Jaye's POV
Nandito kami ngayon ni owen sa canteen. Hindi ko ba alam sa sarili ko, bigla akong nakaramdam ng selos.
" oy jaye! para ka kamong siraulo diyan" biglang tawag sa akin ni owen, napatingin naman ako sa kaniya.
" huh?" tanong ko
" Bakit mo Kasi hawak yang ballpen ni hottie, tapos kung titigan mo parang gusto mong pumatay ampota" sabi ni owen tapos sumipsip siya ng coke niya
ahh hehehe, about sa ballpen. Kinuha ko sa kaniya yun. Dapat hiram lang e pero di ko na binalik.
Speaking of thania... Naalala ko tuloy kung paano sila nagmeet ni AJ.
Kinwento na ni aj kung paano sila nagmeet eh. Actually kahapon lang.
ganto kasi yon
Flashback
Nandito kami ngayon sa tapat ng bahay ni AJ. Dahil may atraso pa sa amin yung gungong na iyon.
" AJJJJ!" tawag ni owen sa pangalan niya sabay palakpak
Nakapambahay lang kami. Magkakasubdivison Lang kasi kaming apat eh. O diba Squad goals?
" Coming!" sigaw niya mula sa loob
Napatingin ako sa mga kasama ko.Si ken ay nakasuot ngayon ng black na sando at naka jogging pants na grey. Si owen naman ay nakasuot ng jersey shorts and grey tshirt habang may hawak ng bola. Ako naman naka white tshirt lang at black cargo short. O diba parang mga tambay lang?
wala pang 20 second ay lumabas na si aj. Naka topless naman ito at naka Navy blue na jogging pants.
" ang hot mo naman fafa!' pabaklang sigaw ni owen
" luh pta mag tshirt ka nga dun" sabi naman ni ken, halatang inaantok na.
" lul yoko nga kakatamad kumuha" sabi ni aj
" mas malaki muscles ko sayo noh" sabi ko at pinakita ang muscles ko.
" fvck u, so ano pinunta niyo rito?" tanong niya habang nakapasok ung kamay niya sa bulsa niya.
" GEH GANIYAN KA DI KA NA NAGKWEKWENTO." sabay sabay namin na sabi.
" ano ba yon?" painoscenteng sabi ng gungong
" HOW U AND THANIA MET?" tanong ni ken. Napalingon kami ni owen sa kaniya. His face now is damn serious.
" okay okay kwekwento ko" tapos sumandal siya sa kotse niya.
After niyang magkwento
" ABA KINGNA SYA BA UNG KATAWAGAN MO ARAW ARAW?" biglang sabi ko.
" YUPPPP" sabi nya sabay yuko. Kilig si gago.
" LUH! GANIYAN KA NA AH, NAGDADAMOT" biglang sabi ni owen sabay patampong tumalikod.
si ken naman ay natulala sa narinig. hmmm ano kaya nasa isip netong kupal na ito?
Pero napaisip ako..
nakatira dati sa spain..
na airplane crash ang parents niya
most of all. Her family business is all about gems.
Parang may naalala ako sa kaniya..
dana.. She lived from spain also. Their family business is gems also.
YOU ARE READING
Amor Peligroso
Lãng mạnWarning : Mature contents, Mature chapters. Bawal sa bata. Pag below 18 kayo kelangan OPEN MINDED kayo. OPEN MINDED Ha? Hindi open legs dejk ahahah Oh ayan aware na sana kayo na hindi talaga toh pambata. So yeah this is it. Princess Thania Herdana E...