Chương 47: Hồng Ngọc (giữa)
"Cũng không thể nói là có thể có thật tốt, chỉ là có chút đáng thương nàng thôi." Thế Dao đột nhiên hỏi, "Em gái của nàng có phải hay không đã tiến vào Kỳ Vương phủ rồi hả?"
"Nương nương tin tức vẫn đúng là linh thông!" Ngụy Tử cười nói, "Đúng đấy mấy ngày nay chuyện tình, nghe nói vẫn là Chu thị tự mình đến nàng cầu xin cái phong hào, lại là một đoạn Nga Hoàng Nữ Anh giai thoại đây!"
Ngụy Tử trào phúng lộ rõ trên mặt, Thế Dao trong lòng nhưng là có khác một loại sầu não, đem em gái của chính mình đưa lên trượng phu giường, nàng không thể nào tưởng tượng được Chu thị tâm tình. Mà nàng, đối với Chu thị vẫn rất có chút hảo cảm, thậm chí nàng cảm giác Chu thị có một hoàng hậu khí độ, chỉ tiếc, nàng không cách nào cứu lại cái này lảo đà lảo đảo hoàng triều.
Ngụy Tử cũng không quan tâm Chu thị tâm tình, nàng đúng là cảm thấy nương nương nhà nàng cảm xúc không tốt lắm, cũng khó trách, Vu lão phu nhân, Khang Ý công chúa còn có bá tông công tử đều rời đi, hoàng hậu tâm tình là bất kể như thế nào đều tốt không được.
"Nương nương, không bằng chúng ta cũng đi ra ngoài ngao du đi, trong thành hôm nay đâu đâu cũng có tạp kỹ xiếc ảo thuật, chỉ là nghe liền cảm thấy náo nhiệt."
"Đúng vậy, nương nương cũng ít nhiều ngày chưa từng sinh ra cửa, hiếm thấy hôm nay náo nhiệt như thế, cũng nên đi ra ngoài thấu khẩu khí mới phải." Áo đỏ cũng đi theo khuyên nhủ.
Thế Dao lắc lắc đầu, "Ta thực sự thiếu kiên nhẫn đi ra ngoài, các ngươi nếu là buồn bực cực kỳ rồi, gọi trung hậu giá thượng xe, cầu vồng phụ cận ngao du đi."
"Chúng ta đi có thể có ý gì, nương nương kiến thức rộng rãi, cái gì đều nói ra một chuỗi lớn lai lịch, đó mới có ý tứ chứ!"
Thế Dao chẳng hề cảm thấy mình có cái gì hứng thú đến xem cái gì tạp kỹ, bất quá là không chịu nổi nhóm cung nhân khuyên bảo, bất đắc dĩ mới đi ra khỏi Dao Hoa cung. Mà những cái được gọi là náo nhiệt, cũng đều là từ lâu nhìn phát chán, nàng như thế nào cũng không làm sao có hứng nổi.
"Nương nương, không như sau xe tìm ở giữa tiệm trà uống chén trà chứ?"
Đọc quân nói theo, "Hiện tại rất nhiều tiệm trà đều mới thêm hát khúc, tuy rằng không thể nói là tinh xảo, ngược lại cũng đúng là có một phen đặc biệt lạc thú."
"Giáo phường khúc hát đều sớm chán nghe rồi, nương nương liền mang chúng ta đi nghe một chút trên phố đều làm sao hát chứ?"
"Hôm nay náo nhiệt như vậy, chỉ sợ tiệm trà đều là người đông như mắc cửi, chúng ta không tốt xuất đầu lộ diện, vẫn là ngày khác tiếp tục nghe đi."
Áo đỏ vội vàng nói, "Có đọc quân tỷ tỷ ở đây, làm sao có thể không có chúng ta uống trà nơi."
"Nương nương xin chờ, nô tỳ xuống chuẩn bị."
Đọc quân không giải thích liền xuống xe, Thế Dao cũng hiểu rõ các nàng là muốn cho nàng giải sầu, cũng không có rất ngăn, bất quá, đọc quân còn chưa có trở lại, chỉ nghe thấy một trận huyên náo tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh
FantasyMẫu nghi thiên hạ Tác Giả: Túy Ngọa Phong Lăng Giới thiệu tóm tắt: Thiệu Thánh ba năm mùa thu, trong cung hoa mai sớm mở ra, mở ở Khôn Ninh điện trước ngự trên đường, một đóa một đóa, máu tươi nhuốm liền. Chết đi sống lại, nàng lại trở về tám nă...