Chương 59: Mới nguyện ( thượng)
Triệu Cát thừa kế Triệu Húc đế vị, nên cho Chu thị cùng Triệu Tự đồ vật là như thế không ít, Chu thị được thánh điềm lành hai chữ làm phong hào, ngày sau chính là thánh điềm lành hoàng thái phi rồi, mà Triệu Cát mẹ ruột Trần thị, cũng bất quá là hoàng thái phi mà thôi . Còn Giản vương Triệu Tự thì lại tấn phong vì Thái vương, hưởng thụ thực ấp 10 ngàn hộ, xa không phải bình thường thân vương có thể so với.
Đối với Triệu Tự, Thế Dao biết đây là Triệu Cát thật lòng muốn cho, mà vị kia thánh điềm lành hoàng thái phi, nhưng đã đáng giá thương thảo rồi.
Triệu Cát ở bề ngoài như thế nào đi nữa ưu đãi Chu thái phi, vẫn là là đem nàng vây ở Thánh Thụy cung bên trong, thế nhưng Hoàng thái hậu liền không giống nhau, Triệu Cát vì xin nàng buông rèm chấp chính, ở Long Hữu cung quỳ mời bốn lần có thừa. Triệu Cát nói ngược lại cũng êm tai, nhi tử trẻ người non dạ, mọi chuyện làm do mẫu hậu làm chủ, nhưng là, hướng về Thái hậu nhưng bây giờ không phải có thể làm chủ người.
"Được rồi, ngươi nhanh lên một chút, ai gia biết lòng hiếu thảo của ngươi, thế nhưng, triều chính chuyện tình ngươi cần phải cùng các đại thần đi thương nghị, ai gia phụ nữ trẻ em trong lúc đó, có thể giúp được ngươi cái gì?"
"Tuyên Nhân hoàng hậu năm xưa phụ chính, cũng giống vậy là bức với bất đắc dĩ, kính xin mẫu hậu vì nhi thần cố hết sức đi!" Triệu Cát quỳ trên mặt đất, khổ sở cầu khẩn nói.
"Tuyên Nhân hoàng hậu anh minh cơ trí, há lại là người thường có thể so sánh, mà ai gia một lòng hướng về Phật, chỉ chờ đến trong kinh yên ổn, ai gia hay là muốn về Ngũ đài sơn đi."
Triệu Cát nghe vậy, bận bịu dập đầu cái đầu, "Mẫu hậu nếu là ở đi Ngũ Đài, con trai của đó liền muôn lần chết không chuộc rồi."
Hướng về Thái hậu như thế nào đi nữa tâm như chỉ thủy, cũng không thể có thể không cảm động, nàng mặc dù là bị thái phi bức đi, thế nhưng thực tế người làm quyết định, còn không phải là mình trên danh nghĩa đứa con trai kia, Triệu Cát như vậy tri kỷ hiếu thuận, nàng làm sao có thể thờ ơ không động lòng.
Hướng về Thái hậu cuối cùng tuyệt đối buông rèm chấp chính, bất quá, cũng chỉ là nửa năm mà thôi, nàng luôn mãi cho thấy , đợi đến sang năm nguyên đán. Liền sẽ không tiếp tục nghe báo cáo và quyết định sự việc.
Quyển này tới là chính là Triệu Cát tình nguyện nhìn thấy, có Hoàng thái hậu chống đỡ mấy ngày nay, là hắn có thể chân thật nắm giữ thực quyền, mà hắn cũng không có thật sự nghĩ biến mình thành đề tuyến con rối. Nhưng mà, Hoàng thái hậu câu nói kế tiếp, nhưng là làm cho hắn không cao hứng nổi rồi.
"Thế Dao mang theo tam công chúa suốt ngày ở bên ngoài cũng không giống cái dáng vẻ, nàng vốn là không có gì sai lầm. Nên khôi phục nàng hoàng hậu phong hào, vì cùng Lưu thị khác nhau mở, liền tôn xưng vì 'Nguyên bảo hộ' hoàng hậu được rồi, Lưu thị liền xưng là 'Nguyên ký hiệu' hoàng hậu. Thu xếp ở Trường Ninh Trường Nhạc hai cung, tương lai ngươi lập hoàng hậu, cũng sẽ không cùng các nàng có cái gì xung đột."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh
FantasyMẫu nghi thiên hạ Tác Giả: Túy Ngọa Phong Lăng Giới thiệu tóm tắt: Thiệu Thánh ba năm mùa thu, trong cung hoa mai sớm mở ra, mở ở Khôn Ninh điện trước ngự trên đường, một đóa một đóa, máu tươi nhuốm liền. Chết đi sống lại, nàng lại trở về tám nă...