Seduce 7

123 6 0
                                    


Thena's Pov

Nakalabas na sila thania. At naiwan akong magisa kasama itong mga lalaking ito.

Nakatingin lang sila ken and jaye sa pinto kung saan lumabas sina thania at aj.

Mukhang galit na galit sila kaya napapunta sila owen at rowen doon para pakalmahin sila.

Napataas nalang ako ng kilay saka nagpunas ng luha ko. damnit hindi parin mawala sa isip ko ang nangyari kanina.

"Bro bro easy, natural lang iyon sa magbestfriend" rinig kong sabi ni owen habang hawak niya si ken.

Napatingin ako sa kanila ngayon. Hawak ni owen si ken sa braso dahil mukhang susugurin na. Samantalang si rowen naman ay hawak si jaye dahil nakasarado na ang kamao neto at handa ng makipagsuntukan.

"Tsss fvck this" rinig kong sabi ni ken saka lumabas na rin. Mukhang nagseselos ang gago.

Napatingin nalang si owen sa paalis na ken at napahimas sa sentido.

"Easy dude. Bestfriend naman niya yun" sabi ni rowen habang pinapaklma si jaye

"Bestfriend?! Mag bestfriend pa ba yung tawag pag nainlpve yung usa?!!! Damn it!" Sigaw ni jaye kay rowen kaya napatingin si owen dun at napasugod na rin para pakalmahin si jaye.

Nabuibuisit na ako sa atmosphere dito. -_- kaya tumayo na ako sa sofa at naglakad na

Pagkalagpas ko sa kanila ay biglang hinawakan ni rowen yung braso ko, napatingin naman ako sa kaniya habang naka taas ang kilay. How dare he?!

"Mukhang delikado pa doon sa labas para sayo. Nakalimutan kong sabihin na hindi lang si ken ang pakay nila. Pati na rin ikaw. Kaya sasamahan na kita" sabi ni rowen tapos binigay na niya si jaye kay owen.

Tsss i hate boys

"No, i can handle myself. Tatay mo nga napatay ko e, mga alagad niya pa kaya?" Pambabara ko sa kaniya at umalis na sa shitty place na iyon.

Ng makalabas na ako ay narinig kong nagcuss siya. Tsss earning some sympathy.

Naglalakad ako sa hallway. Shocks puro duguan ah. Puro duguan na tao.

Napalapit ako sa isa doon. At sinuri yung mukha niya at pananamit. Kinuha ko rin yung baril niyang hindi pa ga!it at fully loaded pa.

Ni!agay ko iyon sa may lace ng panty ko saka umalis na.

Black suit. Sila nga talaga yung sumugod sa debut birthday ko noon.

Ang debut ko na dapat memorable at masaya. Napunta sa pagluluksa at patayan.

Pinunasan ko yung mga luha ko dahil naalala ko na naman yung gabing iyon. Fvck it.

Liliko na sana ako sa may hagdan para makababa ng biglang may nagtutok ng baril sa likod ng ulo ko.

I knew it, hindi pa tapos ang lahat.

"Don't fvcking move" rinig kong sabi ng isang babae. Duh! Talagang hindi! Bobita ba siya?!

Tinaas ko alang yung kamay ko, kunwari susuko ako.

Kinasa na niya yung baril niya. Akmang kukuhain na niya sana yung dalawang kamay ko ng biglang kinilos ko yung kanan ko saka hinugot sa lace ng panty ko yung baril

Dali dali kong kinasa iyon at umikot saka inunahan siya sa pagputok.

"Guuuh" rinig kong sabi niya ng matamaan ko siya sa kaliwang dibdib niya. Nakaupo siya sa lapag. Napalakas ata ng imoact yung pagbaril ko kaya medyo malayo siya sa akin.

Amor Peligroso Where stories live. Discover now