tử. Chung quy không phải là cái gì vẻ vang sự tình.
"Ngươi làm sao, xem ra giống như là có lời muốn nói?"
"Chuyện này..."
"Nhà mình, có lời gì khó nói ?"
Lời này cũng thật là khó nói, Thế Dao trong lòng chỉ rút lui có trật tự, bằng không sẽ chờ hoàng đế ban xuống thánh chỉ đang nói? nhưng là, lớn như vậy kinh hãi, người lớn tuổi có thể làm sao được a!
"Chẳng lẽ là thánh thượng không xong!" Mạnh Nguyên thất kinh hỏi.
"Thánh thượng không có gì, nhiều nhất tĩnh dưỡng một tháng cũng là có thể khỏi."
"Thánh thượng đến tột cùng là bệnh gì a, làm sao sẽ nghiêm trọng như thế!"
"Tổ phụ vẫn là không muốn hỏi, trong cung cũng không có mấy người biết đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh
FantasyMẫu nghi thiên hạ Tác Giả: Túy Ngọa Phong Lăng Giới thiệu tóm tắt: Thiệu Thánh ba năm mùa thu, trong cung hoa mai sớm mở ra, mở ở Khôn Ninh điện trước ngự trên đường, một đóa một đóa, máu tươi nhuốm liền. Chết đi sống lại, nàng lại trở về tám nă...