--**--
"Hey, San kana? Andito nako gago wag mo ngang pag hintayin ang gwapong tulad ko" Sabi ni Timothy sa kausap nya sa kabilang linya. Napatawa naman sya pag katapos nyang sabihin yun.
| Pre wala namang bagyo diba? Dyan ba sainyo meron? Ingat ka pre baka liparin ka. Wala ka pa namang abs, di tulad ko 6 pack shet ligtas ako sa hangin |
"Haha gago ka talaga, anong walang abs! gago tong pandak nato akala mo sinong siga"
| Taena neto wag mokong ma-pandak pandak dyan baka paliparin kita gamit lang ng isang pitik |
"Ay sheyt natakot ako bro shet nanginginig na bulbul ko shet *scared tone*..tsk bilisan mo nga ambagal ah? Pa VIP!! kala mo kung sinong siga! Bilisan mo kundi mauuna nako sa loob andami ng chicks----------Hi babe ah yeah oo papasok nako sige see ya bye------ oh rinig mo yun? Taena tinatawag nako ng langit kaya bilisan mong batuta ka ha?" In-end na nya yung tawag pagkatapos nyang sabihin yun saka sinuklay yung gulogulo nyang buhok gamit yung isang kamay.
Nakasandal sya sa kanyang kotse habang hawak hawak yung gitara nya na nakalagay pa sa bag. Tu-tugtog kasi sila ng mga ka banda nya ngayong gabi sa bar at kanina pa nya hinihintay ang mga ito.
Kinuha nya ulit yung phone nya sa bulsa ng pantalon nya para tawagan yung dalawa pa nyang kasama. Mga ilang ring naman eh sinagot na nung tinatawagan nya iyon.
"Hoy Athan ang bagal ah? Diba kabayo ka? Dapat ikaw yung nauuna satin hindi yung ako yung nauna ngayon p*cha hanep ngayon ko lang nalaman na may makupad palang kabayo"
| Ay tae ka Timothy saglit nga lang lalabas na tae ko gago ka tapos bigla kang tumawag! Oo na! Tatae muna ko bwiset! |
*Tooot Tooot Tooot*
"Ayy ang kapal ng gago. In-end call lang? Tae ang mahal mahal ng load tapos psh! Matawagan na nga si Topaz"
*Riiing Riing Riiing*
| Oh hi? sino to? Kagigising ko lang eh kaya-------- |
"Abay isa kading gago! Topaz kagigising mo lang?! Hoy!!! May gig tayo ngayon puchapie naman!!!"
| Ahy? Ganon? Sige maliligo lang ako tapos kakain tapos lalabhan ko lang saglit yung paborito kong brief kasi alam mo namang hindi ako nag susuot ng ibang brief maliban doo------------ |
"ABAY PU*CHA NAMAN!!! WAG KA NG MAG BREP TAENA KA! BILISAN MONG ABNORMAL KA BAKA BOMBAHIN PA KITA NG PLORWAKS DYAN GAGO!"
Napahilamos nalang sya sa muka saka nilagay ulit yung phone nya sa bulsa nya.
Patingin tingin sya sa sexy na mga babaeng pumapasok sa loob ng bar, kinikindatan nya sila sabay flying kiss kaya yung isang malandi eh nilapitan sya sabay pulupot ng kamay nito sa braso ni Timothy.
The Timothy charm naks! (´ヮ')
"Hindi ka pa ba papasok?" Malanding sabi nito kay Timothy habang ang lapit na ng muka. Eh dahil sa dakilang malandi din si Timothy, nilapit nya yung muka nya dun sa tenga ng babae sabay kagat nito don kaya napa hagikgik naman yung babae at hinalikan sya nito sa pisnge.
BINABASA MO ANG
LETS NOT FALL INLOVE [BTS FF]
Fiksi PenggemarLove comes in many different ways.....Sometimes its either you are the one who starting to find what your love story is, or your special one will make his/her own way to come to you, not just to invade your life but to build the love that the reaso...