Sau khi kết thúc buổi ghi hình trên Inkigayo cả nhóm không được nghỉ ngơi mà phải tiếp tục buổi fansign cùng với fans. Hầu hết các thành viên đều tràn đầy năng lượng với đợt comeback này nhưng Wendy thì không... Bởi vì để chuẩn bị cho màn comeback đầy ấn tượng cho sự trở lại lần này của nhóm sau 6 tháng trời ròng rã và sự chờ đợi của fans, sự kì vọng của tất cả mọi người mọi thứ đều gây áp lực đối với cả nhóm,vì thế tất cả đều dốc sức vào việc tập vũ đạo từ sáng sớm cho đến tận khuya, mỗi ngày ngoài việc tập vũ đạo còn phải dành thời gian cho việc luyện thanh. Nhưng người mang nhiều áp lực nhất có thể nói đó là Wendy. Không chỉ áp lực về đợt comeback mà còn chịu nhiều áp lực về phía cộng đồng mạng đang chỉ trích gay gắt về thân hình của Wendy khiến cô rất buồn và tự ti... Wendy là người có nhân cách tốt, Wendy không muốn riêng mình làm ảnh hưởng đến sự trở lại của nhóm lần này, mỗi ngày sau khi kết thúc tập luyện là Wendy lại lao đầu vào tập gym, không ăn uống gì cả. Rồi cứ thế mục tiêu giảm cân của Wendy đã hoàn thành hơn sự mong đợi của mình,nhưng bù lại kháng thể của Wendy không còn tốt như trước đây nữa, cô bé thường hay bị ốm khiến tất cả thành viên đều lo lắng, ai cũng khuyên Wendy ốm như thế là quá đủ rồi, Wendy đừng cố giảm cân thêm nữa nhưng Wendy mặc dù mệt mõi vì cơn sốt cũng vẫn mĩm cười trấn an mọi người rằng cô ổn cả mà.
Riêng Irene mỗi lần nhìn Wendy bị sốt như thế lại không cầm lòng được mà rơi nước mắt. Nàng hận những con người ngoài kia sao lại có thể ác mồm ác miệng với Wendy của nàng như thế. Nàng tự nhũ sau đợt comeback này nàng đích thân bồi dưỡng cho Wendy của nàng không để Wendy của nàng chịu khổ như thế này nữa.Thời tiết Seoul mưa nặng hạt kéo dài cả ngày,buổi fansign lại kết thúc trễ,từng cơn gió lạnh bao phủ lên tấm thân nhỏ bé Wendy khiến Wendy liên tục khụt khịt mũi và cảm thấy đầu óc mình lúc này như nổ tung,cả thân người đều nóng ran. Mặc cho cơ thể mệt mõi lúc này của mình, Wendy vẫn cố gắng mĩm cười tươi nhất có thể để cho fans không phải lo lắng cho cô nữa.
Buổi fansign đã kết thúc và cũng là lúc cả nhóm được về dorm nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả riêng Irene còn phải tiếp tục lịch trình riêng của mình, Irene còn phải chụp hình cho tạp chí." Oa~ về tới nhà rồi
Tiếng Joy,Seulgi,Yeri đang than thở ngồi phịch lên sofa'' Em đói bụng quá đi mất ''
Yeri nhõng nhẽo
'' SeungWan unnie~~~~ Tụi em đói quá đi ~~~ ''
'' Ủa mà SeungWan đâu mất rồi? Sao nãy giờ unnie không thấy ''
Seulgi thắc mắc liền ngó sang phải ngó sang trái tìm Wendy'' Thôi chết rồi!!! Seung Wan unnie!!! Chị bị sao vậy ''
Yeri vừa đưa mắt đến cánh cửa phòng Wendy liền thấy Wendy đã ngã khụy xuống sàn nhà trước cửa phòng liền hối hả chạy đến đỡ lấy cô nàng'' Unnie!! Chị có sao không? Đừng làm em sợ mà ''
Joy hốt hoảng lay người Wendy'' Cậu ấy bị sốt rồi,hai đứa một đứa đi lấy thuốc hạ sốt,một đứa đi vắt khăn ấm lại đây cho chị,để chị dìu Wendy vào phòng. ''
Seulgi sau khi sờ vào trán Wendy liền thấy cô đang sốt,một phần nào đó bình tĩnh hơn hai đứa nhỏ đang nước mắt ngắn nước mắt dài bên cạnh mà nhẹ nhàng bảo hai đứa đi lấy thuốc