Canada Story (2)

5.2K 242 8
                                    

Thôi thì đã lỡ ăn dưa bở chuyện người yêu Son Đại Gia về Canada rồi thì bây giờ ăn tiếp cũng chả sao :v Cú lừa ngoạn mục không chỉ riêng chúng ta bị lừa mà cả fans Thế Giới cũng bị lừa xấc :)))

***



Seoul
11:00 PM






- Irene Unnie, chị mệt chỗ nào hả? Dạo này chị xanh xao quá? " Yeri, maknae chung phòng của Irene và Wendy lo lắng nhìn Irene đang cuộn tròn trong chăn ôm bụng với trán ướt đẫm mồ hôi. Cả tuần nay, Yeri để ý từ ngày Wendy unnie về Canada, Irene luôn lao đầu vào tập luyện, có khi cả nhóm đã về từ sớm, nhưng một mình chị ở lại, lao đầu vào tập luyện một mình cho đến tận khuya mới về dorm và chỉ tắm rửa rồi đi ngủ, phần ăn Seulgi nấu cho Irene unnie qua sáng mai cũng đổ đi, vì tối đó chị cũng chả ăn. Ngày qua ngày quy trình của Irene cứ lập đi lập lại như thế, sức khỏe Irene được cho là yếu nhất với lại một phần chị cũng lớn tuổi. Mấy hôm thì có Wendy ở bên một mực chăm sóc cho Irene unnie,tính Irene thì thích ngọt và hay làm nũng với Wendy,chỉ có Wendy mới chịu đựng được nổi Irene unnie,Wendy gì cũng thế,từng chút, từng chút một giỡ đủ trò con bò mới vỗ béo Irene như thế. Hôm nay cũng vậy, Irene vừa đi chụp 1 shot hình cho VOGUE Magazine về liền lao vào phòng ôm bụng khóc, bệnh dạ dày của chị đã trở lại khiến Yeri cực kì lo lắng.






- Irene unnie? Chị nghe em nói không? " Yeri xoay người Irene




- Chị ổn " Irene thều thào mặt vẫn úp vào gối


- Thế này mà chị bảo ổn cơ á? Chị sao thế? Sao cả tuần nay chị cứ hành hạ bản thân mình vậy? Tại sao tuần nay chị không chịu ăn uống gì cả " Yeri thấy Irene như vậy liền lo mà khóc nói hơi lớn tiếng với chị



- Yah~ Em ồn ào quá, ngủ đi " Irene đáp định kéo chăn lên"



- Em méc Wendy unnie, em sẽ gọi cho Wendy unnie nói cho chị ấy biết " Yeri lau nước mắt đứng dậy. Yeri biết người làm Irene như thế này chỉ có thể là Wendy, người có thể khiến Irene nghe lời lúc này cũng chỉ có mỗi Wendy





- Đừng! Đừng Yeri... Ah~~ " Irene lúc này mới chịu bật người dậy một tay nắm lấy tay Yeri một tay ôm lấy bụng mình vì cơn đau dạ dày lại đến




- Đừng khiến em ấy lo lắng cho chị, Yeri, em có nghe chị nói không? " Irene đau khổ nhìn Yeri cầu xin, nước mắt chị vì thế lại rơi, vì nhắc đến tên của " ai đó " khiến tim chị quặng thắt lại vì đau. Cả tuần nay từ ngày Wendy lên máy bay về Canada, Irene chỉ biết vùi đầu vào công việc để không có thời gian nghĩ tới Wendy. Wendy có gọi nhưng vì chị bận nên không nghe máy, chị cũng chẳng dám gọi lại vì sợ... chị sợ nghe tiếng của Wendy chị không chịu nổi mà khóc mất.








" Yeri nghe chị cầu xin cũng chẳng buồn mà trả lời, gạt tay chị rồi bỏ ra phòng khách. Irene cố gượng đứng dậy chạy theo Yeri, nhưng chị không thể.. chị đau.. chị đau lắm, cơn đau từ bệnh dạ dày của chị lại tái phát và chị đau vì nhớ " ai kia " cứ thế hành hạ Irene..















Toronto, Canada

10:00 AM


" Wendy đang cùng gia đình chuẩn bị bữa trưa, cả nhà đang hạnh phúc cùng nhau vì lâu lắm rồi cả nhà mới đoàn tụ như thế này. Được một lúc thì điện thoại Wendy reo, trên màn hình là Yeri Squirtle, Wendy nghĩ thầm chắc là bé con lại đang đòi quà cô tiếp đây mà.Wendy mĩm cười nhấc máy.







{ Series - Drabbles } - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ