Chương 48: Nguy cơ
Cao thị đến cùng tính toán điều gì, hoàng đế đến tột cùng dự định xử trí như thế nào, Từ vương ở đây đến cùng đóng vai dạng gì nhân vật, nàng còn có khả năng hay không toàn thân mà lui! Những vấn đề này ở Thế Dao đầu óc vòng tới vòng lui, trong lúc nhất thời nhốn nháo dỗ dành, cũng một chút manh mối. Hoàng đế đến lúc này, nàng cái gì cũng không đoái hoài tới nghĩ đến, theo bản năng đem này vạt áo chiếu thiếp thân ẩn giấu, sau đó mới mang theo Vân Tiêm đi ra ngoài tiếp giá.
Mạnh Thế Dao cũng không muốn lưu như vậy cái gieo họa, nàng không có như vậy ngây thơ, cho là có này cùng một giấy chiếu thư là có thể đem Triệu Húc từ hoàng đế trên bảo tọa kéo xuống, nàng rất biết rõ, hoàng đế nếu như biết Cao thị viết thứ như vậy, như vậy xem qua vật này người, cũng phải mất mạng! nhưng là, ở không biết rõ Cao thị đắc ý hình vẽ trước, nàng cũng không có thể tùy tiện giải quyết, chính là tiêu hủy cũng không được!
Hoàng đế không hề giống nàng dự liệu như vậy lửa giận ngút trời, đương nhiên, cái kia sắc mặt cũng không tốt đến nơi nào, tiến vào trong các, trước hết làm cho các thị nữ tất cả lui ra rồi, "Thái hoàng thái hậu bệnh tình đã chuyển biến tốt chuyện tình, hoàng hậu biết rồi chứ?"
Hoàng đế câu hỏi ngữ khí tuy rằng bình thản, thế nhưng, Thế Dao cũng không cảm thấy nàng có thể giấu diếm đi qua, nàng không chút nào lảng tránh đáp "Đúng" . Triệu Húc ngược lại sửng sốt.
"Hoàng hậu ngược lại cũng thẳng thắn!" Hắn nhàn nhạt giễu cợt nói.
Nếu có thể, nàng thật không nghĩ như thế thản Trần! Bất quá trong lòng nàng rất rõ ràng, lấy nàng cùng Sùng Khánh cung quan hệ, mặc dù nàng là thật sự không hề biết chuyện, nói ra cũng không còn người sẽ tin tưởng, huống chi, nàng vốn là cái người biết.
Hoàng hậu cúi đầu không nói lời nào, Triệu Húc cũng đoán không được tâm tư của nàng. Bất quá, hôm nay tình huống này đối với hắn mà nói, không phải cỡ nào gay go, trải qua thời gian dài lo lắng ở hôm nay đều đã biến thành hiện thực, hắn thậm chí cảm thấy có chút ung dung, dù sao, hắn cũng có thể đem này rất nhiều nguy cơ một lần giải trừ, sau này ngay ở không có loại kia đứng ngồi không yên cảm giác. Nhưng mà. Hoàng hậu biết mà không báo, thật sự làm cho hắn vô cùng thất vọng."Thái hoàng thái hậu thân thể nhanh như vậy là tốt rồi, trẫm thật là nên thật tốt cảm tạ hoàng hậu mới là!"
Thế Dao nào dám khi hắn tạ, đoán chừng không giết nàng thế là tốt rồi rồi, nàng thở dài, nhưng vẫn là không có lời nào để nói.
Hôm nay Triệu Húc cùng thái hoàng thái hậu đều nói gì đó, nàng là hoàn toàn không biết, Triệu Húc trong lòng đến tột cùng làm gì dự định, nàng cũng đoán không được, trước mắt vào lúc này không phải là nói nhiều sai nhiều. Đơn giản im lặng, xem trước một chút Triệu Húc ý tứ. Mà trong lòng nàng bao nhiêu cũng có chút nản lòng, thời gian dài như vậy tới nay. Nàng đọ sức ở tại bọn hắn tổ tôn trong lúc đó, làm sao vì chính mình mưu đồ qua cái gì! Từng bước từng bước nhọc lòng Ba Lực đi tới hiện tại, kết quả, thậm chí còn không được như xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẫu nghi thiên hạ - Cung đấu, Trọng sinh
FantasyMẫu nghi thiên hạ Tác Giả: Túy Ngọa Phong Lăng Giới thiệu tóm tắt: Thiệu Thánh ba năm mùa thu, trong cung hoa mai sớm mở ra, mở ở Khôn Ninh điện trước ngự trên đường, một đóa một đóa, máu tươi nhuốm liền. Chết đi sống lại, nàng lại trở về tám nă...