...
" Love, wake up na" bulong ko kay Matt. Ewan ko ba, pero gusto kong pumunta na aa bahay nina mommy, miss na miss ko na si Zeke .
1 week nang nagbabakasyon si Zeke kina mommy, kasama ito ni Pat.
" Hmmm . . .what time is it?" nakapikit pa ang mga mata nito habang nagtatanong sa akin. Niyuyugyog ko balikat nito, pero di pa din ito dumidilat. Kaya..
I sat on his abdomen , kasi ayaw talaga nitong gumising pa.
" Love naman ih.. Gising na" sabi ko sabay tapik nang dalawang kamay ko sa pisngi nito. Pinisil pisil ko pa ito.
Ngumingiti ngiti naman ito . Kaya nagsalita muli ako
" Tara na love..gising ka na , miss ko na si Zeke."
Nagmulat naman ito ng mata at pinakatitigan ako, saka pilyong ngumiti.
" Hmmmmm . ." he moaned as he put his hands on my thighs. . Pinipisil pisil nito at hinahagod hagod. Pinanlakihan ko ito ng mata
" lovey!!!'" sabi ko
" yeah?? good moaning " he said sexily , at umakayat ang mga kamay nito sa baywang ko.
" anong good Moaning ka dyan!! Halika na, alas 7 na oh!!"
Akmang tatayo ako, pero pinigilan ako nito habang ang mga kamay nito nasa baywang ko. Paakyat ang mga kamay nito patungong dibdib ko. Parang automatic nang pumipikit ang mga mata ko sa tuwing ganito ang ginagawa ni Matt.
" ooohhh . gahhd!!" i moaned when he started caressing my breasts . Wala pa naman akong bra at ang malibog kong asawa tuwang tuwa naman .
" hmmmmm . . let's finish this first , before we go and fetch Zeke" sabi nito sabay hila pataas ng tshirt ko. In an instant, im half naked infront of him. Nakangisi ito sabay kagat labi pa, Ang sexy nitong tingnan!!
" pero ikaw magluto ng breakfassstt..ahhh ..Mattttt.." he started playing my nips, agad naman napaarko ng katawan ko.
" sure My lovey.. pero ikaw muna brekfast ko ha"
Ako na ang tumawid sa pagitan namin upang magsalubong ng aming mga labi. I kissed him hungrily, and he responded with same ferocity. Mas tamang sabihin na he's eating my lips than kissing it.
Gahd, we just had our making love session last night , tapos eto agad ang breakfast namin.!! matt's still naked, dahil sa kagabi naming labinglabing,. .Tapos ngayon, fully charge na naman ito.
" ahh . . " i sceamed as he strungled his moans inside my mouth . Oh God,Matt is just an expert in this department!!
BINABASA MO ANG
One Last Time
Fanfic..anothet AshMatt FanFic ...What if ,Sarah Geronimo is not The Sarah Geronimo- Popstar Royalty , and Matteo Guidicelli- not the Actor/Triathlete . . ...What if they are just two ordinary people with Extra Ordinary Love Story to tell . . ...Here'...