--**--
Padabog na nag lakad si Timothy papasok sa kanilang hideout habang sinusundan naman sya ng tatlo nyang kasama.
Hindi padin sila tumitigil sa kaka asar sa kaibigang mukang bigo dahil sa sampal ng babae sakanya kanina.
"Hala galit na sya oh beastmode na hahahahaha" pang aasar ni Topaz na lumalapit sa nakaupong si Timothy.
"Hindi ka ba talaga titigil ha Topak?" Naasar na sabi ni Timothy kay Topaz habang wala sa mood na tinignan ang mga kasama.
Nag sitawanan naman yung dalawa kaya pinagbabato sila ni Timothy ng mga unan.
"Topaz not Topak! Tsk asar talo kalang eh hahahaha!!!" Pahabol ni Topaz kay Timothy na mas lalong naasar sakanya.
Tahimik lang naman si Tyrone habang pinapanuod yung dalawang kasamang kanina pa inaasar si Timothy.
"Mga tukmol na gago hindi pa mantigil bwisit kayo ah" galit nyang sabi saka tumayo at tumungong ref para kumuha ng beer na naka can.
"Bakit ka ba naiinis Timothy? Sino ba kasi yung babae na yun? Sya na ba yung kapalit?" Tanong ni Athan. Nilapitan sya ni Topaz saka siniko sya nito sabay tingin kay Timothy na nag lalakad pabalik sa upuan habang may dalang beer.
Binuksan nya kagad yung beer sabay lagok at tinignan ng masama si Athan saka uminom ulit ng beer.
"I dont care about girls ok? They are just my toys, I'll use them and leave them in the end whenever I want" sabi nya ulit sabay lagok ng beer.
Ngumisi naman si Tyrone na talagang kanina pa walang imik saka kumuha nadin ng beer sa ref sabay bukas sa can nito at dali dali nya iyung nilagok..
Napatingin sya kay Timothy at ganon din si Timothy sakanya. Bored look na nakatingin si Timothy samantalang smirk naman kay Tyrone.
"Yeah right because you are the number one jackass" sabi nya kay Timothy sabay inom ng beer.
"But is that so Timothy? Hindi ko kasi maintindihan kung bakit ka kakaiba kanina eh" sabi nya sa nakasimangot na si Timothy habang tinitignan yung beer na hawak nya.
"What is the meaning of that scene awhile ago huh? You changed the song for her. You leave us when you saw her walks out because you want to follow her. And the worst.... you didnt think what will happen next, you even didnt finish the song and you chose to left us............... Damn!!! Naiwan kaming muntanga dun gago! Ni hindi man lang namin alam yung pangalan nun. We didnt know who is that girl at all.....well that is a good state of idea bro.. So sabihin mo yung totoo kung ayaw mong masuntok ng wala sa oras......... Who is that girl?"
Tahimik lang sina Athan at Topaz habang tinitignan yung dalawa. Sa mga ganitong seryosong usapan inaasahan nadin nilang maging alerto habang inaabangan yung mga susunod na mangyayari. Lalo na ngayon eh makakikitaan nadin na galit si Tyrone dahil sa ginawa ni Timothy kanina.
Si Tyrone ang leader ng T3A kaya may karapatan syang mainis sa mga kaband mates nya kung may nagawa man silang nakakagago, lalo na kung alang alang sa banda nila iyun na halos mapahiya kanina dahil sa ginawa ni Timothy.
Tinignan sya ni Timothy sabay lagok ulit ng beer. Pinunasan nya yung bibig nya saka nginisian si Tyrone.
"None of your business" mariin nyang sabi sabay inom ulit ng beer saka tumayo at nilapitan si Tyrone.
BINABASA MO ANG
LETS NOT FALL INLOVE [BTS FF]
FanfictionLove comes in many different ways.....Sometimes its either you are the one who starting to find what your love story is, or your special one will make his/her own way to come to you, not just to invade your life but to build the love that the reaso...