Chương 48: Cố nhân ( thượng)
Triệu Cát sau khi tỉnh lại, hoàng hậu đã đem tấu chương đều nhìn một lần, nhặt quan trọng dăm ba câu cùng hoàng đế nói cái hiểu, làm như thế nào nhóm cũng đều gắp cái thẻ.
"Hoàng hậu cực khổ rồi." Triệu Cát lôi kéo Thế Dao cảm khái nói.
"Cũng không coi vào đâu vất vả, thánh thượng trăm công nghìn việc, ta cũng không giúp được quá nhiều, bất quá là đem những thứ đồ này lý một lý, làm cho thánh thượng nhìn thuận tiện thôi."
Hoàng đế nhất thời cảm thấy cưới hoàng hậu thật sự là trời cao chăm sóc , nhưng đáng tiếc chính là không thể để cho hoàng hậu trực tiếp đem những này tấu chương đều cho phê, "Thế Dao..." Hoàng đế quả thực cảm động nói không ra lời, hắn thật sự là nhanh làm cho những kia tấu chương bức cho điên rồi.
"Ngươi và ta phu thê vốn chính là một thể, thánh thượng không cần như vậy."
"Ta thật không dám tưởng tượng, nếu như không có sự giúp đỡ của ngươi, ta nên đối phó thế nào những chuyện này."
"Thánh thượng nói quá lời!"
Triệu Cát phụng bồi hoàng hậu tiến vào bữa tối, buồn bực là không hành tại mới trở về nội thất, trong lòng là thực tại đau lòng Thế Dao, sản xuất vất vả thật không phải tốt như vậy lần lượt.
Thế Dao là có nữ vạn sự sung túc, cũng không cảm thấy vất vả, bới thời gian còn có thể giúp hoàng đế nhìn xem tấu chương, chính là không thể ra cửa rất là tiếc nuối.
"Nương nương ở nhịn một chút, còn có mười ngày là có thể đi ra ngoài."
"Bây giờ thiên khí nóng như vậy, chính là đi ra ngoài đi một chút nên cũng không có cái gì gây trở ngại."
"Vậy cũng không được." Giả thị lúc tiến vào vừa vặn nghe thấy hoàng hậu cùng cung nữ đối thoại, vội vàng chận lại nói."Ở cữ không phải là đùa giỡn, hơi bất cẩn một chút chính là cả đời chuyện tình."
Thế Dao ngây ngốc cười nói, "Đúng đấy cùng với các nàng oán giận oán giận, sẽ không thật sự đi ra. Nhanh cho đem lành lạnh thuốc nước uống nguội cho Cổ phu nhân bưng lên, nhìn phu nhân nóng gương mặt mồ hôi."
Giả thị cũng không còn từ chối, thấp giọng cười nói, "Năm nay mùa hè nhưng là thật là đặc biệt oi bức, này đều sắp muốn tháng bảy, một chút lạnh xuống ý tứ cũng không có."
"Đúng vậy a. Đại nhân còn có thể nhẫn, chính là hài tử chịu tội, công chúa đều là khóc, làm sao đều dỗ không tốt."
"Cái này cũng là chuyện bất đắc dĩ. Hài tử quá nhỏ không thể để cho nàng được gió. Ta ngược lại thật ra có một chủ ý, không biết có thể làm được hay không?"
"Biện pháp gì? Phu nhân nói mau." Thế Dao vội vàng hỏi.
"Nhắc tới cũng đơn giản, chính là cho công chúa nhiều tắm mấy lần tắm. Hay dùng ấm áp nước, có thể làm cho công chúa mát mẻ không ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh
FantasyMẫu nghi thiên hạ Tác Giả: Túy Ngọa Phong Lăng Giới thiệu tóm tắt: Thiệu Thánh ba năm mùa thu, trong cung hoa mai sớm mở ra, mở ở Khôn Ninh điện trước ngự trên đường, một đóa một đóa, máu tươi nhuốm liền. Chết đi sống lại, nàng lại trở về tám nă...