--**--
Kanina pa nakabusangot yung lalaking supladito habang naka crossarms sa may pintuan. Hinihintay nya kasi yung mga kasama nya na nasa loob ng office nung doctor na naka assign dun sa babaeng nabangga nya.
Patingin tingin din sya sa kanyang orasan na halos lampas isang oras nanaman ang nakita.
Huminga sya ng malalim sabay hilamos ng muka at napag pasyahang tawagan yung kanina nya pa sadyang puntahan.
Mga ilang ring eh sinagot naman iyun ng tinatawagan nya.
"Hindi ako makakarating on time dyan. Andito ako ngayon sa hospital may nabangga ako eh and dont you dare to tell this to mom ok?"
| Ehh kuya malapit napong mag simula yung program!!! |
Napahalimos nalang uli sya ng muka sabay buntong hininga nya with saying bad words pero pabulong.
"Nathaniel I really think I cant go on time, 10 minutes were left and its over-----"
Tinignan nya yung phone nya at nakita nya itong lowbat. Napa trashtalk nanaman sya sabay gulo ng buhok at naupo sa may upuan na katapat ng pintuan.
Foundation day ng school ng pinsan nya ngayon at isa ito sa mga mag peperform para kumanta.
Gustong gusto niya itong mapanuod dahil kakantahin nito yung mismong ginawa nyang kanta kaya ganon nalamang yung busangot nya habang nag hihintay sa mga kumag nyang kasama sa loob.
Isa pa, sya yung may kasalanan kaya dapat lang siguro na hintayin nya sila.
Sakto namang nag bukas yung pinto at nakita nya yung babae na naka benda yung left leg nito. Umiwas sya ng tingin saka nauna ng nag lakad.
Yes, he is a cold hearted boy.
At naiirita sya sa mga babaeng kilala nya at nakapaligid sakanya katulad nalang ngayon...
Yes, he know what is her name. He know who is that girl kaya imbis na sya yung tutulong kanina para buhatin sya papasok sa kotse eh bigla nalang syang nakaramdam ng irita kaya si Liam nalang yung inutusan nya para buhatin yung babae.
He acted that he didnt know her because if he says that he know her, its kinda feel so annoying to his self kaya ganon nalang yung ginawa nya.
Nasa sasakyan na sila ng mag salita yung babae habang hawak hawak yung phone ni Liam. Pinahiram ito ni Liam dahil she said that she really need to call her dad right away kaya nahiram nya iyun kagad.
"Dad said that he was on his way. He will going to fetch me so I'm going to stay inside while waiting for my dad-------------"
"Call your dad, I wanna talk to him"
Sabi ni Zenon sabay andar ng sasakyan, nabigla naman yung mga kasama sa ginawa nya.
He have his reason kaya he already drove the car. He really need to see his cousin performing his own composed song and if he didnt drove the car, malamang di na sya aabot pa.
"Why? you want to apologize? because you are the reason why I got this sh--t? Well sorry mister but for me? apology will never be accepted" sabay tingin nya kay Timothy.
BINABASA MO ANG
LETS NOT FALL INLOVE [BTS FF]
Fiksi PenggemarLove comes in many different ways.....Sometimes its either you are the one who starting to find what your love story is, or your special one will make his/her own way to come to you, not just to invade your life but to build the love that the reaso...