Phần 5

1.6K 13 0
                                    

      Chương 10: Sắc phong (xuống dưới)

Thế Dao thật không biết nên nói cái gì cho phải rồi, nàng vội vàng đi ra ngoài, ra cửa nách, đã nhìn thấy Triệu Tự. Lúc này hắn mang người nhưng là không ít, chủ yếu là trong cung thị vệ còn có thái giám. Chu phó tướng đem bọn họ làm thành một vòng, hai bên đều sáng binh khí, thế nhưng rất hiển nhiên, Dao Hoa cung thủ vệ không dám động thủ.

"Triệu Tự, ngươi làm cái gì vậy, còn không bỏ đao xuống!" Thế Dao cao giọng hét nói.

"Gia hôm nay ra, chính là muốn nhìn xem còn có ai dám ngăn gia, các ngươi này thủ tướng đây, hắn không phải dám cùng gia phạm hoành à, gọi hắn đi ra, vào lúc này trốn đi đâu rồi!"

Chu phó tướng tức giận đến sắc mặt đỏ rực, thế nhưng, hắn vẫn không có Diêu Cổ về điểm này dũng khí, chủ yếu nhất là, hắn không có cái làm cấm quân thống lĩnh lão tử.

"Quận vương, Diêu tướng quân phụng chỉ tiến cung, quận vương giờ khắc này nếu là hồi cung, đúng là có thể thấy hắn!"

"Được! Đều lui ra đi!" Thế Dao quát lên, "Phổ Ninh quận vương là tới truyền chỉ."

"Làm sao ngươi biết." Triệu Tự sửng sốt một chút.

Thế Dao cả giận, "Trong điện tỉnh ngộ công công nếu đi ra, không phải truyền chỉ chẳng lẽ còn là phụng bồi ngươi hồ đồ!"

"Ta là tới giúp ngươi hả giận, ngươi cũng nói ta hồ đồ." Triệu Tự rất không cao hứng lầm bầm một tiếng, bất quá vẫn là thanh đao thu rồi, kêu trong điện tỉnh ngộ Nhân thượng trước.

"Nói cho trụ trì bài hương án tiếp chỉ." Thế Dao thấp giọng phân phó nói.

Thánh chỉ đến rồi, mặc kệ là tốt hay xấu cũng phải đón lấy, bất quá, nếu tới truyền chỉ Triệu Tự còn có tâm tình hồ đồ, như vậy hiển nhiên không đến nỗi là rất chuyện xấu.

Chu phó tướng những người này giờ khắc này cũng không có thể đi rồi, cũng phải quỳ tại trong đại điện tiếp chỉ. Thật ra này ý chỉ cùng mọi người đều không có gì quan hệ trực tiếp, là tam công chúa đã phong Khánh quốc Khang Ý công chúa.

Thế Dao thay tam công chúa tạ ân, mọi người cũng giải tán.

Triệu Tự đưa Thế Dao về nàng viện, vừa đi vừa nói chuyện, "Hoàng huynh ý tứ, là đem tam công chúa ghi chép đến tên của ngươi xuống, thái phi không nỡ Lâm quý phi. Cho nên vẫn là ghi chép làm Quý phi con gái. Bất quá, hoàng huynh cố ý thưởng ba ngàn hộ thực ấp, đều do ngươi tới chi phối."

Tam công chúa đến cùng xem như là nữ nhi của ai, Thế Dao không xuất cung lúc liền tranh chấp hồi lâu, nàng bản ý cũng là hi vọng còn làm Lâm quý phi nữ nhi, dù sao cũng là Lâm thị phục vụ quên mình đổi lại hài tử. Thế nhưng Triệu Húc cũng không biết giật điên vì cái gì, nhất định phải ghi Thế Dao danh nghĩa, hoàn mỹ kỳ danh viết, Lâm thị đã có Đức Khang công chúa. Thế Dao mặc dù không muốn, thế nhưng Triệu Húc lại hết sức kiên trì. Nếu không phải thái phi luôn luôn ngăn, còn không biết là một kết quả gì.

Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ