Phần 11

2.5K 21 1
                                    

Chương 96: Vây thành (bảy)

"Còn có một chuyện, tốt gọi nương tử biết!" Đọc Quân Thần bí nói.

Thế Dao cảm thấy nàng muốn nói có thể không phải chuyện nhỏ, hỏi vội, "Chuyện gì?"

"Khang vương cũng không có đi hướng về Hưng Khánh, mà là ở lại Đại Danh phủ."

"Càng có chuyện như vậy?" Này Triệu Cấu can đảm, đúng là vượt ra khỏi Thế Dao tưởng tượng.

Đọc quân đưa lỗ tai nói, "Chẳng hề tất cả đều là Khang vương ý tứ, là Tông Trạch chủ ý."

"Lại là hắn!" Đọc Günther ý nhắc đến việc này, sẽ không không có tác dụng ý, Thế Dao bình tĩnh lại suy nghĩ một chút, lẽ nào bọn họ là liệu định kinh thành khó giữ được sao? Trước mắt nhiều người bất tiện nói chuyện, nàng cho đọc quân liếc mắt ra hiệu liền cũng sẽ không tiếp tục nói.

"Các ngươi đoạn đường này đến đây, nhưng nhìn thấy phụ cận bách tính tình hình thế nào?"

"Biện Lương vùng lân cận bách tính không phải tiến vào thành chính là trốn xa." Trần Hưởng nói đến, "Trên căn bản không có người nào bị kim nhân bắt được. Từ Thiểm Tây tới được đoạn đường này, dân chúng tuy rằng đều lo lắng sợ hãi, thế nhưng ngoại trừ Thái Nguyên phụ cận không có lớn chiến sự, trên đại thể coi như là khá lắm rồi."

"Như vậy coi như là tốt nhất." Thế Dao lại hỏi, "Thái Nguyên tình hình thế nào?"

"Loại sư trung tướng quân suất binh hơn trăm ngàn canh gác Thái Nguyên, lại thêm vào dọc theo đường triệu tập một phần cần vương sư, Thái Nguyên binh lực không thiếu. Hơn nữa, " Hồng Ngọc nhỏ giọng nói, "Bởi vì loại sư trung tướng quân đã sớm chuẩn bị, trong thành quân dụng vật tư vẫn còn thuộc sung túc, chính là phòng thủ tới một năm rưỡi nữa, cũng không thành vấn đề."

Loại này sư giữa ngược lại cũng đúng là cái suất tài, chẳng hề so với ca ca của hắn loại sư đường sai, Thế Dao âm thầm gật đầu, xem ra, quyết chiến thời cơ sắp đến.

"Nín nhiều ngày như vậy, cũng xem là khá trút ra cơn giận rồi."

Mọi người nói hồi lâu, nhưng là càng nói càng cao hứng. Hoàn Nhan tông trông một mình thâm nhập, ở của người nào trong mắt đều là chắc chắn phải chết.

"Nương tử, đồng đều biết tới thỉnh an nương nương rồi."

Thế Dao sững sờ, đọc quân vội vàng nói, "Đồng Quán theo chúng ta cùng nhau tiến vào thành, chẳng qua đi trước Phúc Ninh cung."

Thế Dao không biết Đồng Quán gấp như vậy lại đây, có phải hay không có quan trọng muốn nói với hắn nói, nàng đối với trái phải phân phó nói."Các ngươi một đường mệt nhọc, trước tiên tất cả đi xuống nghỉ ngơi, tháng đẹp cùng tháng chi đi cho loại lão tướng quân vấn an, hỏi lại hỏi lão tướng quân hay không còn có sắp xếp?"

Đợi được tất cả mọi người tản đi, Ngụy Tử mới đem Đồng Quán dẫn tới, con mắt của hắn hồng hồng, càng như là đã khóc bộ dạng.

Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ