Vỗ béo

4.4K 197 3
                                    


'' Hyun à,sao Hyun bắt em ăn nhiều thế? ''
Wendy đang bận tập trung vào bộ phim yêu thích trên TV mà người  cô người yêu đang ngồi bên cạnh cứ liên tục đút đồ ăn cho nàng làm nàng nhăn nhó né tránh 


'' Em xem em kìa,chẳng phải ốm đến lộ xương luôn rồi sao? Đã hết đợt comeback rồi,em đâu cần phải giảm cân nữa, nên vì vậy từ bây giờ chị phải tẩm bổ cho em múp lại như trước đây mới được chứ ốm thế này chị không thích,em ốm như thế này thì kháng thể em lại yếu rồi đổ bệnh...vả lại mỗi khi em bệnh có biết chị cực với tính khó chiều của em không ? ''


Irene nghiêm mặt nói với Wendy,nhìn cô người yêu đang nghiêm túc như thế khiến em cũng hơi run sợ mà không dám phàn nàn một tiếng nào nữa mà ngoan ngoãn cho Irene đút ăn

Chừng vài giây sau....

'' Em no quá Hyun ơiiii  '' 

Em trưng bộ mặt đau khổ nhìn chị 

''...''


'' Em không ăn nổi nữa đâu,Hyun dọn hết đi,ăn nữa chắc em chết mất,nãy giờ chị cho ăn ăn biết bao nhiêu món rồi kìa...''



'' Ngoan,cố ăn hết bát canh sâm này nữa thôi sẽ không ăn nữa nhé ''

Chị đang dỗ ngọt em,suốt buổi tối nay cứ '' một chút nữa thôi sẽ không ăn nữa '' mà biết bao nhiêu món vào bụng SeungWan đây rồi cơ hả JooHyun,chị muốn ép em ăn đến chết sao.



'' Không ăn... ''

Em giận chị mà né tránh muỗng canh đang được chị đưa đến miệng 

'' SeungWan ngoan,ăn đi mà ''
Chị dùng chất giọng ngọt quyến rũ đó mà dụ dỗ em,đừng mơ nhé Hyun,lần này em sẽ không để chị dùng chất giọng đấy mà dụ dỗ em đâu.. 


'' Em đã bảo không ăn cơ mà ''

Em có hơi gằng giọng làm chị giật mình,đặt bát sâm xuống bàn mắt chị long lanh nước nhìn em. SeungWan thở dài vì chuẩn bị chị lại xài chiêu nước mắt cá sấu nữa đây...



'' Đáng ghét....Em không thương chị huhu ''
Irene vừa mít ướt vừa đánh vào người SeungWan


'' Ai bảo chị ép ăn như thế làm chi? Em đã bảo em no lắm rồi cơ mà ''


'' Người ta chỉ muốn tốt cho em....mà em....em có bao giờ chịu nghĩ cho chị ''
Irene dỗi,định thần đứng dậy khỏi ghế sofa thì một bàn tay giật ngược lại khiến nàng choáng váng rồi ngã xuống. Giờ đây Wendy đang nằm phía trên nàng  mặt đối mặt


'' Định đi đâu... ''

Wendy phà hơi thở nóng cùng giọng nói lạc tông vào mặt Irene,từ đợt comeback đến giờ cả hai chưa có cơ hội gần nhau như thế này vì lịch trình,giờ đây rơi vào tình thế này khiến cả 2 không thể không động lòng được.

'' Chê đồ người ta nấu không ăn thì mang đi đổ chứ đi đâu? ''

Nàng dỗi,xoay mặt né tránh ánh nhìn của Wendy




{ Series - Drabbles } - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ