Khi Irene vắng nhà

7.6K 276 3
                                    

Seoul


6h30 AM




Cốc cốc - Tiếng gõ cửa phòng nhỏ nhẹ và một công chúa nhỏ mặc nguyên bộ Pijama màu tím đang ôm con squirtle mắt nhắm mắt mở bước vào phòng tiến lên giường lôi cái chăn đang quấn quanh con người kia






- Appa, Appa ơii, Dậy thôi, Dậy đi nào Yeri trễ giờ học mất rồi " Vừa nói con bé vừa kéo tấm chăn ra khỏi người appa của nó "









- Ưmm~ Có chuyện gì vậy cục cưng của appa? - Wendy ngái ngủ kéo Yeri vào lòng ôm chặt cạ cằm lên đầu con bé làm con bé nhột nện con squirtle vào mặt appa nó :))






- Tới giờ Yeri đi học rồi, Appa dậy mau lên cho Yeri ăn sáng uống sữa rồi chở Yeri đi học nhanh lên không lại trễ như hôm qua các bạn lại cười Yeri - Con bé nũng nịu kéo appa nó ngồi dậy








- OMG!!! Aish!~ Appa lại quên nữa rồi, mau lên mau mau đứng dậy vệ sinh cá nhân đi con - Wendy hốt hoảng xù tóc bật dậy ôm Yeri bé nhỏ vào phòng đánh răng tắm rữa thay đồ với vận tốc ánh sáng và hiện tại 2 cha con đã yên vị trên xe









- Cục cưng của appa uống sữa đi học rồi lên lớp cô giáo sẽ cho Yeri ăn nhé? Chỉ một ngày hôm nay nữa thôi Yeri nha~ Appa xin lỗi appa quên mất, ngày mai umma sẽ về rồi " Wendy hai tay cầm hộp sữa mà Yeri yêu thích làm đủ trò năn nỉ con bé uống sữa để đi học nếu như bình thường thì nghe đến sữa là con bé đã mừng rỡ mà uống một cách ngoan ngoãn rồi. Chả là cả tuần nay vợ của cô, Irene bận đi công tác với dự án trong công ty cô ấy ở Canada Toronto gần nơi của cha mẹ cô đang sống. Mọi chuyện ở nhà từ việc đưa đón chăm sóc Yeri, thiên thần đáng yêu của cả hai, sự kết tinh cho tình yêu của cô và Irene đều một tay cô lo hết. Ở công ty thì cô đường đường là CEO của S&W nhưng khi về nhà lại là bảo mẫu cho mẹ con cô người ngoài nhìn vào thật là mất mặt Wendy Son này mà, nhưng không sao, bởi vì cả hai là tất cả đối với cô, cô sẵn sàng vì cả hai miễn là mỗi ngày được nhìn Irene và Yeri hạnh phúc là cô mãn nguyện lắm rồi.












- Yeri ngán lắm, Yeri không thích, Yeri muốn umma, Yeri muốn đi Canada với umma và sẽ tới nhà ông bà nội, Yeri nhớ umma cơ~~ Umma~~ - Đấy cô lại nhắc đến Irene làm gì để con bé lại nhớ mẹ rồi khóc thế kia









- Ôi đừng khóc mà appa thương, Yeri à, ngoan nào con. Đừng khóc nữa chiều nay appa sẽ về sớm đón Yeri rồi chúng ta sẽ đi mua squirtle nhé? Sẽ đi ăn KFC mà con thích nữa. Được chưa?















- Appa hứa nhé? Appa không được xạo Yeri nhé?







Nghe đến squirtle và Gà thì con bé liền nín khóc. Bởi khi Irene ở nhà luôn cấm sự chiều con quá mức của Wendy cứ suốt ngày con bé đòi gì liền đồng ý và cả những đồ ăn nhanh không hợp vệ sinh kia nữa cô đều cấm hết.










- Appa hứa! Nhưng với điều kiện con không được nói cho umma nghe nhé? " Wendy giơ ngón tay út móc vào ngón tay út nhỏ xíu của Yeri rồi con bé liền cười mãn nguyện





{ Series - Drabbles } - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ